download Tờ khai cấp đổi hộ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao File DOC

Tờ khai cấp đổi hộ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao

 File DOC

Download Tờ khai cấp đổi hộ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao - Thủ tục cấp đổi hộ chiếu công vụ, ngoại giao

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/08/2017

Tờ khai cấp đổi hộ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao là một giấy tờ quan trọng giúp hoàn tất thủ tục cấp đổi hộ chiếu công vụ, ngoại giao dành cho các đối đượng là công dân ra nước ngoài thực hiện nhiệm vụ của các cơ quan Nhà nước, Đảng hay tổ chức chính trị. Đối với các doanh nghiệp nhà nước, các bộ cấp phòng và kế toán trường mới có quyền được cấp hộ chiếu công vụ, ngoại giao theo đúng quy định.


Trong thủ tục cấp đổi hộ chiếu công vụ, ngoại giao, tờ khai cấp đổi hộ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao là một giấy tờ bắt buộc mà trong đó, các công dân có nguyện vọng cấp và thuộc đối tượng được cấp sẽ trình bày đầy đủ những thông tin về bản thân, có ảnh chụp được đóng dấu giáp lai, thông tin lý lịch người khai để các cơ quan có thẩm quyền cấp hộ chiếu xem xét và tiến hành cấp hộ chiếu theo đúng quy định. Tờ khai cấp đổi hộ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao giống như một bản khai lý lịch công dân thông thường, tuy nhiên, trong đó, các bạn sẽ phải cung cấp những thông tin liên quan đến mục đích sử dụng hộ chiếu, thời gian xuất cảnh,...

Đối với những người lần đầu làm hộ chiếu hay làm lại hộ chiếu đều phải hoàn thành tờ khai hộ chiếu để cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân để làm hộ chiếu, đồng thời tờ khai hộ chiếu có phần cam đoan các thông tin khai báo là đúng sự thật.


Tờ khai cấp đổi hộ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao
Download Tờ khai cấp đổi hộ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao - Phần mềm Thủ tục cấp đổi hộ chiếu công vụ, ngoại giao

 

Cụ thể, trong tờ khai cấp đổi hộ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao, các bạn sẽ phải cung cấp những thông tin bao gồm: Thông tin người khai cấp họ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao (tên, ngày sinh, nơi sinh, hộ khẩu thường trú, số chứng minh nhân dân có ghi rõ ngày cấp, nơi cấp, nghề nghiệp, địa chỉ cơ quan, chức vụ, cấp bậc, loại/bậc/ngạch công chức, số hộ chiếu ngoại giao, công vụ đã được cấp,...), ghi rõ nước đến, mục đích chuyển đi, thời gian dự kiến xuất cảnh, thời gian làm việc tại nước ngoài, thông tin về người thân, gia đình người đăng ký hộ chiếu,...

Để có một bản khai chính xác, đầy đủ về nội dung và chuẩn về hình thức, người khai cần biết cách viết tờ khai cấp đổi hộ chiếu, để hiểu rõ hơn về cách viết tờ khai cấp đổi hộ chiếu, các bạn xem hướng dẫn cụ thể của chúng tôi trên taimienphi.

Toàn bộ những thông tin bạn ghi trong tờ khai cấp đổi hộ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao sẽ là cơ sở để ghi vào hộ chiếu, vì vậy, các bạn cần đọc kỹ lưỡng và điền đầy đủ những thông tin theo đúng yêu cầu. Bên cạnh đó, nếu như bạn đã có hộ chiếu công vụ, ngoại giao nhưng đã gần hết thời hạn, các bạn có thể làm thủ tục gia hạn hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu công vụ để được xem xét, gia hạn giúp bạn có thể thực hiện được các yêu cầu công việc của mình. Gia hạn hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu công vụ sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức để đăng ký hộ chiếu từ đầu, qua đó, đảm bảo được cho công việc được tiến hành theo đúng lịch trình.


Liên kết tải về - [114 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tờ khai cấp đổi hộ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tờ khai cấp đổi hộ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tờ khai cấp đổi hộ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tờ khai cấp đổi hộ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm