download MetaVerseKeeper 20190201

MetaVerseKeeper

 20190201

Download MetaVerseKeeper - Game chiến đấu với quái vật, thu thập tài nguyên

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/02/2019

MetaVerseKeeper là tựa game hành động khá vui nhộn, trong đó bạn sẽ kết hợp với các đồng đội của mình khá khá thế giới, thu thập tài nguyên, tìm kiếm pháo đài và tất cả các loại vũ khí để chiến đấu với quái vật ngoài trái đất. Game MetaVerseKeeper còn cho phép người chơi tùy chỉnh cho các nhân vật của bạn, bao gồm các kỹ năng và chỉ số cụ thể, kết hợp nền đồ họa 2D đơn giản, hệ thống điều khiển mượt mà, mang đến nhiều niềm vui cho người chơi.



Trong game hành động MetaVerseKeeper, người chơi sẽ được khám phá một thế giới được tạo ra ngẫu nhiên nhưng chứa đầy những yếu tố nguy hiểm. Bạn sẽ cùng với các đồng đội của mình thu thập tài nguyên, tìm và khám phá pháo đài, sử dụng tất cả các loại vũ khí để chiến đấu chống lại các quái vật ngoài trái đất. Cùng với nhiệm vụ diệt quái, bạn sẽ phải thu thập các loại chip trong pháo đài để mở khóa tài năng và tăng cường sức mạnh nhân vật.

metaversekeeper

Download MetaVerseKeeper, Game chiến đấu với quái vật, thu thập tài nguyên

AdventureQuest 3D cũng là tựa game đánh quái với đồ họa 3D cực hay hỗ trợ trên thiết bị di động, bạn sẽ được cung cấp các loại vũ khí kết hợp phép thuật mới lạ để nhập tâm vào các nhân vật, cùng nhau tiêu diệt các loài quái vật hung ác, AdventureQuest 3D có nhiều chế độ chơi hấp dẫn, có thể chơi solo hoặc chơi cùng đồng đội.

MetaVerseKeeper đặt ra cho bạn rất nhiều thử thách bất ngờ và cả những nguy hiểm rình rập, bởi kẻ thù củ bạn rất thông minh và ranh mãnh, có thể tung ra những đòn tấn công tầm xa. Bên cạnh đó còn có các cuộc chạm trán với ông trùm trong game hành động này, bạn sẽ phải cùng với đồng đội đánh bại họ.

MetaVerseKeeper có đồ họa 2D đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng, cùng với cách chơi đơn giản nhờ kết hợp trí tuệ nhân tạo thông minh, điều khiển mượt mà sẽ khiến bạn càng chơi càng nghiện. Hệ thống vũ khí phong phú với các tính năng độc đáo riêng cũng là một điểm nhấn cho game, hỗ trợ rất tốt cho người chơi.

Các tính năng chính của MetaVerseKeeper:

- Game hành động đánh quái

- Thu thập tài nguyên, khám phá lâu đài

- Trí tuệ nhân tạo thông minh, hệ thống điều khiển mượt mà

- Vũ khí phong phú và độc đáo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MetaVerseKeeper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metaversekeeper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MetaVerseKeeper 20190201


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The Swords of Ditto 3/5 Game nhập vai, chiến đấu với quái vật
  • Animus 3/5 Game chiến đấu với quái vật cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm