download SuperSU 2.82

SuperSU

 2.82

Download SuperSU - Root điện thoại, quản lý tài khoản Superuser trên Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/03/2021

SuperSU là công cụ giúp bạn truy cập và quản lý tài khoản Superuser trên Android, đồng thời nó lựa chọn tốt nhất cho việc root hệ thống Android với cách thức hoạt động tương tự phần mềm KingRoot nối tiếng. SuperSU hỗ trợ tìm kiếm, theo dõi cũng như điều chỉnh mọi ứng dụng trên thiết bị Android hiệu quả, đồng thời tùy biển cách thông báo cho từng ứng dụng.


1. Giới thiệu về SuperSU

SuperSU là công cụ quản lý truy cập tài khoản Superuser tốt nhất được phát triển cho các thiết bị Android, quyền truy cập Superuser tương tự như đặc quyền của Quản trị viên trên máy tính Windows. Nhờ quyền này mà người dùng có thể làm hầu hết mọi thứ trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android của họ ở trạng thái gốc. SuperSU cho phép tùy biến các thông báo ứng dụng, sử dụng một ứng dụng tạm thời mà chưa cần root, phát hiện quy trình chạy nền, xử lý các thư mục shell không đạt chuẩn...

supersu

Download SuperSU, Root điện thoại, quản lý tài khoản Superuser trên Android

Bạn cũng có thể sử dụng SuperSU APK trên Android để root thiết bị nhanh chóng, file apk của SuperSU 7.0 có thể áp dụng trên các phiên bản mới nhất của Android như Android 7.1.1/ 7.0 Nougat, Android 6.0 Marshmallow, Android 5.1.1 Lollipop Kitkat. Trước khi bắt đầu root thiết bị Android, hãy đảm bảo rằng bạn có file zip supersu 2,79 và file apk supersu root trên điện thoại di động Android. Ngoài ra ưu điểm của SuperSU còn ở khả năng kiểm soát tốt tất cả các ứng dụng sau khi root.

2. Các đặc điểm chính của SuperSU:

- Cho phép truy cập tài khoản Superuser.
- Ghi lại thông tin truy cập Superuser.
- Tùy biến cách thông báo cho từng ứng dụng.
- Phát hiện tất cả quá trình đang chạy trên nền.
- Root thiết bị Android bằng file apk.
- Hỗ trợ trên nhiều phiên bản Android.

3. Phần mềm liên quan

Để root điện thoại, phần mềm KingRoot được nhiều người dùng lựa chọn, với ưu điểm là root nhanh và hoạt động theo cơ chế hoàn toàn tự động, bên cạnh đó KingRoot có thể chạy trên hầu hết các thiết bị Android hiện nay tới từ nhiều hãng điện thoại khác nhau như HTC, Samsung, Meizu, Huawei, Moto...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SuperSU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supersu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm