download StealthChat Cho Android

StealthChat

 Cho Android

Download StealthChat - Nhắn tin, trò chuyện riêng tư

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/11/2022

Cùng với Zalo cho iPhone thì StealthChat cũng là ứng dụng chat trên iPhone và Android an toàn nhờ sử dụng công nghệ mã hóa tiên tiến, cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi điện thoại, tin nhắn trò chuyện ở chế độ riêng tư với bạn bè, đồng nghiệp, người thân. StealthChat không lưu bất kỳ thông tin nào về cuộc trò chuyện, tin nhắn, cuộc gọi, hình ảnh, ảnh chụp hoặc danh bạ của bạn trên máy chủ.


1. Giới thiệu về StealthChat

StealthChat mã hóa tất cả các tin nhắn trò chuyện bằng khóa mã hóa đầu cuối, một lần duy nhất để tin nhắn của bạn vẫn được bảo mật. Người dùng có thể tạo các cuộc trò chuyện nhóm an toàn với nhiều người, thực hiện các cuộc gọi bằng cách sử dụng mã hóa end-to-end nên không thể nghe trộm các cuộc trò chuyện của bạn. Các khóa mã hóa được tạo trên thiết bị người gửi và người nhận và không được lưu trữ trên máy chủ, bộ đếm thời gian có thể ghi để tự động xóa tin nhắn, hình ảnh và tệp sau khi chúng đã được đọc.

stealthchat

Download StealthChat cho Android, iPhone, Nhắn tin, trò chuyện riêng tư

StealthChat còn có chức năng mã hóa thông tin trên màn hình để không ai có thể đọc tin nhắn hoặc ảnh của bằng cách nhấc điện thoại lên và mở ứng dụng, đặt tất cả quyền kiểm soát vào tay bạn. StealthChat sử dụng một phương pháp đơn giản và độc đáo với hình ảnh và điểm mở khóa để chuyển sang chế độ giải mã. StealthChat đã được thiết kế để hoạt động nhanh chóng và hiệu quả trên các thiết bị có thông số kỹ thuật thấp nhất và trên các mạng di động không đáng tin cậy nhất trên thế giới.

2. Các đặc điểm chính của StealthChat:

- Nhắn tin, gọi điện riêng tư.
- Thực hiện mã hóa đầu cuối tất cả dữ liệu trò chuyện.
- Khóa màn hình để ngăn chặn việc đọc tin nhắn.
- Không lưu dữ liệu trên máy chủ.
- Khóa bằng hình ảnh và điểm mở khóa.

3. Phần mềm liên quan

Zalo cho iPhone cũng là ứng dụng chat trên nền tảng iOS với tốc độ gửi tin nhanh, có thể trò chuyện cá nhân hoặc trò chuyện nhóm, thể hiện cảm xúc với emoticon và hình động vui nhộn, ngoài ra hiện nay Zalo cho iPhone còn hỗ trợ thanh toán các loại hóa đơn điện nước hay dịch vụ khác ngay trên thiết vị di động của bạn, hay truyền file qua máy tính dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StealthChat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stealthchat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StealthChat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm