download Google Play Music cho Android

Google Play Music

 cho Android

Download Google Play Music - Dịch vụ nghe nhạc và đài phát thành trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/02/2023

Google Play Music là ứng dụng nghe nhạc được cung cấp từ Google cho phép người dùng thưởng thức các bản nhạc yêu thích và bản nhạc hot nhất trên các bảng xếp hạng, đồng thời quản lý thư viện âm nhạc hiệu quả. Google Play Music còn mang đến các phát thanh tuyển chọn bởi các chuyên gia với nhiều nội dung đặc sắc, hỗ trợ khám phá và đăng ký podcast, nhận các khuyến cáo thông minh dựa trên sở thích nghe nhạc của bạn.


1. Giới thiệu Google Play Music

Google Play Music là ứng dụng cực kỳ phức tạp, cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn hơn những gì bạn có thể nghĩ đến. Google Play Music thường được sử dụng để nghe nhạc từ các kênh radio và stream trực tuyến, nghe podcast hay tải bộ sưu tập nhạc yêu thích cá nhân. Với tiện ích này, bạn có thể ngay lập tức bắt đầu các đài phát thanh dựa trên bài hát, nghệ sĩ, hoặc album, hoặc duyệt theo thể loại, tâm trạng người nghe...Còn Google Play Music Desktop Player là phiên bản dành cho windows mang đến cho bạn kho nhạc phong phú với hơn 50.000 bài hát để bạn tận hưởng những phút giây giải trí thoải mái nhất cùng với những bài hát yêu thích, đặc biệt Google Play Music Desktop Player cho phép người dùng cấu hình dịch vụ theo ý muốn của mình, điều khiển trình nghe nhạc dễ dàng.

tai google play music

Nhắc tới ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua ứng dụng Zing Mp3, đây là ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến, bạn cũng có thể tải các bài hát về ứng dụng để nghe vào những lúc offline, khong có mạng internet, 4g, nhanh tải Zing Mp3 cho AndroidZing Mp3 cho iOS tương ứng với thiết bị mà mình đang sử dụng. Bạn cũng có thể tham khảo một số dịch vụ nghe nhạc trực tuyến thay thế Google Play Music đã được TAIMIENPHI giới thiệu.

download google play music

2. Các tính năng chính của Google Play Music:

- Nghe đài phát thanh tuyển chọn bởi các chuyên gia cho bất cứ điều gì bạn muốn nghe.
- Lưu trữ lên đến 50.000 bài hát từ bộ sưu tập nhạc cá nhân của bạn.
- Khám phá và đăng ký podcast.
-  Khuyến cáo thông minh dựa trên sở thích của bạn.
- Nghe trên Android, iOS và web.

3. Ứng dụng liên quan 

Google Play Services cho Android là trình hỗ trợ người dùng cập nhật hệ thống và dịch vụ của Google Play. Tải và cài đặt Google Play Services cho Android để tăng hiệu suất sử dụng, tăng trải nghiệm và một số tính năng mới cho điện thoại Android nhé.

Apple Music cũng là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến được cung cấp từ Apple cho phép stream hơn 45 triệu bài hát từ danh mục, đồng thời tạo danh sách nghe nhạc của riêng bạn, với Apple Music mỗi người dùng đều có thể tạo profile và theo dõi bạn bè để xem nhạc họ đang nghe và danh sách họ đã chia sẻ.


Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Play Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google play music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Play Music cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Podcast Addict 3/5 Ứng dụng nghe radio trực tuyến trên di động
  • YouListen 3/5 Ứng dụng nghe nhạc YouTube
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm