download Pretend Preschool Cho Android

Pretend Preschool

 Cho Android

Download Pretend Preschool - Game mô phỏng trường học cho trẻ em

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2018

Pretend Preschool là một trò chơi giáo dục được phát triển trên mobile dành cho trẻ em. Tham gia Pretend Preschool, các bé sẽ được làm quen với môi trường trong trường học và còn nhiều hơn thế nữa.



Pretend Preschool là một trò chơi mô phỏng trường học, các bạn nhỏ có thể khám phá một ngôi trường vui vẻ, tương tác với rất nhiều vật phẩm, được tham gia các lớp nghệ thuật, lớp học, chơi ngoài trời trên những xích đu và trược cầu trượt.

pretend preschool

Tải Pretend Preschool - Game mô phỏng trên điện thoại

Trò chơi tạo ra thế giới riêng cho các bé, một môi trường mầm non với đầy đủ giáo viên và bạn bè trên mobile. Khám phá lớp học có những quyển sách, giấy, kéo, bút chì và các tác phẩm nghệ thuật vui nhộn khác. Thay đổi bức tranh treo tường, tương tác với các đồ chơi và khồi hình khác nhau.

Sokoban là game giúp trẻ em phát triển tư duy trí tuệ nhanh chóng bằng việc giải trí với game nhẹ nhàng thủ kho xếp hàng. Trong Sokoban, các bé sẽ phải điều khiển chàng thủ kho xếp các hàng hóa ở khắp nơi về lại một điểm cố định mà game yêu cầu, game này luyện cho bé có tính ngăn nắp, gọn gàng khi sử dụng đồ vật trong nhà.

Phòng âm nhạc cho phép bé thỏa sức sáng tạo với một số nhạc cụ và guitar điện, bộ trống, piano, sáo ... và thậm chí cả đàn hạc. Rất nhiều nhạc cụ thế vị để chơi cùng.

Phòng nghệ thuật cho bé khám phá hàng tấn những tác phẩm nghệ thuật thú vị và sáng tạo gồm tranh, đồ thủ công ... đắm mình trong những cầu vồng màu sắc và thỏa sức sáng tạo trong phòng tranh nghệ thuật

Trong Pretend Preschool có sân chơi ngoài trời, cho phép các bé chơi cầu trượt, xích đu và nghịch cát ... cỏn rất nhiều điều thú vị khác mà bé sẽ không bao giờ chán.

pretend preschool 2

Download Pretend Preschool - Game dành cho trẻ em trên điện thoại

Tính năng nổi bật của Pretend Preschool

- Game miễn phí trên mobile

- Có đồ họa hình ảnh đơn giản, màu sắc tươi sáng

- Gameplay dễ chơi và dễ sử dụng

- Giáo dục trẻ, cho trẻ làm quen với môi trường học đường

- Có đầy đủ các hoạt động

My Town là tựa game vui nhộn dành cho trẻ em, nơi các bé được khám phá cuộc sống miền quê thanh bình, bên cạnh đó có rất nhiều câu chuyện và hoạt động thú vị cho bé thưởng thức trong game My Town.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pretend Preschool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pretend preschool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pretend Preschool Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm