download Brain Games Cho Android

Brain Games

 Cho Android

Download Brain Games - Game thử thách IQ, câu đố hại não

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/05/2020

Brain Games: IQ Challenge là game giải đố với nhiều câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, câu trả lời có thể không tuân theo logic bình thường, hay suy nghĩ thật sáng tạo để giải quyết tất cả các thử thách. Brain Games: IQ Challenge cung cấp cho bạn rất nhiều kiến thức cuộc sống qua các màn đố độc đáo và hài hước, giúp cho trí não của bạn luôn tinh nhạy.


1. Giới thiệu về Brain Games: IQ Challenge

Nếu bạn đủ thông minh và muốn thử thách mình với nhiều câu đố thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau thù Brain Games: IQ Challenge chắc chắn là game mà bạn muốn chơi. Thoạt đầu, khi chơi bạn luôn giữa cho mình một tâm lý phải suy nghĩ thật cẩn thận, tuy nhiên câu trả lời có khi lại khiến bạn phải ngã ngửa vì tính khó đỡ cũng như lầy lội của chúng. Trò chơi mang đến một loại các câu đố hại não yêu cầu trí não của bạn phải hoạt động hết công suất mới mong có thể giải quyết hết các câu đố.

brain games iq challenge

Download Brain Games: IQ Challenge trên Android, iPhone, Game thử thách IQ, câu đố hại não

Brain Games: IQ Challenge sở hữu lối chơi giải đố giàu trí tưởng tượng, kích thích sự sáng tạo trong suy nghĩ vượt xa những logic thông thường. Điều thú vị của những câu hỏi này chính là tính hài hước và vui nhộn, những câu trả lời sẽ khiến bạn bật cười sảng khoái. Game còn có những hình ảnh minh hoạt thông minh và đẹp mắt hỗ trợ đắc lực cho bạn trong các màn chơi. Đó là cách để bạn rèn luyện và phát huy sự sắc bén của trí não mỗi ngày.

2. Đáp án Brain Games: IQ Challenge.

- Câu 1: Cái nào lớn nhất - Quả Dưa Hấu
- Câu 2: Con gà có trước hay quả trứng có trước => Đập vỡ quả trứng để hiện con Khủng Long là được.
- Câu 3: Bạn có thể giúp nó (con vịt) rụt đầu xuống không => Đáp án Brain Puzzle IQ Challenge như sau: Giữ và kéo đầu con vịt xuống là được.
- Câu 4: Bạn có muốn sống trên sao Hỏa không? => Bấm Không rồi bấm Có.
- Câu 5: Giúp Bob ở trên đỉnh núi => Nhấn và di ngọn núi xuống dưới chân Bob.
- Câu 6: Hứng tất cả => Đáp án Brain Games IQ Challenge là di chuyển miếng bánh và hứng mọi thứ rơi xuống để có một chiếc hamburger.
- Câu 7: Chạm vào BẤT KỲ ĐÂU để tiếp tục => Chạm vào chữ Bất kỳ đâu.
- Câu 8: Mùa đông chưa đến mà? Đánh thức cậu ấy dậy đi => Xoa vào người con sóc vài lần để nó tỉnh dậy.
- Câu 9: Tìm màu sáng nhất trên màn hình => Nhấn vào màu nền trắng là được

dap an Brain Puzzle IQ Challenge day du nhat

- Câu 10: Làm sao để giấy thắng được cái kéo => Di chuyển cục đá vào tờ giấy để nó bọc cục đá, sau đó di chuyển cục đá được bọc giấy vào cái kéo là được.
- Câu 11: Giúp con gà qua đường => Di chuyển phần đường ra sau con gà là được
- Câu 12: Tìm Xem => Nhấn và giữ ô Tìm xem và di xuống ở dưới để tìm quả dâu tây là được.

cau tra loi Brain Puzzle IQ Challenge

- Câu 13: Khám phá trọng lực trái đất => Chạm nhiều lần vào cây để trái táo rơi xuống là được
- Câu 14: Giúp cậu ấy xinh trai hơn cho buổi hẹn => Chạm vào phần tóc mái như ở dưới hình 2 lần là được

Chi tiết, các bạn tham khảo Đáp án Brain Games tại đây.

3. Các đặc điểm chính của Brain Games: IQ Challenge:

- Game giải đố với nhiều câu hỏi khó nhằn.
- Kiến thức phổ thông thuộc nhiều lĩnh vực.
- Suy nghĩ vượt xa logic thông thường.
- Câu hỏi mang tính hài hước, vui nhộn.

4. Game liên quan

Brain Out cũng là game giải đố thử thách IQ của người chơi với những câu hỏi khó hơn nhiều so với những trò chơi IQ khác, bạn cần suy nghĩ thật linh hoạt và nhạy bén và phát huy trí tưởng tượng của mình, bên cạnh nội dung hấp dẫn Brain Out còn có hiệu ứng âm thanh dí dỏm hài hước, hình ảnh minh họa sinh động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án Brain Games IQ Challenge đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Brain Games IQ Challenge là một trò chơi trí tuệ gây nghiện với đủ loại câu hỏi thú vị thử thách xem bạn thông minh đến mức nào, tất cả các câu hỏi Brain Games IQ Challenge bạn đều phải vận dụng toàn bộ trí não để trả lời, nếu level nào khó quá, các bạn hãy tìm hiểu đáp án Brain Game dưới đây.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận dụng hết khả năng trí não mới có thể giải được.
  • [Cập nhật]Đáp án game qua sông IQ cho Android, iOS, Winphone 16 câu
    Qua sông IQ là game trí tuệ, thử thách trí thông minh của bạn với các cấu đố về đưa người qua sông. Bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi cửa để trở thành người chiến thắng, tuy nhiên không dễ dàng
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Đáp án game FNF Erase đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    FNF Erase là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các cấp độ luôn được cải tiến khiến người dùng gặp không ít khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game FNF Erase mới, đầy đủ nhất tại đây.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Top game trắc nghiệm kiến thức, trí thông minh
    Bạn không chắc chắn về kiến thức bạn đã có được cho đến nay? Bây giờ bạn đac có thể kiểm tra được kỹ năng và trí thông mình của mình ngay trong tầm tay. Hãy thử các trò chơi, game trắc nghiệm kiến
  • Đáp án game Pull Him Out đầy đủ và mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Pull Him Out là một trò chơi giải đố gây nghiện kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các cấp độ được cải tiến và khó hơn ở những levels sau, nếu bạn cần trợ giúp ở bất kỳ cấp độ cụ thể nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game Pull Him Out đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp bên dưới nhé.
  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brain Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brain games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brain Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm