download TrueID Music Cho Android

TrueID Music

 Cho Android

Download TrueID Music - Nghe nhạc và tải nhạc trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/08/2020

TrueID Music là ứng dụng nghe nhạc miễn phí, cho phép bạn nghe những bài hát đình đám ở mọi lúc mọi nơi, mà không cần kết nối Wifi hay sử dụng dữ liệu di động. Ngoài ra với TrueID Music bạn cũng được tải bài hát về ứng dụng của bạn để nghe nhạc offline mà không cần kết nối mạng.


1. Giới thiệu về TrueID Music

Nghe nhạc là một trong những cách giải trí được rất nhiều người lựa chọn. Nhạc không chỉ giúp giảm stress mà còn mang đến nhiều lợi ích không ngờ. Với sự phát triển của công nghệ và thiết bị di động, hiện nay bạn có thể nghe nhạc ở khắp mọi nơi với điện thoại di động của mình mà không cần phải phụ thuộc vào máy tính, đĩa CD hay máy nghe nhạc nữa. Nhưng đâu là ứng dụng nghe nhạc tốt nhất, dễ sử dụng và cho phép nghe nhạc miễn phí trong vô vàn lựa chọn hiện có trên cửa hàng ứng dụng?

trueid music

Download TrueID Music - Ứng dụng nghe nhạc miễn phí

TrueID Music là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi này. Là ứng dụng nghe nhạc hàng đầu Thái Lan, nhưng bạn không chỉ có thể nghe các bài hát Thái Lan mà còn có thể thưởng sức mọi ca khúc đình đám trên thế giới hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, app còn cho phép người dùng tạo playlist bao gồm các ca khúc yêu thích và chia sẻ với người khác.

Khám phá thế giới âm nhạc với hàng loạt danh sách phát được tạo ra bởi những người có gu âm nhạc tuyệt vời. Chọn bài hát phù hợp với tâm trạng sở thích của bạn cũng như thưởng thức những ca khúc đang dẫn đầu bảng xếp hạng trong TrueID Music.

trueid music 2

Thưởng thức các bài hát yêu thích mọi lúc mọi nơi với TrueID Music

Với TrueID Music, bạn luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về thế giới âm nhạc, tin đồn về nghệ sĩ, cũng như các buổi hòa nhạc biểu diễn xung quanh bạn, nghe và trải nghiệm âm nhạc trực tiếp với các sự kiện TrueID Music độc quyền và gặp gỡ & chào đón nghệ sĩ yêu thích.

2. Tính năng nổi bật của TrueID Music:

- Nghe những bài hát mới nhất ở Thái Lan và quốc tế.
- Tạo danh sách phát phù hợp với mọi tâm trạng, sự kiện...
- Khám phá playlist được lựa chọn cẩn thận bởi đội ngũ phát triển của TrueID Music.
- Tải bài hát về ứng dụng của bạn để nghe nhạc offline mà không cần kết nối mạng.

3. App liên quan

NhacCuaTui cũng là ứng dụng nghe nhạc hỗ trợ đa nền tảng và được yêu thích trên di động, cho phép bạn khám phá kho nhạc của Việt Nam và quốc tế mới nhất, với NhacCuaTui bạn có thể tạo danh sách các bài hát yêu thích và lưu trữ không giới hạn.


Liên kết tải về - [18M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TrueID Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trueid music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TrueID Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SongFlip 3/5 Nghe nhạc trực tuyến trên di động
  • SongsLover 0/5 Tìm kiếm và tải nhạc về điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm