download PickMeAppLight 5.2.3.0

PickMeAppLight

 5.2.3.0

Download PickMeAppLight - Chuyển phần mềm giữa 2 máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/01/2022

PickMeAppLight là công cụ hữu ích hỗ trợ người dùng chuyển giao phần mềm từ máy tính này sang máy tính khác một cách hiệu quả. PickMeAppLight hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành Windows từ phiên bản cũ như Windows xp, vista cho đến các phiên bản mới nhất là Windows 7, Windows 8 và Windows 10.


Bạn có ý định chuyển sang một hệ điều hành mới nhưng còn đang phân vân bởi hệ điều hành bạn đang dùng đã cài đặt rất nhiều chương trình quan trọng. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng bởi PickMeApp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả. Tiện ích cung cấp cho người dùng Windows một phương pháp hữu dụng để sao chép các ứng dụng đã cài đặt từ máy tính này sang máy tính khác. PickMeApp hoạt động bằng cách chụp lại các ứng dụng vào Profiles mà bạn có thể sử dụng chúng để triển khai trên một hệ điều hành khác.

Download PickMeAppLight, hỗ trợ sao chép, di chuyển phẩn mềm giữa 2 máy tính

Phần mềm PickMeApp có giao diện đơn giản và rất dễ sử dụng. Nó bao gồm 2 khung, bên trái hiển thị tất cả các ứng dụng đã cài đặt trên một máy tính đang sử dụng, khung bên phải là cấu hình Profile, đây là một bộ sưu tập của một hoặc nhiều ứng dụng mà bạn muốn di chuyển đến hệ thống khác.

Cập nhật mới trên PickMeApp

1. PickMeApp hỗ trợ giao diện tiếng Việt
2. Bắt đầu từ ngày 1/10/2017, người dùng chỉ có thể download ứng dụng PickMeApp Light và mua giấy phép trên trang PickMeApp. Tuy nhiên, tất cả người dùng PickMeApp Light đều nhận được bản full sau khi PickMeApp được phát hành.

Người dùng có thể sử dụng PickMeApp trên máy tính mới trực tiếp bằng cách chuyển tất cả các tệp tin liên quan tới nó vào USB hoặc ghi dữ liệu vào đĩa DVD. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, giới hạn của chương trình không cho phép bạn chuyển các ứng dụng từ một phiên bản mới của hệ điều hành Windows sang phiên bản cũ hơn. Chẳng hạn, bạn không thể chuyển những phần mềm, ứng dụng đã cài đặt từ Windows 10 sang Windows 7. Bên cạnh đó, việc di chuyển từ nền tảng 64bit sang 32bit cũng không thể thực hiện được.

 

Phần mềm PickMeApp thường được sử dụng trong các trường hợp như khi người dùng muốn sao lưu các chương trình cài đặt. Hoặc trường hợp bạn mua một máy tính mới và muốn di chuyển các chương trình đã cài trên máy tính cũ sang máy tính này. Bạn cũng có thể sử dụng PickMeApp cho việc cài một phần mềm cho nhiều máy tính cùng lúc. Hay khi cài đặt lại hệ điều hành và muốn tiết kiệm thời gian cho việc cài đặt lại các phần mềm đã sử dụng trước đó.
 
Để thực hiện việc chuyển chuyển ứng dụng từ hệ điều hành máy tính này sang hệ điều hành máy tính kia bằng PickMeApp. Người dùng chỉ việc click và mở phần mềm lên, nó sẽ tự động nạp tất cả các chương trình mà mà bạn đã cài. Chỉ cần 3 cú nhấp chuột là bạn có thể thực hiện thao tác chụp và chuyển ứng dụng ứng dụng của mình. Đó là chọn Run => Select và Capture hoặc Run => Select => Install.
 
Tải PickMeAppLight, hỗ trợ sao chép, di chuyển phẩn mềm giữa 2 máy tính
 
Bước kế tiếp là bạn lựa chọn danh sách trong khung hiển thị bên trái cửa sổ rồi nhấn tổ hợp phím Ctr+C để thực hiện việc sao chép các ứng dụng vào Profile đã tạo. Khi đã thực hiện xong bước này, bạn phải nhấn nút Save All As Exe trong khung bên phải để đóng gói chúng thành file chạy .exe.
 
Người dùng cũng có thể sử dụng bộ lọc để giúp việc tìm kiếm ứng dụng mà mình muốn chuyển nhanh hơn. Cách sử dụng tính năng này cũng khá dễ dàng, bạn chỉ cần gõ tên của ứng dụng, hoặc một ký tự của tên đó. Chương trình sẽ nhanh chóng hiển thị kết quả cho bạn lựa chọn.
 
PickMyApp cho phép chuyển nhiều ứng dụng cùng một lúc. Với mục đích này, người dùng cần phải tìm tất cả các ứng dụng mong muốn trong danh sách và kiểm tra lần lượt. Ngoài ra, trong quá trình chụp bạn còn có thể thực hiện các tác vụ như bỏ qua, tạm dừng chuyển ứng dụng hay sử dụng các tính năng khác ở thanh tiến trình.
  
Sau khi đã hoàn tất quá trình chuyển ứng dụng. Bạn thử mở thư mục mà bạn đã chọn để lưu tên Profile, trong đó chúng ta sẽ thấy các tệp tin tương ứng với các ứng dụng được chọn và một file chạy .exe có tên giống tên Profile. Như vậy, trên một máy tính mới hoặc hệ điều hành mới, bạn chỉ cần thực thi file chạy này là có thể sử dụng được các ứng dụng trên máy cũ mà không cần cài đặt PickMyApp
 

Các tính năng chính của PickMeApp:

- Di chuyển ứng dụng từ máy tính này sáng máy tính khác

- Giao diện đơn giản, thực hiện dễ dàng

- Tương thích với nhiều hệ điều hành Windows


Liên kết tải về - [2.75 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PickMeAppLight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pickmeapplight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PickMeAppLight 5.2.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm