download QR & Barcode Scanner Cho Android

QR & Barcode Scanner

 Cho Android

Download QR & Barcode Scanner - Ứng dụng quét mã vạch cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/12/2018

QR & Barcode Scanner là ứng dụng quét mã QR và mã vạch nhanh nhất hiện nay, hoạt động trên nền tảng Android và iOS. Được thiết kế tập trung và tốc độ và hiệu suất quét mã, QR & Barcode Scanner là ứng dụng thực sự cần thiết trên mọi thiết bị di động, hỗ trợ người dùng đưa ra quyết định mua sắm thông minh.



QR & Barcode Scanner có khả năng đọc tất cả các loại mã QR và mã vạch, bao gồm mã sản phẩm, URL, Wifi, văn bản, ISBN, lịch, danh bạ, số điện thoại, email, SMS, vị trí và nhiều định dạng khác. Sau tiến trình quét và giải mã tự động, người dùng được cung cấp các tùy chọn liên quan cho mã QR hoặc kiểu mã vạch riêng và đưa ra hành động thích hợp. Bạn còn có thể sử dụng ứng dụng để quét mã coupon, nhận giảm giá và tiết kiệm tiền khi mua sắm.

download qr barcode scanner

Download QR & Barcode Scanner, Ứng dụng quét mã vạch cho mobile

Barcode Việt là cũng là ứng dụng quét mã vạch giúp người dùng truy xuất nguồn gốc sản phẩm một cách nhanh chóng, Barcode Việt là ứng dụng không thể thiếu giúp bạn phân biệt các loại hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Để sử dụng QR & Barcode Scanner, bạn chỉ cần trỏ thiết bị vào mã vạch/mã QR muốn quét, sau đó ứng dụng sẽ tự động phát hiện và quét mã. Bạn không cần nhấn nút, chụp ảnh hay điều chỉnh phóng to/thu nhỏ. Quét mã vạch sản phẩm tại các cửa hàng và so sánh giá với giá bán online sẽ giúp bạn trở thành người mua sắm thông thái.

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng biên tập video chuyên nghiệp cho điện thoại của mình thì MiniMovie sẽ là một gợi ý rất đáng để trải nghiệm, MiniMovie hỗ trợ làm những đoạn clip ngắn với nhiều chủ đề khác nhau như sinh nhật, năm mới, tiệc cưới, du lịch... với hình ảnh có độ phân giải rất cao

Những tính năng chính của ứng dụng QR & Barcode Scanner:

- Quét và đọc tất cả các kiểu mã vạch, mã QR

- Tự động phát hiện và quét mã mà không cần nhấn nút hay chụp ảnh

- Quét mã coupon để nhận giảm giá

- Quét mã sản phẩm để so sánh giá bán tại shop và giá online

- Hoạt động trên thiết bị di động Android và iOS



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QR & Barcode Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qr & barcode scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QR & Barcode Scanner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QR Expert 3/5 Ứng dụng quét mã vạch cho điện thoại Android
  • QR Code Reader 3/5 Ứng dụng quét mã vạch, tra cứu thông tín sản phẩm cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm