download Silkroad Online Cho Android

Silkroad Online

 Cho Android

Download Silkroad Online - Phiên bản di động của siêu phẩm MMORPG nổi tiếng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/03/2021

Silkroad Online hay Con đường tơ lụa là phiên bản di động của tựa game PC cùng tên nổi tiếng nay đã có mặt tại Việt Nam, Silkroad Online là kết quả của sự hợp tác giữa 2 nhà phát hành game nổi tiếng của Trung Quốc và Hàn Quốc trong suốt nhiều năm liền.


Như đã biết, Con đường tơ lụa - Silkroad Online là một game MMORPG trực tuyến nổi tiếng từng được phát hành cách nay đã lâu, và trò chơi còn có thể sách ngang với các tên tuổi huyền thoại trong làng game Việt. Không lâu sau đó, dự án Con đường tơ lụa dành cho mobile đã được manh nhưng rồi bất ngờ im hơi lặng tiếng và đi vào quên lãng. Cho đến thời điểm gần đây nhà sản xuất U1 bất ngờ tung ra phiên bản này dành cho 2 hệ điều hành Android và iOS khiến cộng đồng game thủ hết sức hào hứng.

silkroad online

Tải Silkroad Online cho Android - Game Con Đường Tơ Lụa cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Silkroad Online, người chơi được lựa chọn để vào vai một trong nhiều lớp nhân vật khác nhau. Mỗi nghề đều có những đặc trưng thú vị trong cách thức chiến đấu lẫn kỹ năng sống. Chẳng hạn như các Thương nhân với những chuyến hàng trên lưng lạc đà luôn phải đối phó với Đạo tặc. Hay các Bảo tiêu dũng cảm bảo vệ Thương nhân, đảm bảo sự thành công của mỗi chuyến hàng.

silkroad online 2

Download Silkroad Online cho iPhone - Phiên bản di động của siêu phẩm MMORPG nổi tiếng

Silkroad Online được nhà phát hành khẳng định sẽ giữ nguyên lối chơi nhập vai luyện cấp săn đồ hấp dẫn tương tự bản PC trên nền đồ họa 3D hiện đại. Thêm vào đó là việc bổ sung một số tính năng mới cải biên để phù hợp với nền tảng di động.

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm Ma Thần Tây Du - tựa game nhập vai sở hữu đồ họa đáng yêu và lối chơi phá cách, Ma Thần Tây Du để về cuộc hành trình xuyên không của Tề Thiên Đại Thánh vượt qua không gian đến thế giới hỗn độn Tam Thế đầy rẫy nguy hiểm.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Silkroad Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat silkroad online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Silkroad Online Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rappelz 3/5 Game nhập vai trực tuyến cực hấp dẫn cho mobile
  • Mystera Legacy 3/5 Game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm