download Tricky Test Cho Android

Tricky Test

 Cho Android

Download Tricky Test - Trò chơi IQ, kiểm tra kiến thức

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/04/2019

Tricky Test là game kiểm tra IQ cho bạn bằng nhiều câu hỏi khác nhau, một loạt các câu đố hack não mà bạn có thể chơi cùng bạn bè hoặc chơi một mình. Trò chơi Tricky Test sử dụng rất nhiều các câu đố để đánh lừa người chơi, bạn phải đủ thông minh và tỉnh táo để có thể đánh bại tất cả các câu hỏi.



Để biết bạn có đầu óc của một thiên tài hay không, hãy kiểm tra với những câu đố hại não trong game Tricky Test. Một bài kiểm tra chỉ số IQ là kiểm tra khả năng của bộ nhớ, logic và toán học của bạn, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Chế độ thách thức cho phép bạn chọn những câu hỏi khó khăn nhất để cạnh tranh cùng bạn bè.

tricky test

Download Tricky Test, Trò chơi IQ, kiểm tra kiến thức

Tricky Test bao gồm 111 câu đố đố trong 120 phút để kiểm tra tư duy sáng tạo của bạn, nếu hoàn thành thì bạn sẽ được công nhận là thiên tài. Game hiện được hâm mộ bởi hàng triệu người chơi, trò chơi gây nghiện và có thể chơi mọi lúc mọi nơi.

QuizClash cũng là tựa game đố vui kiểm tra trí thông minh của bạn bằng các câu đố ở nhiều lĩnh vực, chủ đề kiền thức đa dạng, QuizClash có thể kết nối với nhiều tài khoản mạng xã hội để mời bạn bè cùng chơi.

Các tính năng chính của QuizClash:

- Game kiểm tra IQ

- Hơn 100 câu hỏi hack não

- Chơi và cạnh tranh cùng bạn bè

- Luyện trí thông minh mỗi ngày


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Công cụ trắc nghiệm MI Online, test đa trí thông minh
    Công cụ trắc nghiệm MI Online đang được nhiều người sử dụng hiện nay, bên cạnh công cụ công cụ IQ nhằm đánh giá chỉ số thông minh, nhận diện điểm mạnh, điểm yếu của cá nhân. Để biết chi tiết về công
  • Công cụ trắc nghiệm DISC Online miễn phí
    Ngoài công cụ MBTI, công cụ trắc nghiệm DISC Online cũng đang được nhiều người sử dụng hiện nay nhằm đánh giá tính cách, hành vi. Thông qua DISC, người dùng là cá nhân dễ dàng biết được tính cách,
  • Công cụ trắc nghiệm MBTI Online miễn phí
    Bạn đang muốn khám phá tính cách của mình, băn khoăn điểm mạnh, điểm yếu thế nào, vậy hãy trả lời câu hỏi trong công cụ trắc nghiệm MBTI Online để hiểu rõ tính cách. Bạn nhớ là công cụ MBTI Online
  • Đáp án Brain Games IQ Challenge đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Brain Games IQ Challenge là một trò chơi trí tuệ gây nghiện với đủ loại câu hỏi thú vị thử thách xem bạn thông minh đến mức nào, tất cả các câu hỏi Brain Games IQ Challenge bạn đều phải vận dụng toàn bộ trí não để trả lời, nếu level nào khó quá, các bạn hãy tìm hiểu đáp án Brain Game dưới đây.
  • Kiểm tra IQ, test IQ chỉ số thông minh của bạn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đã bao giờ băn khoăn xem chỉ số thông minh của mình là bao nhiêu chưa, tại sao không thử kiểm tra chỉ số thông minh của mình hay còn gọi là kiểm tra IQ. Vậy làm thế nào để test IQ của mình là bao nhiêu, cách kiểm tra ra sao sẽ được hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Câu đố IQ hay có đáp án
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với độ khó tăng dần, những câu đố IQ hay có đáp án trong bài viết dưới đây không chỉ mang đến sự vui vẻ mà còn giúp rèn luyện trí não, khiến đầu óc bạn thêm thông minh, nhanh nhạy. Hãy sử dụng khả năng tính toán, suy luận của mình để để tìm đáp án cho các câu hỏi IQ siêu khó, siêu xoắn não dưới đây nhé!
  • Top game trắc nghiệm kiến thức, trí thông minh
    Bạn không chắc chắn về kiến thức bạn đã có được cho đến nay? Bây giờ bạn đac có thể kiểm tra được kỹ năng và trí thông mình của mình ngay trong tầm tay. Hãy thử các trò chơi, game trắc nghiệm kiến
  • Bé vào lớp 1 - Chia sẻ bộ đề thi, kiểm tra năng lực, IQ
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thông qua bộ đề thi, kiểm tra năng lực, IQ dành cho các bé vào lớp 1 dưới đây, các bậc phụ huynh không chỉ giúp các con làm quen với các đề thi mà qua đó còn có thể đánh giá được năng lực tiếp nhận, khả năng tư duy trước khi các con bước vào lớp 1.
  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Đáp án game FNF Erase đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    FNF Erase là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các cấp độ luôn được cải tiến khiến người dùng gặp không ít khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game FNF Erase mới, đầy đủ nhất tại đây.
  • [Cập nhật]Đáp án game qua sông IQ cho Android, iOS, Winphone 16 câu
    Qua sông IQ là game trí tuệ, thử thách trí thông minh của bạn với các cấu đố về đưa người qua sông. Bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi cửa để trở thành người chiến thắng, tuy nhiên không dễ dàng
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận dụng hết khả năng trí não mới có thể giải được.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tricky Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tricky test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tricky Test Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm