download BlueStacks X Cloud

BlueStacks X

 Cloud

Download BlueStacks X - Chơi game Android trên trình duyệt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/08/2022

BlueStacks X ( hay BlueStacks 10) là dịch vụ trò chơi Android dựa trên đám mây từ trình duyệt Web mà không cần phải tải về. Với BlueStacks X người chơi không cần phải đòi hỏi cấu hình máy quá cao để có thể sử dụng



1. Giới thiệu về BlueStacks X

BlueStacks là một trong những trình giả lập Android phổ biến nhất trên máy tính. Giờ đây, BlueStacks đang đi theo xu hướng Cloud gaming với việc phát hành nền tảng BlueStacks X, để đưa các trò chơi Android vào trình duyệt web và trên các thiết bị iOS, Windows, macOS, Android, Linux, thậm chí cả Raspberry Pi, Discord và Smart TV.

BlueStacks X (BlueStacks 10) vừa ra mắt với tư cách là dịch vụ chơi game trên đám mây duy nhất cho phép người dùng chơi các tựa game Android trên nhiều nền tảng và thiết bị. BlueStacks đã xây dựng công nghệ Hybrid Cloud với sự hợp tác của now.gg, một công ty tập trung vào Cloud Gaming để biến điều này thành khả thi, kết hợp với các máy chủ AWS Graviton của Amazon. BlueStacks X cũng giảm tải một phần công việc tính toán và kết xuất đồ họa nặng nhọc cho các thiết bị cuối nhờ những tiến bộ trong trình duyệt web hiện đại, nhờ đó giảm đáng kể chi phí đám mây và cho phép người dùng tận hưởng dịch vụ miễn phí.

bluestacks x

BlueStacks X, 10 - Giả lập Android trên trình duyệt web

Bằng cách sử dụng công nghệ của now.gg trong phần phụ trợ, BlueStacks X có thể hoạt động trên bất kỳ trình duyệt hiện đại nào mà không cần cài đặt. Thậm chí còn có một bot Discord cho phép game thủ khởi chạy các trò chơi Android được hỗ trợ thông qua máy chủ Discord.

2. Tính năng độc đáo của BlueStack X

- Thư viện hơn 200 game miễn phí, từ nhập vai đến chiến thuật và nhiều game mới sẽ được bổ sung hàng tuần.

- Chơi game trên mọi thiết bị, mọi hệ điều hành: Từ thiết bị di động, máy tính bảng đến PC, TV và trên bất kỳ hệ điều hành nào từ Windows, macOS, ChromeOS, Linux đến iOS, Android và Raspberry Pi.

- Chơi game và đồng bộ hóa tiến trình của bạn trên mọi thiết bị.

- Truy cập gần như tức thì vào bất kỳ trò chơi nào mà không cần tải xuống, không cần chờ đợi.


Liên kết tải về - [O KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlueStacks X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluestacks x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlueStacks X Cloud


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Google Stadia 3/5 Nền tảng chơi game trên đám mây
  • Playkey 3/5 Dịch vụ chơi game đám mây
  • ParsecTruy cập máy tính từ xa, chia sẻ chơi game
  • Gloud GamesDịch vụ stream game cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm