download Turbo VPN Cho Windows

Turbo VPN

 Cho Windows

Download Turbo VPN - Tạo các mạng ngang hàng chia sẻ dữ liệu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/03/2021

Công cụ Turbo VPN có khả năng tạo các mạng ngang hàng (P2P) sử dụng kỹ thuật NAT (Network Address Translation) ngay cả khi ở đằng sau tường lửa.


Mạng là một miền rộng lớn và làm việc với tư cách là quản trị viên đòi hỏi bạn phải có kiến thức sâu rộng về các khái niệm.

Thật may là có rất nhiều công cụ có thể giúp bạn đơn giản hóa công việc bằng các tính năng dễ nhìn và cho phép đạt kết quả nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức. Turbo VPN là một trong những công cụ đó.

Không cần cài đặt


Turbo VPN
Download Turbo VPN - Phần mềm Tạo các mạng ngang hàng chia sẻ dữ liệu

 

Vì đây là một ứng dụng di động cho nên bạn không cần phải cài đặt trên máy tính, chỉ cần khởi chạy thanh phần thực thi cho phép sử dụng toàn bộ tính năng của Turbo VPN. Hơn nữa, Turbo VPN không tạo ra các tệp bổ sung trên máy cũng như không sửa đổi các mục Windows Registry trên máy.


Turbo VPN có giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, bao gồm các chức năng đơn giản, do vậy bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm ra các chức năng này.

Cũng là công cụ VPN nhưng Free VPN lại có chức năng tạo mạng riêng ảo, có chức năng kết các nối máy tính cùng trong cùng một mạng nội bộ. Ưu điểm của Free VPN là hỗ trợ người dùng chia sẻ nhiều dữ liệu với số lượng lớn, tốc độ nhanh mà vẫn đảm bảo an toàn.

Chế độ đơn giản và nâng cao

Turbo VPN có hai chế độ, chế độ đơn giản và chế độ nâng cao; bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hai chế độ này bằng cách tích vào checkbox chuyên dụng. Module đơn giản cung cấp cho bạn hai chức năng tương tác, đó là các thành phần Máy chủ và Máy khách, trong khi đó chế độ nâng cao cung cấp nhiều điều khiển khác nhau.

Sau khi quyết định module phù hợp, bạn có thể bắt đầu lập cấu hình và tạo mạng bằng cách điều chỉnh các thông số cần thiết.

Các thành phần máy chủ và máy khách

Bạn có thể truy cập vào các thành phần máy chủ và máy khách theo nhu cầu, chỉ cần nhấp chuột vào nút dành riêng. Điều này cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích, chẳng hạn như tên máy khách, host máy chủ, cổng, địa chỉ IP giao diện mạng.

Hơn nữa, Turbo VPN còn cung cấp máy chủ COM, trình điều khiển và máy chủ DHCP có thể cài đặt trên máy để tận dụng hết lợi ích của ứng dụng. Các thành phần này đảm bảo kết nối riêng tư, đầy đủ chức năng và hỗ trợ giao tiếp ngang hàng (P2P) cho dù đang ở sau tường lửa.

Hoặc SoftEther VPN Client cũng là phần mềm hỗ trợ kết nối các máy tính thông qua mạng ảo, giúp bạn gửi các thông tin và dữ liệu dễ dàng. Ngoài ra SoftEther VPN Client còn có khả năng mã hóa dữ liệu hoàn toàn thông qua thuật toán AES 256-bit và mã hóa RSA 4096-bit.

Turbo VPN hỗ trợ Windows, Android và iOS, các bạn có thể tải Turbo VPN cho Android và Turbo VPN cho iPhone để sử dụng trên thiết bị của mình, đặc biệt với các bạn dùng android có thể tải Turbo VPN APK để cài đặt trực tiếp trên máy tính mà không cần phải thông qua CH Play

Công cụ tạo mạng riêng ảo (hay còn gọi là VPN) tiện dụng sử dụng kỹ thuật NAT, hỗ trợ giao tiếp P2P

Nhìn chung, Turbo VPN là một ứng dụng di động, đáng tin cậy cho phép tạo một mạng riêng ảo sử dụng kỹ thuật NAT để giao tiếp với người khác trong một môi trường riêng tư có hỗ trợ giao tiếp P2P.

Turbo VPN bao gồm hai thành phần, một máy chủ và một máy khách và hai module (đơn giản và nâng cao), cho phép chuyển đổi theo nhu cầu người dùng. Giao diện thân thiện với người dùng và có nhiều chức năng giúp bạn có thể sử dụng ứng dụng một cách dễ dàng.


Liên kết tải về - [1019 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sửa lỗi VPN 800
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    VPN là cách để truy cập các trang web bị chặn, hạn chế truy cập về mặt vị trí địa lý cũng như bảo vệ hoạt động duyệt web của người dùng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng kết nối VPN, người dùng có thể sẽ phải đối mặt với lỗi Connection failed with error 800. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi VPN 800 nhé.
  • Chặn VPN để làm gì? Vì sao lại chặn?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Một trong những cách tốt nhất để bảo vệ quyền riêng tư và thông tin người dùng trực tuyến là sử dụng VPN. Tuy nhiên một số trang web lại chặn VPN. Vậy vấn đề đặt ra là chặn VPN để làm gì? Vì sao lại chặn?
  • Cách Fake IP Việt Nam trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Có rất nhiều cách giúp bạn Fake IP Việt Nam để truy cập vào được các dịch vụ, website chặn IP Việt Nam. Với hướng dẫn sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn Fake IP Việt Nam trên bất cứ trình duyệt phổ biến nào hiện nay thông qua các proxy.
  • Cách cài và sử dụng VPN cho iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    VPN hay còn gọi là Virtual Private Networks là mạng riêng ảo đã được hỗ trợ trên iPhone, iPad. Muốn sử dụng tính năng VPN, người dùng chỉ cần truy cập cài đặt của iPhone và làm theo hướng dẫn cài và sử dụng VPN cho iPhone sau đây.
  • Cách đăng ký tài khoản eBay, mua bán hàng trên mạng
    Như các bạn đã biết eBay là kênh mua bán trực tuyến hàng đầu Thế Giới. Tất cả mọi thứ bạn cần mua đều có thể tìm thấy trên eBay.Tuy nhiên muốn mua bán hàng trên mạng bạn cần đăng ký ebay, tạo tài
  • Cách tạo tài khoản Speedtest, đo tốc độ mạng internet
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Speedtest là một trong những tiện ích giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng phổ biến được đông đảo người dùng sử dụng. Người dùng chỉ việc truy cập website Speedtest là có thể biết được tốc độ mạng Internet mình đang dùng. Tuy nhiên để đo tốc độ mạng và biết được nhiều thông tin hơn bạn phải đăng ký tài khoản Speedtest. Nếu chưa rõ cách tạo tài khoản Speedtest, bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Cách tạo id, nickname, username đủ mạnh, "Strong Username"
    Hiện nay, trên mạng Internet chúng ta rất dễ bị đánh cắp tài khoản nếu thiết lập tài khoản mạng xã hội, tài khoản trên website của bạn có id, mật khẩu đủ mạnh. Vậy làm thế nào để tạo id, nickname,
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Tạo "video kỷ niệm" tình bạn trên Facebook ngày 4/2
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Hàng năm, vào ngày 4/2, mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook lại tri ân người dùng bằng cách tạo video kỉ niệm ngày tình bạn Friendsday trên Facebook bằng cách làm video từ ảnh có sẵn. Làm theo cách sau của Taimienphi.vn để có video ý nghĩa nhé.
  • Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn thường thấy mẫu đơn, đăng ký thường có những dòng kẻ ngang, hay dòng chấm phải không? thực chất đây là những mẫu được làm trên word và in ra, vậy cách tạo dòng kẻ ngang, dòng chấm đó trong word như thế nào? Taimienphi sẽ giới thiệu tới bạn chi tiết cách làm này.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
Turbo VPN - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Turbo VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat turbo vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Turbo VPN Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm