download Phần mềm tính lương HRM Pro Mới nhất

Phần mềm tính lương HRM Pro

 Mới nhất

Download Phần mềm tính lương HRM Pro - Hỗ trợ chấm công, tính lương, quản lý nhân sự

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/05/2018

Phần mềm tính lương HRM Pro mang đến cho người dùng một giải pháp quản lý toàn diện, giúp quản lý toàn bộ các hoạt động liên quan đến quản lý nhân sự trong doanh nghiệp như chấm công, tính lương, quản lý thông tin nhân viên, đồng thời, phần mềm tính lượng HTM Pro xây dựng hệ thống chức danh, bộ tiêu chuẩn đào tạo, đánh giá, phân tích các nguồn lực cho doanh nghiệp.


Để một doanh nghiệp có thể tồn tại trong tình hình cạnh tranh khốc liệt hiện nay, đòi hỏi nhân sự của doanh nghiệp phải đảm bảo kiến thức, kỹ năng nhằm đáp ứng được các yêu cầu công việc ngày càng cao, để làm được điều đó, công tác quản lý nhân sự, tiền lương đóng một vai trò quan trọng, vì vậy, phần mềm tính lương HRM Pro được xem là một trong những giải pháp hàng đầu giúp hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các công tác quản lý trong tương lai đạt được hiệu quả cao nhất.

phan mem tinh luong hrm pro

Phần mềm tính lương HRM Pro là giải pháp dành cho những công ty lớn, có nhiều chi nhánh bởi những tính năng sau:

- Phần mềm tính lương HRM Pro phân hệ tuyển dụng: Phần mềm HRM Pro sẽ thực hiện các dự báo tình hình nhân sự trong tương lai, giúp doanh nghiệp có thể lên các kế hoạch tuyển dụng chi tiết, đưa ra các yêu cầu tuyển dụng, cách thức nhận hồ sơ, phỏng vấn, phê duyệt kết quả trúng tuyển.

- Phần mềm tính lương HRM Pro phân hệ đánh giá: HRM Pro sẽ đưa ra các tiêu chuẩn đánh giá KPI, đánh giá thử việc, đánh giá nhân viên về quá trình hoàn thành các nội dung công việc được giao.

- Phần mềm tính lương HRM Pro phân hệ nhân sự: Phần mềm sẽ quản lý thử việc, xử lý các hợp đồng hết hạn, đánh giá khen thưởng, kỷ luật, quản lý quá trình thăng tiến,...

- Phân hệ chấm công: Phần mềm sẽ tự động chấm công dựa trên thời gian làm việc của từng lao động, chấm lương sản phẩm, phụ cấp,...

- Phần mềm tính lương HRM Pro bảo hiểm: Giúp thiết lập mức đóng bảo hiểm và thuế đối với từng thu nhập, kết xuất các báo cáo bảo hiểm, thiết lập loại thu thuế, chịu thuế,...

Với những phân hệ chức năng trên, phần mềm tính lương HRM Pro đã đáp ứng được các yêu cầu sử dụng khác nhau của người dùng, vì vậy, các bạn có thể yên tâm lựa chọn phần mềm để sử dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý nhân sự FTS HRM cùng với những tính năng nổi trội của phần mềm để cân nhắc sử dụng. Chức năng chính của phần mềm quản lý nhân sự FTS HRM chuyên thực hiện chức năng quản lý doanh nghiệp, giúp cho quy trình quản lý nhân sự đạt hiệu quả, chất lượng.

Nằm trong top những phần mềm quản lý lương chất lượng, tốt nhất hiện nay không thể không nhắc tới phần mềm quản lý lương SV.HRIS được đánh giá nằm trong top đầu về chất lượng, khi sử dụng phần mềm tính lương SV.HRIS sẽ giúp công tác quản lý, chấm công nhân sự được chính xác, nhanh chóng, giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề liên quan tới nhân sự được nhanh, và triệt để. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính lương HRM Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính lương hrm pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính lương HRM Pro Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm