download Tra câu Cho Android

Tra câu

 Cho Android

Download Tra câu - Ứng dụng tra từ điển tiếng Anh cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/06/2021

Tra câu là công cụ hữu ích cho những người học tiếng Anh giúp thực hiện giao tiếp hoặc viết câu theo chuẩn cú pháp, Tra câu giúp bạn nhanh chóng tìm đúng câu và nghĩa tiếng Anh cần thiết để đàm thoại, viết thư, viết tài liệu hay dịch thuật.


Trong một số tình huống, việc tra từ điển chẳng giúp ích được gì cho bạn thực hiện giao tiếp hoặc viết tiếng Anh một cách suôn sẻ do sự khác biệt về văn hóa, văn phong hay ngữ pháp. Lúc này những ứng dụng như Tra câu sẽ rất cần thiết cho bạn. Đây không phải là cỗ máy dịch thuật và không chỉ là từ điển đơn thuần. Tất cả các cặp câu trong ứng dụng đều do con người tạo dựng và đóng góp.

tra cau

Tải Tra câu - Ứng dụng tra câu cho điện thoại Android

Với số lượng mục từ Anh và Việt đồ sộ, Tra câu cũng có thể được sử dụng như một từ điển Anh Việt, Việt Anh thông thường. Ứng dụng từ điển Anh Việt này có thể nhận biết chính xác khi một động từ gốc được nhập vào để người dùng nhanh chóng tra cứu cách chia.

tra cau 2

Download Tra câu - Ứng dụng tra từ điển tiếng Anh cho di động

Ứng dụng Tra câu cung cấp cho người dùng hàng triệu cặp câu, cho phép tìm kiếm câu và cách dùng từ trong câu một cách chính xác. Với mỗi cụm từ, các kết quả tìm kiếm trả về sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm đúng câu và nghĩa tiếng Anh. Ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm theo nghĩa tiếng Việt và cả nghĩa tiếng Anh.

Tu Dien Anh Viet cũng là ứng dụng được nhiều người học tiếng anh download và sử dụng, Tu Dien Anh Viet cung cấp cho bạn hơn 100 ngàn từ tiếng Anh và hơn 40 ngàn từ tiếng Việt sử dụng hoàn toàn offline.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tra câu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tra câu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tra câu Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kamus 3/5 Tra từ điển tiếng Anh và Indonesia
  • Punjabi Kosh 3/5 Tra từ điển tiếng Anh và tiếng Punjabi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm