download Pocong Hunter Cho Android

Pocong Hunter

 Cho Android

Download Pocong Hunter - Game thợ săn đuổi ma

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/03/2019

Pocong Hunter là tựa game nhập vai có nội dung khá đơn giản, bạn sẽ vào vai cậu bé sống sót duy nhất từ vụ bắt cóc của đội quân ma, đối mặt với nhiều hiểm nguy, vượt các chướng ngại vật và thử thách trên hành trình của mình để cứu tất cả những người thân của mình. Game Pocong Hunter có 90 cấp độ chơi, cơ chế điều khiển đơn giản, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho bạn.



Pocong Hunter có nội dung cốt truyện khá đơn giản: Một ngôi làng đã bị đột kích bởi đội quân ma, trẻ em và các thanh niên trẻ bị bắt cóc đến thế giới của họ. Chỉ có một cậu bé an toàn và chạy thoát được từ vụ bắt cóc đó. Cậu bé phải cứu tất cả dân làng bị bắt cóc bằng cách phải đối mặt và đánh bại nhiều hồn ma khác nhau.

pocong hunter

Download Pocong Hunter, Game thợ săn đuổi ma

Nếu yêu thích thể loại game hành động thì MetaVerseKeeper sẽ là lựa chọn tuyệt vời nơi bạn sẽ kết hợp với các đồng đội của mình khám phá thế giới và chiến đấu với các loài quái vật khổng lồ, game MetaVerseKeeper có đồ họa 2D đơn giản, hệ thống điều khiển mượt mà, mang đến nhiều niềm vui cho người chơi.

Nhiệm vụ của người chơi trong Pocong Hunter là trải nghiệm hành trình dài qua 90 cấp độ chơi, thu thập tiền xu nhiều nhất có thể, mua đồ và nâng cấp vũ khí để đánh bại đội quân ma, xâm nhập vào các hang động tối tăm để khám phá nhiều bí mật ẩn giấu, và bạn phải rất cẩn thận với những cái bẫy rình rập xung quanh mình.

Các tính năng chính của Pocong Hunter:

- Game thợ săn đuổi ma

- Nhiệm vụ phong phú

- 90 cấp độ để chơi

- Nhiều thử thách để vượt qua


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pocong Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pocong hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pocong Hunter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm