download SuperOneClick 2.3.3

SuperOneClick

 2.3.3

Download SuperOneClick - Root điện thoại Android siêu nhanh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/08/2020

SuperOneClick cho phép bạn Root điện thoại Android đơn giản dễ dàng chỉ với một vài thao tác, cho phép bạn khai thác thêm nhiều tính năng mới trên thiết bị của mình. Phần mềm này làm việc với hầu hết các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android và là phương pháp root máy được nhiều người lựa chọn hiện nay.


SuperOneClick hỗ trợ root điện thoại Android thông qua cổng kết nối USB, nếu máy Android của bạn là Samsung hãy chọn Samsung captivate tab, các thiết bị khác chọn Universal tab. Cũng có tính năng Root điện thoại Android như SuperOneClick, phần mềm Mobogenie hỗ trợ người dùng Root điện thoại, thiết bị Android với tốc độ cao. Bên cạnh đó, Mobogenie còn hỗ trợ sao lưu và quản lý dữ liệu điện thoại Android trên máy tính.

 

download superoneclick


Quá trình root máy Android nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào đặc điểm thiết bị của bạn. Việc root thiết bị Android hiện nay là rất cần thiết để bạn làm chủ thiết bị của mình như tùy biến tối ưu hóa các chức năng của máy, bổ sung các tính năng hay xóa bớt các tính năng mặc định. Tương tự như vậy, Kingo Android Root cũng mang tới tính năng Root điện thoại Android bằng các thao tác đơn giản. Phần mềm Kingo Android Root chạy trên nền Windows và hoạt động khá hiệu quả.

SuperOneClick cũng yêu cầu bạn khởi động lại thiết bị để xem thành quả đã root thành công hay chưa. Ngoài ra, người dùng cũng có thể trải nghiệm thêm phần mềm One Click Root - một trong những phần mềm hỗ trợ root thiết bị Android hiệu quả. Với One Click Root, bạn dễ dàng root những chú dế đáng yêu của mình.

Các tính năng chính của SuperOneClick:

- Root và Unlock các tính năng bị khóa trên các thiết bị Android
- Thực hiện thông qua cổng kết nối USB
- Quá trình Root dễ dàng và nhanh chóng
- Khởi động lại thiết bị sau khi Root xong
 


Liên kết tải về - [1.59 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SuperOneClick được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superoneclick là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SuperOneClick 2.3.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vroot 3/5 Root điện thoại Android, Lg
  • KingRoot 3/5 Root điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm