download PL/SQL Developer 10.0.2

PL/SQL Developer

 10.0.2

Download PL/SQL Developer - Ứng dụng ứng dụng lập trình

Kiều Văn Quân  cập nhật: 02/08/2015

PL/SQL Developer được sử dụng trên máy tính chạy hệ điều hành windows, phần mềm này có tính năng chính là hỗ trợ người sử dụng có thể lập trình được các ứng dụng trên máy tính, lập trình được windows form một cách nhanh chóng, hiệu quả. Sử dụng phần mềm các bạn có thể viết được các ứng dụng dạng sử dụng cơ sở dữ liệu nữa.



PL/SQL Developer hỗ trợ thiết kế các ứng dụng Java, hoặc ứng dụng WindowsForm, các ứng dụng nền tảng desktop nữa, sử dụng chương trình này các bạn có thể viết được các đoạn mã thực hiện chạy kiểm tra độ chuẩn xác của đoạn mã một cách đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng. Các bạn cũng có thể dễ dàng tạo một ứng dụng và lưu các dữ liệu lên cơ sở dữ liệu thực hiện kết nối từ ứng dụng tới cơ sở dữ liệu một cách nhanh chóng. Điều đặc biệt là người sử dụng cũng có thể tiến hành xây dựng hệ cơ sở dữ liệu phân tán, kết nối các máy tính lại với nhau nữa. Các bạn có thể tham khảo thêm một số phần mềm khác có cùng tính năng với PL/SQL Developer như Microsoft SQL Server hay Oclac....


Một số tính năng cơ bản của phần mềm PL/SQL Developer:
- Hỗ trợ người sử dụng máy tính kết nối cơ sở dữ liệu tới chương trình
- Cho phép viết code tạo ứng dụng, kiểm tra độ chuẩn của ứng dụng
- Tương thích trên nhiều nền tảng khác nhau của nhiều hệ điều hành khác nhau


Liên kết tải về - [17.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PL/SQL Developer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pl/sql developer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PL/SQL Developer 10.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm