download Playerunknown’s Battlegrounds 8.1

Playerunknown’s Battlegrounds

 8.1

Download Playerunknown’s Battlegrounds - Game bắn súng sinh tồn PC nhiều người chơi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/01/2022

Playerunknown’s Battlegrounds gọi tắt là game PUBG là tựa game bắn súng sinh tồn có lối chơi đơn giản nhưng theo đánh giá của các game thủ là khá khó nhằn, lấy bối cảnh nhảy dù ở một hòn đảo xa xôi và người chơi có nhiệm vụ phải chiến đấu và sống sót trước hàng trăm đối thủ khác. Playerunknown’s Battlegrounds cung cấp kho vũ khí hiện đại, súng và các trang bị sẽ giúp cho mỗi game thủ Playerunknown’s Battlegrounds hoàn thành các nhiệm vụ của mình.


 

[HOT]: Nếu như cấu hình máy tính của bạn không đủ để chơi Playerunknown’s Battlegrounds, đừng lo, hãy tải Rules of Survival tại đây về máy tính của bạn để trải nghiệm nội dung không khác so với Playerunknown’s Battlegrounds là bao nhiêu.

1. Giới thiệu Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG)

Playerunknown’s Battlegrounds PC là game sinh tồn với những trận chiến sinh tử trong không gian là một hòn đảo nhỏ, trở thành người sống sót cuối cùng. Game Playerunknown’s Battlegrounds mang đến hệ thống vũ khí đạn dược phong phú, phục vụ cho người chơi với đầy đủ các kỹ năng tiêu diệt kẻ thù. Bên cạnh đó, game còn ghi điểm ở đồ họa chân thực như một bộ phim điện ảnh HD rất thu hút và lôi cuốn.

tai playerunknown’s battlegrounds

Tải PUBG PC miễn phí, game bắn súng sinh tồn hấp dẫn

Tải Pubg - Playerunknown’s Battlegrounds PC là tựa game sinh tồn với chế độ chiến đấu hỗn loạn dành cho các game thủ hâm mộ thể loại kết hợp này. Game Playerunknown’s Battlegrounds - Pubg PC đặt người chơi vào một hoàn cảnh khắc nghiệt bắt buộc phải cầm vũ khí chiến đấu, tiêu diệt các đối thủ để trở thành người sống sốt cuối cùng. Hiện nay còn có phiên bản game PUBG online khá thú vị, người chơi có thể thưởng thức. Để chơi trên máy tính, các bạn có thể tìm hiểu cách tải và chơi game PUBG miễn phí.

2. Những điểm nổi bật của Playerunknown’s Battlegrounds

2.1. Game bắn súng sinh tồn môi trường 3D chân thực

Tựa game 3D Pubg được phát triển bởi hãng Bluehole của Hàn Quốc là game bắn súng dành cho rất nhiều người chơi cùng loạn chiến để trở thành kẻ sống sót cuối cùng trên một hòn đảo nằm ở Đông Âu rải rác súng, vũ khí cùng các loại trang bị khác. Ngoài ra, tải game Playerunknown’s Battlegrounds liên tục cập nhật và sửa lỗi trong các phiên bản trước, đảm bảo hấp dẫn toàn bộ người chơi quan tâm đến các game bắn súng sinh tồn.

Pubg - Playerunknown’s Battlegrounds là game bắn súng hấp dẫn hỗ trợ chế độ chiến đấu hỗn loạn từ góc nhìn người thứ ba. Trong Pubg, người chơi sẽ bị mắc kẹt trên một hòn đảo cùng với 250 người chơi khác và người còn sống phải trải qua những trận chiến khốc liệt và tìm kiếm các nguồn tài nguyên, phương tiện và vũ khí để trở thành người sống sót cuối cùng.

2.2. Game trang bị nhiều loại súng

Phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds hiện tại đã được trang bị thêm nhiều loại súng mới, cũng như bổ sung thêm hai bộ gương mặt mới cho các nhân vật nam và nữ. Nhờ vậy, người chơi không cảm thấy nhàm chán khi phải chơi đi chơi lại các loại vũ khí cũ cũng như thoải mái hơn trong việc lựa chọn các nhân vật chơi.

Để trải nghiệm dòng game bắn súng thực tế ảo, bạn có thể chơi game Xuất Kích mới ra mắt gần đây, được đánh giá là siêu phẩm game bắn súng trên nền đồ họa 3D, đặc biệt game Xuất Kích mang đến hệ thống vũ khí đa dạng cùng các lớp nhân vật phong phú.

Bên cạnh đó, Playerunknown’s Battlegrounds đã cải thiện hành động nhảy dù, giúp nhân vật trong game hành động đẹp mắt hơn, sống động hơn. Đồng thời, nhân vật chơi còn được trang bị khả năng quan sát tự do và góc nhìn người thứ ba, nhờ thế khả năng chiến đấu được tăng lên đáng kể.

download playerunknown’s battlegrounds

Download Pubg, game bắn súng sinh tồn

Playerunknown’s Battlegrounds đã sửa chữa khá nhiều lỗi cũng như các sự cố trong phiên bản trước đó, như sửa lỗi nhiều người chơi bị ngắt kết nối khỏi ván chơi hay giải quyết một vài vấn đề khiến người chơi bị treo máy. Chính nhờ việc thường xuyên cập nhật các bản sửa lỗi cho game, nên dù không cung cấp phiên bản miễn phí, Playerunknown’s Battlegrounds vẫn thu hút được lượng lớn người chơi yêu thích, cũng như số lượt tải Pubg vẫn không ngừng tăng lên mỗi ngày. Ngoài ra còn có bản Playerunknown’s Battlegrounds lite (viết tắt là PUBG LITE) với dung lượng nhẹ, yêu cầu về cấu hình khiêm tốn hơn.

2.3. Game hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trên thế giới

Ngoài ra, phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds hiện tại còn hỗ trợ thêm 9 loại ngôn ngữ mới; nghĩa là giờ đây Pubg đã có mặt trong tất cả là 12 loại ngôn ngữ. Tuy nhiên, game Pubg có một nhược điểm khá đáng tiếc: Không có phần hướng dẫn chơi game. Người chơi chỉ có thể tự mày mò cũng như tận dụng vốn liếng và kinh ngiệm chơi game bắn súng của bản thân để vượt qua các bàn chơi.

3. Cấu hình chơi Pubg.

- Hệ điều hành 64bit của Windows 7/ 8.1/ 10
- Chip Intel Core i3-4340 / AMD FX-6300.
- RAM 6GB trở lên.
- Card đồ họa nVidia GeForce GTX 660 2GB / AMD Radeon HD 7850 2GB.
- DirectX 11
- Kết nối mạng Internet băng thông rộng.
- Ổ cứng trống 30GB dung lượng lưu trữ.

4. Các bản update

Chi tiết cập nhật bản PUBG 6.3

1. Vũ khí chống tăng Panzerfaust mới
2. Cân bằng vũ khí: M249, UMP 45, Tommy Gun

5. Link tải các phiên bản PUBG cho Android và iPhone

Ngoài tải Pubg PC đã ra mắt phiên bản trên mobile với tên gọi PUBG Mobile, hỗ trợ gồm cả PUBG Mobile PC và PUBG Mobile cho Android, iOS ngay lúc này, các bạn đã có thể tải và trải nghiệm PUBG Mobile bằng cách download link dưới đây.

=> Link tải PUBG Mobile cho Android

=> Link tải PUBG Mobile cho iPhone

 

6. Game cùng thể loại

Garena Free Fire cũng là tựa game bắn súng sinh tồn có cách chơi gần giống với Pubg - Playerunknown’s Battlegrounds nhưng bên cạnh đó còn những điểm khác biệt ấn tượng lôi cuốn người chơi, game Garena Free Fire cung cấp nhiều vũ khí hiện đại, 2 chế độ chơi để lựa chọn, với nền đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng âm thanh ấn tượng.

7. Tổng hợp thủ thuật liên quan

 

MẹoTổng hợp các phím tắt PlayerUnknown's Battlegrounds

Ngoài những phím tắt cơ bản của các tựa game bắn súng hiện nay ra thì PlayerUnknown's Battlegrounds có những hotkey riêng cho mình, những phím tắt này sẽ hỗ trợ đắc lực cho các game thủ trong quá trình chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Playerunknown’s Battlegrounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat playerunknown’s battlegrounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Playerunknown’s Battlegrounds 8.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Strucid 3/5 Game chiến đấu sinh tồn
  • Badlanders 3/5 Game hành động sinh tồn hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm