download SmartBooks Project Solutions Mới nhất

SmartBooks Project Solutions

 Mới nhất

Download SmartBooks Project Solutions - Quản lý dự án, đấu thầu

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/09/2018

SmartBooks Project Solutions là một phần mềm quản lý dự án còn khá trẻ, tuy nhiên, với những tính năng nổi trội của mình như khả năng quản lý đồng độ, xuyên suốt các bộ phận trong một công ty doanh nghiệp, giúp việc thực hiện được thống nhất và đạt kết quả cao hơn,..thì đây hứa hẹn sẽ là một phần mềm được ứng dụng rộng rãi trong tương lai. SmartBooks Project Solutions được tích hợp nhiều hệ thống phần mềm khác nhau cho phép quản lý tất cả các hoạt động liên quan đến doanh nghiệp như quản lý dự án, quản lý đầu thầu, quản lý hợp đồng, quản lý tài chính, kế toán...


Trong các phần mềm quản lý dự án, SmartBooks Project Solutions được xem là một hệ thống tin học được tích hợp tin học hóa một cách khá đầy đủ và chi tiết, có khả năng quản lý tổng thể, toàn diện trong cả một hệ thống rộng lớn. Sử dụng SmartBooks Project Solutions, sẽ giúp đồng bộ hóa tất cả các hoạt động từ các phòng, ban, bộ phận hành chính bằng việc người dùng có thể thoải mái truy cập và khai thác thông tin về dự án ở mọi lúc, mọi nơi và tiến hành truy xuất những báo cáo số liệu theo yêu cầu.

smartbooks project solutions

Download SmartBooks Project Solutions - Phần mềm Quản lý dự án, đấu thầu

SmartBooks Project Solutions sở hữu giao diện thân thiện, tính năng đa dạng, áp dụng cho mọi bộ phận của Ban quản lý dự án từ Ban Giám đốc đến nhân viên thực hiện có thể truy cập và cập nhật những thông tin liên quan đến dự án thông quan Internet. SmartBooks Project Solutions bao gồm 11 phần mềm dự án được cài đặt trên mạng nội bộ của Ban dự án, mỗi phần mềm nghiệp vụ có khả năng hoạt động độc lập và có thể kết hợp với các phần mềm nghiệp vụ ở các phòng ban khác, tạo nên sự đồng bộ, thống nhất trong việc quản lý, giám sát kết quả thực hiện.

Cũng là phần mềm quản lý dự án Source Reliance Enterprise cho phép bạn làm việc với các quy mô dự án khác nhau trong nhiều mô hình doanh nghiệp, ưu điểm tuyệt vời nhất của  Source Reliance Enterprise là khả năng bảo vệ an toàn các dữ liệu và các thông tin của từng chi nhánh trong doanh nghiệp.

Quyền hạn sử dụng SmartBooks Project Solutions sẽ do người đứng đầu thiết lập, điều đó đồng nghĩa với tính bảo mật cao. Ngoài ra, SmartBooks Project Solutions được thiết kế mở, tăng khả năng tương tác, tích hợp các dữ liệu tự động với hệ thống phần mềm quản lý ngân sách một cách đồng bộ thông qua PABMIS (hệ thống quản lý ngân sách dự án đầu tư). Dữ liệu sẽ được đồng bộ hóa thông qua phần mềm SmartBooks Project Solutions được cài đặt tại các Ban quản lý dự án, sau đó, dữ liệu sẽ được gửi qua hệ thống quản lý ngân sách PABMIS được cài đặt tại các cơ quan chủ đầu tư, điều đó, giúp các nhà đầu tư có thể theo dõi được trực tiếp khả năng thực hiện dự án, thanh toán vốn đầu tư về nhà thầu.

Mỗi phần mềm có trong SmartBooks Project Solutions có chức năng và nhiệm vụ riêng biệt, để dễ dàng có thể tra cứu được thông tin, trên SmartBooks Project Solutions có tích hợp thêm công cụ tìm kiếm để người dùng có thể tìm kiếm những tài liệu liên quan một cách dễ dàng. Công việc của người sử dụng là nhập những tài liệu ban đầu, phần phềm SmartBooks Project Solutions sẽ tự động xử lý những thông tin đã nhập đó và lưu trong hệ thống để tất cả những người có trong phòng ban có thể nắm bắt được thông tin.

Được đánh giá là một trong những giải pháp quản lý dự án tốt nhất hiện nay, Open Project hỗ trợ mạnh mẽ cho đội dự án tại các doanh nghiệp, Open Project giúp hoàn thành nhanh chóng các mục tiêu nhỏ lẻ trong tổng thể để nâng cao chất lượng dự án.

Sử dụng SmartBooks Project Solutions còn giúp những nhà đầu tư có thể lập kế hoạch cho một dự án cụ thể, cập nhật được toàn bộ khối lượng thực hiện, tiến độ của công việc, khối lượng nghiệm thu, để qua đó, các nhà quản lý so sánh, đánh giá tiến độ, kế hoạch thực hiện, đồng thời, tiến hành quyết toán đầy đủ theo hợp đồng để tránh được những rủi ro về pháp lý.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartBooks Project Solutions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartbooks project solutions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SmartBooks Project Solutions Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm