download MiniMovie Cho Android

MiniMovie

 Cho Android

Download MiniMovie - Chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/12/2020

MiniMovie là phần mềm biên tập video và tạo slideshow miễn phí dành cho người dùng Android, hỗ trợ làm phim ngắn ở nhiều thể loại bao gồm đoạn phim giới thiệu sự kiện, video tạo sự bất ngờ vào ngày sinh nhật hoặc các dịp đặc biệt khác, kể chuyện dưới dạng video. Sau khi hoàn thành video với MiniMovie, bạn dễ dàng đăng tải hoặc chia sẻ với bạn bè thông qua mạng xã hội yêu thích.



MiniMovie cho phép bạn lựa chọn các bức ảnh đầy ý nghĩa của mình, sau đó biên tập và biến chúng thành video hoàn hảo với nhạc nền mang phong cách do chính bạn lựa chọn. Tính năng nhận diện khuôn mặt thông minh của ứng dụng hỗ trợ đặt đối tượng trong ảnh ở vị trí trung tâm. Nhạc nền có thể lựa chọn từ thư viện nhạc trên thiết bị Android của bạn hoặc nguồn bên ngoài.

download minimovie

Tải MiniMovie, ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp

YouCut cũng là ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ giúp người dùng tạo ra những đoạn clip đặc sắc trên điện thoại của mình, với YouCut bạn có thể thực hiện việc cắt, ghép, hay nén video mà không làm giảm chất lượng.

MiniMovie cung cấp cho người dùng một bộ hình nền đa dạng được thiết kế chuyên nghiệp và dành cho các sự kiện khác nhau, trong đó có hình nền được thiết kế riêng cho Instagram. Không dừng lại ở đó, ứng dụng còn cho phép bạn kết hợp nhiều hình nền khác nhau trong một slide và video có độ dài lên đến 5 phút.

YOLO là ứng dụng ngân hàng số mang tới cho người dùng di động rất nhiều tính năng hữu ích, YOLO được coi như một chiếc ví điện tử thông minh nơi bạn có thể dùng để thanh toán các loại hóa đơn dịch vụ, mua vé tàu, vé máy bay hay chuyển tiền cho người khác.

Những tính năng chính của phần mềm MiniMovie:

- Thu thập hình ảnh để làm phim ngắn dưới nhiều thể loại

- Tính năng nhận diện khuôn mặt thông minh

- Bộ hình nền đa dạng, cho phép kết hợp nhiều hình trong cùng một slide

- Chèn nhạc nền vào video

- Chèn chú thích và các thông điệp ý nghĩa vào ảnh

- Chia sẻ ảnh lên Facebook, YouTube, Instagram, WhatsApp, LINE...



Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MiniMovie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minimovie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MiniMovie Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm