download Phần mềm tính lương CorePayroll Mới nhất

Phần mềm tính lương CorePayroll

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương CorePayroll - Quản lý chấm công, tính lương, thưởng,...

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/07/2020

Phần mềm tính lương CorePayroll đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu của các nhà quản lý hiện nay trong việc chấm công, tính lương, thưởng, chế độ bảo hiểm xã hội, BHYT, tính thuế thu nhập cá nhân cho người lao động,... được cụ thể, chính xác.


Bản thân đang nắm giữ vai trò quản lý nhân sự tại một công ty sở hữu chuỗi nhà hàng, bar, club…tại TPHCM. Tuy nhiên, do đặc thù ngành nên trong quá trình làm việc đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc quản lý nhân viên, chấm công – tính lương bởi sự biến động nhân sự cao, ca làm việc phức tạp, thay đổi linh hoạt khó theo dõi và kiểm soát.
Chính vì vậy, mình bắt đầu tìm kiếm sự hỗ trợ từ nhiều giải pháp nhưng vẫn chưa giải quyết được vấn đề đang gặp phải. Tình cờ, có một người bạn cùng ngành giới thiệu phần mềm CorePayroll - phần mềm tính lương tự động ứng dụng trên nền tảng Web, được trang bị khả năng cấu hình các hình thức tính lương khác nhau cho nhiều loại hình doanh nghiệp, ngành nghề khác nhau, không hạn chế phương pháp tính và tất cả khả năng này đều cung cấp tới người dùng cuối để chủ động thực hiện cho công việc lâu dài của doanh nghiệp.

Vì vậy, mình quyết định lựa chọn giải pháp này, sau thời gian triển khai, đưa vào vận hành, mình đã có thể nhận định được rằng phần mềm tính lương CorePayroll có tốt hay không? Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn cũng đang gặp vấn đề giống mình.

Phần mềm tính lương tốt nhất

1. Thông tin cơ bản về phần mềm tính lương CorePayroll

Các bạn có quan tâm tới giải pháp Phần mềm tính lương CorePayroll có thể tham khảo thêm tại Website của nhà cung cấp.

Website: www.saigonpoint.vn để biết thêm chi tiết.

2. Đánh giá cơ bản về giao diện của phần mềm

Theo Ban lãnh đạo và các bạn chuyên viên nhân sự, C&B tại công ty mình nhận xét: phần mềm tính lương CorePayroll thông minh, gần gũi khi phần mềm cùng ngôn ngữ của người quản trị nhân sự, am hiểu các việc phát sinh cho những vấn đề mà bạn cần giải quyết, giao diện ấn tượng, trực quan, thân thiện như đang dùng MS Windows 10, dễ thao tác cũng như việc tìm kiếm thông tin rất nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tính đồng bộ chính xác và đầy đủ.

Phần mềm chạy 100% trên nền tảng Web, có thể chạy Online hoặc chạy Local (LAN) mà không cần cài đặt cho các máy con, ứng dụng trên tất cả hệ điều hành, các loại thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính,...tạo thuận lợi cho doanh nghiệp làm việc mọi lúc mọi nơi.

3. Đánh giá phần mềm trong quá trình ứng dụng vào hệ thống quản lý

Là một hệ thống mở, cho phép người dùng tự chỉnh sửa công thức tính toán của các phương án lương, tính thưởng khi có nhu cầu thay đổi.

Giải quyết triệt để bài toán chấm công:

- Làm việc trực tiếp với máy chấm công, không cần thông qua phần mềm đi kèm theo máy của bên mình. Kết nối máy chấm công của tất cả địa điểm thuộc chuỗi nhà hàng, bar, club..., lập lịch tự động thu thập dữ liệu về cơ sở dữ liệu của phần mềm.

- Với lịch ca làm việc phức tạp như 3 ca của bộ phận xưởng chế biến, ca gãy của nhà hàng, ca 8 tiếng của các bộ phận hỗ trợ, ca 12 tiếng của bảo vệ, ca hành chính, tăng ca thường xuyên vì phát sinh công việc theo đặc thù nhóm,...

- Các loại hình làm việc có tính công theo ca thay đổi và phát sinh phức tạp, đến cuối tháng chốt công và tính lương khiến các bạn làm chấm công và C&B rất áp lực và mất nhiều thời gian. Sau khi sử dụng phần mềm tính lương CorePayroll đã tránh được tình trạng chấm thiếu công, quản lý chi tiết từng ca làm việc, tăng ca, nghỉ phép... của từng nhân viên ở từng điểm.

cloudpro crm 2

Bảng lương chi tiết tháng 7 xuất ra từ phần mềm

Với đặc thù của ngành nhà hàng, việc 1 nhân viên làm tại nhiều điểm khác nhau là điều thường xuyên xảy ra, nhưng với phần mềm 1 nhân viên hay 1 nhóm nhân viên có thể tham gia nhiều bảng tính và kết quả được tập trung thành bảng thống kê thu nhập cuối cùng.

Giờ đây, khi ứng dụng phần mềm chỉ cần thiết lập các thông số lương đầu vào và hàng tháng chỉ cần nhấn nút tính lương, phần mềm sẽ tự động tính lương, đưa ra các bảng lương chính xác cho từng nhân viên, bảng lương tổng hợp, bảng lương chi tiết, dễ dàng in ra phiếu lương cá nhân, gửi email hàng loạt hoặc nhân viên có thể xem thông tin lương trên cổng thông tin nhân viên (Web - Portal).

cloudpro crm 3

Xem phiếu lương cá nhân trên cổng thông tin nhân viên

Đặc biệt, phần mềm tích hợp sẵn các nguyên tắc kiểm tra bảng lương hàng tháng và so sánh giữa các kỳ lương, kiểm soát chỉnh sửa cách tính, khóa kết quả, đảm bảo tính rõ ràng, thống nhất và an toàn trong từng khâu.

Về đội ngũ triển khai và support thì mình đánh giá rất chuyên nghiệp, kiến thức ngành và am hiểu chuyên ngành tốt, thái độ làm việc tận tâm, thời gian đáp ứng kịp thời, tận tình xử lý sự cố, hòa nhã và thân thiện.

Với riêng công ty và cá nhân mình, sau khi ứng dụng phần mềm tính lương đã cắt giảm được 90% thời gian chốt công, tính lương, dễ làm việc hơn vì dữ liệu các khâu đầy đủ, mình chỉ cần quyết định rất tiết kiệm thời gian, Tính bảng lương chính xác, các khoản thưởng cũng dễ dàng theo dõi và lưu trữ, với phần mềm, đội ngũ nhân sự đã tiết kiệm chi phí thực hiện công việc, nâng cao hiệu quả làm việc rõ ràng..

>>> Tham khảo: Phần mềm tính lương ứng dụng trong doanh nghiệp.

Mong nhận được góp ý của mọi người trong quá trình sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương CorePayroll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương corepayroll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương CorePayroll Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm