download Tamago APK

Tamago

 APK

Download Tamago - Mạng xã hội hỗ trợ stream video trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/06/2019

Tamago là ứng dụng mạng xã hội kết nối bạn với cộng đồng người dùng trực tuyến và tương tác với vô số streamer nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Tamago mở ra sân chơi cực rộng lớn, nơi bạn thỏa thích xem hay phát các video live, chia sẻ âm nhạc, game cũng như kết bạn bốn phương.


Khi mạng xã hội trở thành phương tiện giao lưu không thể thiếu ở thế giới hiện đại thì Tamago ra đời như một sự giải quyết nhu cầu cho con người thỏa mãn nhu cầu kết bạn không giới hạn. Ứng dụng này được phát triển dành riêng cho hệ điều hành Android với chức năng chính là phát trực tiếp các video mọi lúc mọi nơi, đồng thời tăng cường cơ hôi tương tác với cộng đồng người dùng mạng xã hội rộng lớn.

Tamago là nơi bạn thể hiện tài năng âm nhạc, tài năng sân khấu của mình, trở thành một người được theo dõi bởi hàng ngàn fan hâm mộ. Không chỉ riêng bạn, bất cứ ai cũng có thể trở thành ngôi sao trên Tamago bằng chính những sản phẩm của mình. Ngoài ra Tamago còn tổ chức các cuộc thi mang đến cho người dùng cơ hội nhận được các giải thưởng bằng tiền mặt trên thực tế.

Kwai cũng có các chức năng tương tự, là nơi bạn kết nối bạn bè trên thế giới thông qua các chức năng thú vị, Kwai giúp lồng tiếng và nhạc không giới hạn, làm nổi bật và chỉnh sửa các video của bạn bằng các bộ lọc và nhãn dán tuyệt vời.

Với Tamago, bạn luôn tìm thấy các chương trình giải trí trực tiếp từ các streamer nổi tiếng trong mọi lĩnh vực, từ ca hát, khiêu vũ, đến các chương trình thể thao. Chia sẻ những khoảnh khắc live của riêng mình tới cộng đồng của Tamago chắc chắn không phải là ý tưởng tồi, đặc biệt nếu bạn đang ấp ủ hy vọng được nổi tiếng, bởi rất nhiều nghệ sỹ và các streamer nổi tiếng đều đã góp mặt trên Tamago.

Bigo Live cũng là mạng xã hội xem và chia sẻ các video được nhiều bạn trẻ sử dụng hiện nay, nơi bạn sẽ được thể hiện cá tính của mình, Bigo Live cũng được các game thủ sử dụng để stream các video chơi game với chất lượng sắc nét.


Tamago
Download Tamago -  Mạng xã hội hỗ trợ stream video trực tuyến

 

Tamago là mạng xã hội phát trực tuyến cho phép bạn xem hay phát nhanh các video trực tiếp từ bất cứ nơi đâu, miễn là có kết nối mạng. Với Tamago, bạn sẽ trở thành thành viên cực VIP của ứng dụng và thỏa thích tương tác với người nổi tiếng - những thần tượng của bạn; hoặc là siêu sao và khai thác mọi ưu điểm của nền tảng Tamago để phô diễn tài năng và xây dựng đội ngũ fan hùng hậu cho riêng mình.

Nhắc đến ứng dụng mạng xã hội, có thể nhấn mạnh đến những cái tên như facebook hay Instagram quá nổi tiếng, trong đó tải Facebook đã hỗ trợ tính năng livestream để chia sẻ các video trực tuyến, còn Instagram là mạng xã hội chỉnh sửa ảnh khá phổ biến được nhiều người nổi tiếng sử dụng.

Không chỉ thế, những sự kiện nóng hổi nhất trên thế giới sẽ liên tục được cập nhật và gửi tới bạn, bao gồm cả những nội dung độc quyền, từ những câu chuyện hậu trường, đến những tin tức về nghệ sỹ yêu thích của bạn, kéo gần khoảng cách giữa bạn và những ngôi sao nổi tiếng nhất trong lĩnh vực bạn quan tâm và yêu thích, từ ngôi sao nhạc rock, mẹo trang điểm hay ca sỹ, nhạc sỹ đình đám trong giới showbiz, v.v. Bạn sẽ có cơ hội trò chuyện với thần tượng và gửi tặng họ những món quà ảo để bày tỏ niềm yêu thích của mình.

Tik Tok cũng là mạng xã hội trên Android cho phép bạn chia sẻ các video hát nhép hài hước do mình tạo ra, đồng thời xem các video hát nhép được chia sẻ từ nhiều người khác, Tik Tok có khả năng nhận diện khuôn mặt thông minh, tích hợp nhiều hiệu ứng lồng tiếng độc đáo cho video, nếu thiết bị có cấu hình khiêm tốn bạn hãy tải TikTok Lite để sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sân chơi để phô diễn tài năng chưa được biết đến của mình, Tamago chính là những gì bạn còn thiếu. Bạn chỉ cần phát những khoảnh khắc tuyệt nhất của mình lên nền tảng Tamago để từng bước xây dựng đội ngũ người hâm mộ cho riêng mình và nhận phần thưởng xứng đáng với tài năng của mình. Dù là chia sẻ bình luận về một nhà hàng mới biết, hướng dẫn nấu ăn, hát một ca khúc quen thuộc với mọi người theo cách của riêng bạn hay thể hiện cái tôi của mình với mọi khán thính giả đều là chuyện có thể với Tamago.

Twitter Lite cho Android cũng là mạng xã hội trên thiết bị Android hỗ trợ người dung thực hiện nhiều hoạt động trực tuyến, Twitter Lite cho Android cung cấp giao diện dạng Timeline để bạn có thể quan sát dễ dàng các hoạt động của bạn bè, chia sẻ các hình ảnh của mình.

Ngoài tính năng kết bạn và trò chuyện video trực tiếp, Tamago còn có rất nhiều quà tặng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Bên cạnh đó, phiên bản Tamago mới hiện đã cải tiến tính năng phát video trực tiếp trên các mạng có kết nối chậm, mang chất lượng hình ảnh tốt hơn cũng như trải nghiệm dễ chịu hơn tới mọi người dùng. Nhanh chân tải Tamago về máy và bắt đầu stream video để kiếm tiền thật từ những món quà ảo ngay thôi nào!

Các tính năng chính của Tamago:

- Xem và phát video live.

- Chia sẻ âm nhạc, game.

- Kết bạn bốn phương.

- Nhiều quà tặng hấp dẫn.



Liên kết tải về - [188.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tamago - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tamago được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tamago là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kwai 3/5 Mạng xã hội chia sẻ video
  • Helo 3/5 Mạng xã hội chia sẻ video hot
  • Bigo LiveMạng xã hội chia sẻ video trực tiếp
  • YYLiveỨng dụng giải trí xem livestream Hot girl nổi tiếng
  • LiveMeMạng xã hội chia sẻ video, phát live video trực tiếp
  • Frill LiveMạng xã hội phát trực tiếp video
  • Gods LiveXem livestream, trò chuyện chơi game cùng hotgirl
  • TrillerNền tảng mạng xã hội chia sẻ video
  • FaceCastChia sẻ video ngắn, giao lưu, kết bạn trực tuyến
  • TikTok PCỨng dụng xem video TikTok trên máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm