download Phiếu xếp loại giáo viên của hiệu trưởng File DOC

Phiếu xếp loại giáo viên của hiệu trưởng

 File DOC

Download Phiếu xếp loại giáo viên của hiệu trưởng - Phiếu đánh giá năng lực giáo viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/11/2017

Phiếu xếp loại giáo viên của hiệu trưởng là biểu mẫu được sử dụng trong ngành giáo dục do chính các hiệu trường lập ra để đánh giá, nhận xét và xếp loại giáo viên công tác trong nhà trường. Thông thường phiếu xếp loại giáo viên của hiệu trưởng được sử dụng vào dịp cuối năm để xét khen thưởng thi đua.


Phiếu xếp loại giáo viên của hiệu trưởng bao gồm các tiêu chí chính cần đánh giá là thông tin về họ tên của giáo viên, các ý kiến tự đánh giá của giáo viên, xếp loại của tổ chuyên môn, xếp loại của hiệu trưởng, từ đó đưa ra xếp loại chính thức danh hiệu thi đua của từng giáo viên là xuất sắc, khá, trung bình hay kém.

Phiếu xếp loại giáo viên của hiệu trưởng
Download phiếu xếp loại giáo viên của hiệu trưởng

Ngoài phiếu xếp loại giáo viên của hiệu trưởng, các bạn có thể tham khảo thêm phiếu tổng hợp xếp loại giáo viên của tổ chuyên môn cũng là biểu mẫu được sử dụng trong các nhà trường rất phổ biến hiện nay, các thầy cô có thể lưu lại ngay phiếu tổng hợp xếp loại giáo viên của tổ chuyên môn để sử dụng nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo khi cần dùng đến.

Phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học cũng là biểu mẫu được rất nhiều các thầy cô giáo quan tâm hiện nay khi cần chuẩn bị cho việc dự giờ và đánh giá năng lực của các giáo viên khác, phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp tiểu học được xây dựng với những tiêu chí đánh giá rõ ràng, cụ thể sẽ giúp các thầy cô đưa ra những nhận xét chính xác và khách quan nhất.


Liên kết tải về - [343 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phiếu xếp loại giáo viên của hiệu trưởng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phiếu xếp loại giáo viên của hiệu trưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phiếu xếp loại giáo viên của hiệu trưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phiếu xếp loại giáo viên của hiệu trưởng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm