download Monkey Racing Free Cho Android

Monkey Racing Free

 Cho Android

Download Monkey Racing Free - Game đua xe hấp dẫn cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/08/2020

Monkey Racing Free là game đua xe siêu tốc độ, cực kỳ vui nhộn nên thích hợp với tất cả mọi người, bao gồm cả trẻ em. Trong Monkey Racing Free, bạn điều khiển chú khỉ của mình chạy băng băng trên đường đua, vượt qua hoặc loại bỏ đối thủ bằng những khẩu súng gắn trên xe của mình.


Giới thiệu Monkey Racing Free:

Ấn tượng đầu tiên về Monkey Racing Free chính là môi trường đua xe đủ màu sắc và rất bắt mắt. Nhưng đây không phải là game đua xe đơn giản. Bạn có thể phô diễn nhiều kỹ thuật phức tạp như drift trên những khúc cua, thực hiện cú nhảy ngoạn mục hay tận dụng trọng lực để bẻ cua mạo hiểm. Đặc biệt, người chơi Monkey Racing Free còn sử dụng những khẩu súng gắn 2 bên xe để loại bỏ đối thủ.

monkey racing free

Download Monkey Racing Free - Game đua xe hấp dẫn cho Android

Kỹ năng là yếu tố quan trọng để chiến thắng trong Monkey Racing Free. Trên đường đua bạn sẽ thu thập thật nhiều vật phẩm để mở khóa bổ trợ. Chiến thắng trên mỗi chặng đua giúp bạn mở khóa các bộ phận mới cho xe đua cũng như skin để độ xe không giới hạn. Game có tới 89 thành tựu để mở khóa và 18 boss để bạn đánh bại. Sử dụng bất kỳ cách thức nào để giành chiến thắng: bao gồm tên lửa, sóng xung kích và cả lá chắn.

Các tính năng chính của Monkey Racing Free:

- Mở khóa và tùy biến xe trong hơn 40 kết hợp.

- Chơi đơn hoặc tham gia cùng bạn bè.

- 89 thành tựu để mở khóa.

- 18 boss để đánh bại.

- Đồ họa đẹp mắt, nhạc nền sôi động.

Game liên quan:

Racing Games Revival cũng là game đua xe đưa bạn vào những màn thử thách tốc độ kịch tính, trong Racing Games Revival bạn sẽ được trải nghiệm lái những chiếc xe đua thể thao huyền thoại và cạnh trên nhiều cung đường khác nhau.


Liên kết tải về - [45M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monkey Racing Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monkey racing free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monkey Racing Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm