download Mẫu hợp đồng tư vấn quản lý dự án Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng tư vấn quản lý dự án

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng tư vấn quản lý dự án - Thỏa thuận, cam kết về tư vấn quản lý dự án

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2017

Mẫu hợp đồng tư vấn quản lý dự án là một trong số những mẫu hợp đồng được ứng dụng khá phổ biến cho các công trình xây dựng cũng như các doanh nghiệp. Với mẫu hợp đồng này người dùng có thể dễ dàng đưa ra những thỏa thuận và thống nhất quan điểm để quản lý và tư vấn dự án cũng như hoàn thành công việc dễ dàng nhất. Hãy cùng tham khảo chi tiết mẫu hợp đồng đê rứng dụng hiệu quả nhất.


Nội dung của mẫu hợp đồng tư vấn quản lý dự án bao gồm đầy đủ những thông tin về bộ xây dựng cũng như quốc hiệu tiêu ngữ và ngày tháng được trình bày cụ thể nhất. Trong hợp đồng còn thông qua những căn cứ cũng như nghị định cùng với những thông tin có liên quan đến vấn đề tư vấn và quản lý dự án.

Hợp đồng lao động thời vụ là biểu mẫu hợp đồng được sử dụng nhiều tại các công ty, doanh nghiệp hiện nay với các công việc thời vụ, mùa vụ với thời gian ngắn dưới 3 tháng, hợp đồng lao động thời vụ cần ghi rõ thông tin về người lao động, bên sử dụng lao động, các điều khoản thỏa thuận, quyền lợi và nghĩa vụ của các bên.

mau hop dong tu van quan ly du an

Trong hợp đồng còn cụ thể các điều khoản cũng như điều kiện của hợp đồng, với đầy đủ từ ngày tháng và các bên tham gia hợp đồng. Chủ đầu tư, và các bên liên quan cũng được trình bày rõ ràng thông tin cá nhân cũng như địa chỉ liên hệ cụ thể để có thể dễ dàng nắm bắt cũng như kiểm soát được thông tin của từng bên. Mẫu hợp đồng tư vấn quản lý dự án còn có thông tin hồ sơ của hợp đồng và thứu tự ưu tiên được trình bày theo đúng thứ tự dễ hiểu nhất cùng với đó là những điều kiện trong hợp đồng.

Bên cạnh đó hợp đồng thuê nhà cũng là biểu mẫu hợp đồng được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu để thỏa thuận các điều khoản giữa bên cho thuê và bên thuê nhà sao cho hợp lý nhất, hợp đồng thuê nhà sẽ là cơ sở để hai bên thực hiện các nội dung đã thỏa thuận và giúp các bên bảo vệ các quyền lợi chính đáng của mình.

Ngoài ra còn rất nhiều những thông tin hữu ích khác được cung cấp cụ thể trong hợp đồng cũng như đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và ứng dụng nhanh chóng dễ dàng nhất cho công việc của mình. Hay các bạn cũng có thể tham khảo thêm trên Taimienphi.vn để lựa chọn và tải về sử dụng đúng với nhu cầu công việc.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng tư vấn quản lý dự án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng tư vấn quản lý dự án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng tư vấn quản lý dự án Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm