download Set Contact Photo Cho Android

Set Contact Photo

 Cho Android

Download Set Contact Photo - Cài đặt ảnh liên hệ trên hồ sơ Whatsapp

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/02/2022

Set Contact Photo là ứng dụng hỗ trợ bạn tìm kiếm các hình ảnh trên hồ sơ Whatsapp hoặc phương tiện truyền thông xã hội khác và đặt làm ảnh liên hệ. Set Contact Photo sẽ liệt kê tất cả danh bạ, lọc các liên lạc không có ảnh hồ sơ sau đó tự tìm ảnh hồ sơ trên các ứng dụng khác nhau để bạn lựa chọn cài đặt làm ảnh đại diện cho các liên lạc đó.


 

1. Giới thiệu về Set Contact Photo

Set Contact Photo cho phép bạn tìm các ảnh hồ sơ Whatsapp hoàn toàn tự động hoặc từ các phương tiện truyền thông xã hội (Google, Twitter, LinkedIn, Instagram, Google Plus) để đặt làm ảnh liên hệ cho bất kỳ liên lạc nào. Set Contact Photo sẽ liệt kê danh bạ của bạn và lọc các liên lạc chưa có ảnh đại diện, sau đó bạn có thể lựa chọn các hình ảnh tìm thấy để đặt ảnh liên hệ, quá trình tìm kiếm không yêu cầu bất kỳ tài khoản hoặc quá trình đăng nhập.

set contact photo

Download Set Contact Photo, Cài đặt ảnh liên hệ trên hồ sơ Whatsapp

Set Contact Photo còn cho phép bạn chia sẻ bất kỳ ảnh nào với ứng dụng này và chọn liên hệ để đặt ảnh, thực hiện các chỉnh sửa cắt hoặc xoay ảnh, thêm thông tin liên hệ như Công ty, Email, Note... chia sẻ liên hệ hoặc hình ảnh. Bạn cũng có thể xác định xem liên hệ nào trong danh bạ hiện đang sử dụng Whatsapp, cách thức tìm và cài đặt ảnh cũng có sự khác nhau giữa các ứng dụng.

2. Các đặc điểm chính của Set Contact Photo:

- Tìm kiếm ảnh liên hệ từ Whatsapp, Facebook, Twitter, Instagram.
- Liệt kê tất cả danh bạ.
- Lọc các danh bạ không có ảnh hồ sơ.
- Chỉnh sửa ảnh, chia sẻ ảnh, cài đặt làm ảnh liên hệ.
- Thông tin thêm về liên hệ.

3. App liên quan

Để quản lý danh bạ điện thoại, các bạn có thể sử dụng tiện ích Sync.ME giúp xem nhật ký cuộc gọi, quản lý cuộc gọi và chặn thư rác, bên cạnh đó Sync.ME cũng hỗ trợ đồng bộ hóa ảnh liên lạc với ảnh đại diện mạng xã hội của họ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Set Contact Photo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat set contact photo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Set Contact Photo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm