download ToR VPN Cho Android

ToR VPN

 Cho Android

Download ToR VPN - Dịch vụ VPN mobile, lướt web an toàn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/06/2021

ToR VPN là một ứng dụng VPN cung cấp dịch vụ truy cập Internet thông qua các mạng cá nhân ảo - VPN hay các máy chủ Proxy. Với ToR VPN người dùng có thể thoải mái truy cập bất kỳ nội dung, trang web nào trên mạng một cách nhanh chóng, an toàn.


1. Giới thiệu về ToR VPN

ToR VPN là một ứng dụng VPN miễn phí trên nền tảng di động, mang tới cho người dùng khả năng sử dụng Internet an toàn và bảo mật hơn. Thay vì sử dụng những máy chủ mặc định của những nhà cung cấp dịch vụ mạng (ISP), thì tải ToR VPN sẽ điều hướng tất cả các luồng truy cập Internet của người dùng thông qua các máy chủ proxy hoặc những mạng cá nhân ảo - Virtual Private Network. Hiểu một cách đơn giản, bằng cách sử dụng một địa chỉ IP mới, thông qua một máy chủ đặt tại một quốc gia khác, bạn có thể truy cập vào gần như bất kỳ nội dung nào có trên Internet mà không phải lo ngại về vấn đền bảo mật thông tin cá nhân.

tor vpn

Download ToR VPN, Dịch vụ VPN mobile, lướt web an toàn

Một tính năng khác của ToR VPN là mã hoá dữ liệu và ẩn đi địa chỉ IP của người dùng, nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn cho họ. Không chỉ sử dụng một địa chỉ IP khác, mà ứng dụng VPN này còn cho phép ẩn đi địa chỉ IP đang sử dụng, khiến cho kể cả những ISP cũng khó có thể truy vết được các luồng truy cập mà bạn đã sử dụng. Tất cả các dữ liệu được tải lên hay xuống khi kết nối thông qua ToR VPN cũng được mã hoá, do đó trong trường hợp nếu chúng bị đánh cắp bởi kẻ xấu, thì những thông tin đó cũng gần như rất khó để có thể được giải mã, dẫn tới rò rỉ thông tin.

tor vpn

ToR VPN cung cấp nhiều lựa chọn IP đến từ nhiều quốc gia

Với hệ thống máy chủ phong phú, đặt tại nhiều quốc gia, ToR VPN giúp người dùng có thể truy cập vào gần như tất cả nội dung có sẵn trên Internet, hơn nữa, bằng việc có thể thoải mái lựa chọn giữa hàng chục máy chủ, người dùng luôn được đảm bảo tốc độ truy cập mạng là nhanh và ổn định nhất. Điểm cộng rất lớn cho ToR VPN là ở giao diện sử dụng của ứng dụng này, được thiết kế với triết lý đơn giản, hướng tới sự tiện lợi lớn nhất cho người dùng, đội ngũ phát triển ứng dụng đã mang tới một giao diện ứng dụng cực kỳ đơn giản, gọn gắng, mọi tính năng cần thiết đều được sắp xếp rất trực quan, giúp cho những người ngay cả lần đầu sử dụng vẫn có thể tương tác dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của ToR VPN:

- Tải và sử dụng ưng dụng miễn phí, có bao gồm một vài gói nâng cấp có trả phí.
- Kết nối VPN nhanh và bảo mật.
- Hệ thống máy chủ đặt tại nhiều quốc gia.
- Không hạn chế băng thông Internet.
- Giao diện đơn giản, trực quan, dễ làm quen, sử dụng.

Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ToR VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tor vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ToR VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Color VPNDịch vụ VPN lướt web an toàn
  • Korea VPNPlugin tạo máy chủ VPN, lướt web an toàn
  • OkayFreedom VPNLướt web riêng tư và an toàn
  • Auto Hide IPFake IP, lướt web an toàn, truy cập web bị chặn
  • Radmin VPNLướt web ẩn danh, truy cập web bị chặn miễn phí
  • Free ProxyLướt Web ẩn danh tính
  • NordVPNKết nối với server VPN, lướt web ẩn danh
  • UltraShark VPNTruy cập web bị chặn, lướt web ẩn danh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm