download Badlanders Cho Android

Badlanders

 Cho Android

Download Badlanders - Game hành động sinh tồn hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/07/2022

Badlanders là tựa game sinh tồn kết hợp hành động với nột dung cốt truyện hấp dẫn, nơi người chơi sẽ chiến đấu với 25 người khác, mỗi một người sẽ được trang bị một vật phẩm riêng để sinh tồn. Bối cảnh game Badlanders diễn ra một hòn đảo rộng lớn bên cạnh Biển Đỏ - nơi đã từng là chỗ lưu giữ công nghệ vũ khí bậc nhất thế giới.


1. Giới thiệu về Badlanders

Trong game Badlanders người chơi sẽ được trang bị vũ khí và vật phẩm riêng phục vụ cho hành trình sinh tồn, bạn cần chiến đấu, hạ gục và thu nhặt những trang bị của kẻ địch, đồng thời thu thập các loại trang bị khác rải rác trên hòn đảo. Game cũng có chế độ mua bán các vật phẩm mà bản thân chế tạo được hay mua lại vật phẩm từ người khác. Mục tiêu của mỗi người chơi là tìm cách tồn tại cho đến khi có thể gặp cánh cửa thoát hiểm và chạy khỏi hòn đảo.

Free Fire Max cũng là game bắn súng sinh tồn siêu hấp dẫn, là phiên bản Free Fire trên thiết bị di động có cấu hình cao, công nghệ Firelink độc quyền hiển thị những hình ảnh siêu mượt mà khi chơi game, Free Fire Max vẫn giữ bối cảnh quen thuộc và gameplay truyền thống, luật sinh tồn vẫn được đề cao.

badlanders

Download Badlanders cho Android, iPhone, Game hành động sinh tồn hấp dẫn

Badlanders tái hiện nhữn cuộc chạm trán kẻ thù trong không khí căng thẳng, nơi đó chiến tranh luôn là cách nhanh nhất để giàu có. Chiến trường này là dành cho bạn, bạn phải tận dụng lợi thế có sẵn cho dù trong tay bạn chỉ có một con giao duy nhất. Badlanders sở hữu nền đồ họa 3D ấn tượng và mượt mà thể hiện qua các hình ảnh và hiệu ứng chiến đấu, đồng thời lối chơi tự do giúp người chơi có thể hành động theo cách mình thích. Free Fire Max cũng có đồ họa ấn tượng với những hình ảnh siêu mượt mà. Tham khảo cách tải Badlanders tại Việt Nam trước khi chơi dành cho các game thủ Việt.

2. Các đặc điểm chính của Badlanders:

- Game hành động sinh tồn, chiến đấu với 25 người khác.
- Bối cảnh diễn ra trên hòn đảo rộng lớn.
- Vũ khí, trang bị đa dạng.
- Chế độ mua bán các vật phẩm có được.
- Đồ họa 3D sinh động, mượt mà.

3. Game liên quan

PUBG Mobile cũng là tựa game sinh tồn được nhiều người yêu thích, trong đó bạn sẽ cùng 99 người chơi khác nhảy dù xuống 1 hòn đảo hoang để tham gia vào trận chiến sinh tồn, lối chơi của PUBG Mobile đề cao các chiến thuật hợp lý trong việc sử dụng vũ khí, đạn dược, cách di chuyển và tiêu diệt kẻ thù.

Free Fire cũng là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn hay nhất, nơi bạn sẽ cùng đồng đội chiến đấu với những người chơi khác để sống sót đến cuối cùng và giành chiến thắng.

  • Link tải: FF

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Badlanders được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat badlanders là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Badlanders Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Strucid 3/5 Game chiến đấu sinh tồn
  • OVERDOX 3/5 Game hành động sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm