download PHP/MySQL Programming for the Absolute Beginner PDF

PHP/MySQL Programming for the Absolute Beginner

 PDF

Download PHP/MySQL Programming for the Absolute Beginner - Tiếp cận ngôn ngữ lập trình Web và hệ cơ sở dữ liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/04/2017

PHP/MySQL Programming for the Absolute Beginner là tài liệu bằng tiếng Anh đề cập đến ngôn ngữ lập trình PHP dành cho việc lập trình Web, đi kèm với web server, database server miễn phí. Tài liệu giúp bạn nắm vững từ khái niệm đến cách sử dụng ngôn ngữ này để lập trình web, áp dụng trong kinh tế cho doanh nghiệp.


PHP/MySQL Programming for the Absolute Beginner là một trong những tài liệu rất hữu ích cho những người đang thực hiện công việc lập trình web, cung cấp các kiến thức căn bản nhằm hỗ trợ để bạn nâng cao kỹ năng thiết kế Website tốt hơn. PHP là ngôn ngữ khá thông tin, với tính năng mạnh mẽ có cú pháp tương tự với ngôn ngữ C với nhiều công cụ đi kèm như máy chủ Web, cơ sở dữ liệu.... Tài liệu Microsoft Frontpage 2002 toàn tập cũng là cuốn mà bạn nên tham khảo giúp bạn làm quen với ngôn ngữ HTML và các khái niệm, các thuật ngữ trên mạng Internet và dịch vụ Web. Đặc biệt Microsoft Frontpage 2002 toàn tập còn có hướng dẫn chi tiết từng bước cách làm Website đơn giản nhất.

download phpmysql programming for the absolute beginner

PHP/MySQL Programming for the Absolute Beginner là tài liệu bằng tiếng Anh nên yêu cầu người đọc phải có vốn ngoại ngữ tốt, cũng như các kiến thức căn bản về lập trình mới có thể nắm vững được nội dung của tài liệu. Tuy nhiên đây là tài liệu mang tính quốc tế, nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thực hiện theo đúng những hướng dẫn đã được trình bày. Nếu có hứng thú với lĩnh vực thiết kế Flash thì cuốn Học flash trong 24 giờ sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn. Tài liệu Học flash trong 24 giờ là Ebook giúp những ai mới bắt đầu làm quen với flash để thiết kế Web.

Bạn tham khảo thêm Tài liệu học lập trìnhJava Script dành cho những ai muốn tìm hiểu ngôn ngữ khá phức tạp này. Tài liệu học lập trình Java Script cung cấp cho bạn các kiến thức như Java Script là gì, có thể làm gì và sử dụng như thế nào, thời điểm thực thi lệnh trong Java Script.

Nội dung chính của PHP/MySQL Programming for the Absolute Beginner:

- Cung cấp kiến thức căn bản về PHP và lập trình web
- Nâng cao kỹ năng thiết kế Website
- Sử dụng các công cụ đi kèm như web server, database server
- Áp dụng trong giải pháp kinh tế cho nhiều doanh nghiệp.


Liên kết tải về - [3.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PHP/MySQL Programming for the Absolute Beginner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat php/mysql programming for the absolute beginner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PHP/MySQL Programming for the Absolute Beginner PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm