download Planet Bomber Cho Android

Planet Bomber

 Cho Android

Download Planet Bomber - Trò chơi có lối chơi đơn giản và vô cùng hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/02/2019

Planet Bomber - Tựa game giải trí có lối chơi đơn giản và vô cùng hấp dẫn trên di động đến từ nhà phát hành Voodoo. Tham gia Planet Bomber, người chơi sẽ được đi khắp các thiên hà, phá hủy hầu hết những hành tinh khác cho đến khi chúng không còn gì, không kém phần gây nghiện.



Đi khắp thiên hà và phá hủy các hành tinh, ném bom chúng cho đến khi không còn gì, tất nhiên phải mất rất nhiều thời gian và công sức để tàn phá các thiên hà. Để làm việc đó nhanh hơn bạn cần phải kiếm thật nhiều tiền và nâng cấp hỏa lực để tung hoành sức mạnh.

planet bomber

Download Planet Bomber - Game phá hủy các thiên hà trên Mobile

Trong Planet Bomber, người chơi sẽ ngẫu nhiên tấn công một hành tinh bằng cách ném những quả bom xuống hành tinh đó, quét sạch mọi thứ, mục tiêu chính của bạn là phải tấn công vào lõi của hành tinh để phá hủy nó. Để hiệu quả hơn bạn chỉ cần hướng các quả bom đến bị trí bạn muốn tấn công bằng cách chạm vào nó.

Game bắn súng Đặc Nhiệm hiện đang miễn phí cho người chơi tải và trải nghiệm trên Android và iOS. Tải Đặc Nhiệm, bạn sẽ được hóa thân vào các anh hùng đặc nhiệm, chiến đấu với kẻ thù hung ác trên nền đồ họa 3D chất lượng cao, mang đến cảm giác chân thực nhất dành cho người chơi.

planet bomber 2

Tải Planet Bomber - Trò chơi có lối chơi đơn giản và vô cùng hấp dẫn

Đừng quên nâng cấp bom của mình nếu bạn muốn tiếp tục chơi Planet Bomber. Có một số tùy chọn nâng cấp có sẵn cho bạn. Đầu tiên là Sức mạnh (nó làm gia tăng kích thước vụ nổ của mỗi quả bom), tiếp đó là nâng cấp Trọng Lực và Độ Chính Xác (giúp bạn đưa những quả bom đến các vị trí cụ thể, vị trí mà bạn mong muốn trong trò chơi).

Silkroad Online là tựa game mobile nổi tiếng nhất hiện nay được chuyển thể từ PC. Tham gia Silkroad Online, người chơi được tham gia vào các trận chiến PvP, PvE hoặc chiến đấu với các đạo tặc luôn rình rập trong bóng tối để cướp tiêu .... và còn nhiều tính năng khác đang chờ người chơi khám phá.


Liên kết tải về - [58M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top đội hình mạnh nhất trong Đấu Trường AFK Arena
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    AFK Arena là tựa game thẻ bài quen thuộc với đồ họa đẹp mắt. Trong AFK Arena người chơi sẽ được tham gia vào hành trình ngăn chặn ác quỷ cổ xưa phá hủy vương quốc Esperia đầy thách thức. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ điểm qua cho bạn Top đội hình mạnh nhất trong Đấu Trường AFK Arena.
  • Full Code BedWars Roblox nhận vũ khí miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    BedWars Roblox là tựa game trên nền tảng Roblox của nhà phát triển Easy.gg. Trong tựa game này, người chơi sẽ phải bảo vệ căn cứ của mình trong khi tấn công và phá hủy căn cứ của đối thủ để giành chiến thắng. Tương tự các nhà phát triển khác, Easy.gg cũng thường xuyên phát hành code BedWars Roblox để mang đến cho người chơi trải nghiệm tốt hơn.
  • Mẹo chơi Badland Brawl chiến thắng mọi trận đấu
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Badland Brawl là một tựa game chiến thuật được rất nhiều người chơi ưa thích. Trong game, người chơi có thể tham gia vào chế độ PvP hay 2vs2 tùy thích. Mục tiêu chính trong Badland Brawl là phá hủy lâu đài của đối thủ bằng những đội quân tự chọn của mình. Tuy nhiên để giúp bạn chiến thắng mọi cuộc đấu bạn có thể tham khảo mẹo chơi Badland Brawl tại đây.
  • Cách chơi chế độ phá hủy trong xuất kích?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong game Xuất Kích có rất nhiều chế độ chơi thú vị, “Phá huỷ” đang là chế độ chơi HOT nhất trong tựa game này. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chơi chế độ này để đạt được kết quả tốt nhất. Và cách chơi chế độ phá hủy trong Xuất Kích ra sao chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Cách tải và chơi Diablo Immortal trên Android/iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng Blizzard Entertainment cũng chính thức phát hành Diablo Immortal tại nhiều quốc gia. Để tải và chơi Diablo Immortal trên Android/iOS tại Việt Nam bạn cần thực hiện một số thao tác cụ thể để khám phá Sanctuary, hành trình ngăn chặn con quỷ Skarn hồi sinh Diablo tàn bạo.
  • Lời bài hát FAKE DIVINE
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Fake Divine là ca khúc do ca sĩ Hyde thể hiện, ca khúc thể hiện mạnh mẽ những quan điểm của bản thân và những người thương mình, khi niềm tin đã bị phá hủy thì mọi chuyện dường như không thể tiếp tục được nữa, các bạn hãy cùng lắng nghe ca khúc Fake Divine để hiểu rõ hơn về ý nghĩa ca khúc này.
  • Bản update Fortnite Chapter 2, thêm Battle Pass và bản đồ mới
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Fortnite đã được tái sinh với sự ra mắt của Chapter 2 và một kết thúc đầy kịch tính. Season 10 kết thúc với một Hố đen phá hủy thế giới Fortnite và tuyên bố rằng đó là sự kiện "The End", nó thực sự chỉ là phần cuối của Chapter 1, trong Fortnite Chapter 2, xuất hiện thêm Battle Pass và bản đồ cùng nhiều tính năng hoàn toàn mới khác.
  • Bảng xếp hạng vũ khí Fortnite Chapter 2
    Fortnite đã kết thúc mùa giải trước theo cách kịch tính nhất, một lỗ đen xuất hiện đã phá hủy thế giới và bao gồm tất cả mọi thứ trong đó. Sau cùng, Fortnite đã trở lại với Chapter 2, mang theo một
  • Spyware là gì? cách phát hiện và loại bỏ phần mềm gián điệp
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Spyware là một loại phần mềm độc hại, được thiết kế để xâm nhập và âm thầm phá hủy máy tính của người dùng. Nó thu thập thông tin cá nhân và chuyển tiếp cho các nhà quảng cáo, công ty dữ liệu hoặc người dùng khác.
  • Undelete 360 - Khôi phục, lấy lại dữ liệu bị mất hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong quá trình dùng máy tính, chúng ta lỡ xóa hoặc bị Virus phá hủy dữ liệu, thật là khó để khôi phục lại những dữ liệu đó. Và Undelete 360 sẽ giúp bạn làm điều đó dễ dàng bởi phần mềm được tích hợp các thuật toán thông minh giúp bạn phục hồi dữ liệu hiệu quả.
  • Cách hủy dịch vụ SmartOTP Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Mô tả chi tiết các bước hủy dịch vụ SmartOTP Vietcombank, giúp bạn dễ dàng thao tác để hủy đăng ký dịch vụ theo mong muốn của bản thân.
  • Facebook - Theo dõi những ai hủy kết bạn với bạn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Với mạng xã hội Facebook thì việc tìm bạn hay kết bạn diễn ra thường xuyên và liên tục, kết bạn mới, tìm người thân để kết bạn, ... Và có những lúc bị từ chối bởi những lý do khác nhau trong đó kể đến như: vì quá đông, vì không quen biết, vì họ ghét người này, ... Nhưng những hành động này bạn thật sự không biết họ hủy kết bạn khi nào, thời điểm nào làm bạn bỡ ngỡ. Và Unfriend Notify sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Planet Bomber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat planet bomber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Planet Bomber Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm