download Tetris Royale Cho Mobile

Tetris Royale

 Cho Mobile

Download Tetris Royale - Game xếp hình phong cách sinh tồn cực độc đáo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/07/2019

Tetris Royale là tựa game xếp hình được xây dựng theo phong cách sinh tồn cực độc đáo dành cho di động, trong Tetris Royale sẽ có 99 người chơi khác cùng tham gia và tranh đua để xem cuối mỗi mùa tìm ra người đứng top bảng xếp hạng.



Tetris được biết đến với tên gọi game xếp hình hay xếp gạch từ lâu đã là một huyền thoại, quá quen thuộc với cộng đồng game thủ. Tuy nhiên xếp hình phong cách Battle Royale thì quả thật siêu thú vị và mới lạ. Giờ đây người chơi sẽ không còn dùng vũ khí tấn công lẫn nhau mà sử dụng một hành động văn hóa hơn đó là xếp hình để loại bỏ nhau. Tetris Royale sẽ mang đến cho bạn một đấu trường sinh tử gồm 100 người chơi, kẻ tồn tại đến cuối cùng chính là người chiến thắng.

tetris royale

 

Download Tetris Royale cho Android - Game xếp gạch sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu bạn đã từng chơi Tetris 99 thì gameplay của Tetris Royale cũng tương tự như vậy. Điều này đồng nghĩa, mỗi khi bạn xóa được một hàng trong game, hàng rác đó sẽ được quăng cho đối thủ, buộc họ phải tìm cách xóa bỏ chúng. Bạn sẽ dùng màn chơi của mình để gây khó cho người khác theo cơ chế: mỗi khi bạn ăn được 1 hàng thì 1 trong 100 người còn lại sẽ bị tăng thêm một hàng rác trong màn chơi. Những ai bị tăng hàng quá nhanh đỡ không kịp sẽ bị thua và loại khỏi cuộc chơi ngay tức khắc.

tetris royale 2

Tải Tetris Royale cho iPhone - Game xếp hình phong cách sinh tồn cực độc đáo

Người chơi download Tetris Royale sẽ có những thử thách hàng ngày để hoàn thành và nhận phần thưởng là các tùy chọn tùy biến game, các vật phẩm tăng lực và vật phẩm hỗ trợ khác nhằm giúp bạn chiếm ưu thế trước các đối thủ. Và nếu bạn muốn rèn luyện kỹ năng, game sẽ có chế độ chơi solo mang tên Marathon, cho phép bạn thoải mái xếp hình mà không áp lực đến từ những người chơi khác.

Beat Dot: Dancing Ball Music Line là tựa game âm nhạc trên di động sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và giải trí thú vị, Beat Dot: Dancing Ball Music Line cung cấp một bản nhạc EDM đặc sắc, mỗi màn chơi là một hành trình và thử thách độc đáo.

Hiện game chưa rắt, nên sẽ không có link tải


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tetris Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tetris royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tetris Royale Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NicheGame sinh tồn di truyền học cho PC
  • DarkwoodGame sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • RAFTGame sinh tồn trên biển cho điện thoại
  • SkyBlockGame sinh tồn trên hòn đảo
  • FrostfallGame sinh tồn giả tưởng cực hấp dẫn cho mobile
  • Die YoungGame sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
  • Mist SurvivalGame sinh tồn tiêu diệt zombie cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm