download Stunt Bike Racing 3D Cho Android

Stunt Bike Racing 3D

 Cho Android

Download Stunt Bike Racing 3D - Game đua xe mô tô mạo hiểm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/08/2022

Stunt Bike Racing 3D là tựa game đua xe mô tô kết hợp biểu diễn, mục tiêu của bạn trong trò chơi, hoàn thành thành công một số cấp độ, bao gồm con đường đầy thử thách và nguy hiểm. Đồ họa Stunt Bike Racing 3D được đánh giá là chân thực và bắt mắt sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm game mô tô tuyệt vời nhất.


Giới thiệu Stunt Bike Racing 3D:

Chào mừng bạn tới game đua xe mạo hiểm trên nền đồ họa 3D tuyệt đẹp Stunt Bike Racing 3D. Mục tiêu của bạn trong Stunt Bike Racing 3D là hoàn thành nhiều cấp độ đua xe trên những đoạn đường đầy thử thách và nguy hiểm. Thử thách trong Stunt Bike Racing 3D cho Android khá đa dạng, từ cầu treo lắc lẻo, thùng container khổng lồ, cầu tròn lộn ngược hiểm hóc, thùng bỗ bốc cháy... Mọi hành động trong game đều đòi hỏi sự khéo léo, tính toán khoảng cách lấy đà khôn ngoan để tay đua có thể vượt qua vật cản và đi tới đích an toàn. Chỉ cần nhân vật bị ngã khỏi xe là bạn phải chơi lại từ đầu ngay lập tức.

stunt bike racing 3d

Tải Stunt Bike Racing 3D - Game đua xe mô tô cho điện thoại Android

Bạn đã sẵn sàng bước vào cuộc đua xe mạo hiểm dựa trên cơ chế vật lý thực tế này chưa? Stunt Bike Racing 3D là tựa game mô phỏng lái xe vượt chướng ngại vật khá hóc búa trên nền đồ họa 3D chân thực, xóa tan lối mòn ở dòng game tốc độ truyền thống. Trò chơi được phát hành dưới dạng miễn phí nền đừng ngại thử thách kỹ năng lái mô tô, phản ứng nhanh nhạy và tài phán đoán của bản thân nhé, hãy tải game Stunt Bike Racing 3D để được trải nghiệm những màn đua xe hấp dẫn.

Các tính năng chính của Stunt Bike Racing 3D:

- Game lái mô tô mạo hiểm.
- Trải nghiệm cảm giác hồi hộp.
- Đồ họa 3D chân thực.
- Môi trường đua xe tuyệt đẹp.
- Nhiều mẫu xe độc đáo, siêu đẹp.

Game liên quan:

Monkey Racing Free cũng là tựa game đua xe tuy nhiên được kết hợp với yếu tố hành độc khá hấp dẫn, trong Monkey Racing Free người chơi sẽ điều khiển những chú khỉ tham gia vào những đường đua đầy thử thách, sử dụng vũ khí để loại bỏ đối phương nếu bạn không muốn mãi hít khói.


Liên kết tải về - [43M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stunt Bike Racing 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stunt bike racing 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stunt Bike Racing 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm