download Ultimate Super Saiyan Photo Cho Android

Ultimate Super Saiyan Photo

 Cho Android

Download Ultimate Super Saiyan Photo - Chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng Super Saiyan

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/12/2021

Ultimate Super Saiyan Photo là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với tính năng thêm hiệu ứng các nhân vật trong truyện tranh và phim hoạt hình nổi tiếng. Bạn chỉ cần chụp ảnh mới hoặc lấy ảnh từ thư viện, sau đó đưa vào Ultimate Super Saiyan Photo để thêm các bộ lọc khác nhau và chia sẻ với bạn bè, người thân.


 

1. Giới thiệu về Ultimate Super Saiyan Photo

Ultimate Super Saiyan Photo mang đến các loại hiệu ứng khác nhau cho hình ảnh của bạn như Super Saiyan Stuff, Hair, Kameha Beams, Dragon Power Ball Effects và Fight Suit. Đây là những hiệu ứng đi cùng với những hình ảnh trong các bộ phim hoạt hình liên quan tới các siêu nhân và những nhân vật nổi tiếng. Nếu bạn muốn có một bức ảnh ấn tượng theo phong cách truyện tranh thì đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mà bạn cần.

ultimate super saiyan photo

Download Ultimate Super Saiyan Photo, Chỉnh sửa ảnh với hiệu ứng Super Saiyan trên Android

Ultimate Super Saiyan Photo cho phép chụp ảnh hoặc lấy ảnh từ thư viện, sau đó thêm hiệu ứng bạn muốn, áp dụng nhiều bộ lọc khác nhau trên cùng hình ảnh, sau đó lưu và chia sẻ với những người bạn thân nhất của bạn thông qua các phương tiện truyền thông xã hội. Các hiệu ứng đa dạng về màu sắc, phong cách để bạn tha hồ lựa chọn.

2. Các đặc điểm chính của Ultimate Super Saiyan Photo:

- Thêm hiệu ứng Super Saiyan cho hình ảnh
- Áp dụng nhiều bộ lọc trên cùng hình ảnh.
- Chụp ảnh hoặc chọn ảnh từ thư viện.
- Lưu và chia sẻ ảnh với những người khác.

3. App liên quan

Afterlight cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và hiệu ứng phong phú, các công cụ chỉnh sửa nâng cao gồm Curves, Selective Hue/Saturation, Clarify, Tone... bên cạnh đó Afterlight còn danh sách font chữ và thiết kế được lựa chọn kỹ càng để bạn thêm vào hình ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Super Saiyan Broly
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài hát Super Saiyan Broly do MaSiWei thể hiện. Đây là một bản rap sôi động, hấp dẫn nhạc bắt tai chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút thư giãn thoải mái nhất. Các bạn cùng lắng nghe và tham khảo lời bài hát chúng tôi cập nhật dưới đây nhé.
  • Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt là cách mà người dùng vẫn hay làm hiện nay thay vì sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Photoshop. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Cách thêm hiệu ứng vào Video trên Windows Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Windows Movie Maker là phần mềm biên tập và chỉnh sửa Video nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để biến những bức ảnh và video thành một bộ phim liền mạch với các hiệu ứng có sẵn để tạo nên Video mới. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng vào Video để Video thêm sinh động.
  • Cách tải và cài Super Sus Who Is The Impostor
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Super Sus Who Is The Impostor là phiên bản game Among Us được nâng cấp khá nhiều về mặt đồ họa, hiệu ứng âm thanh và tính năng leo rank, vậy làm thế nào để tải và cài đặt Super Sus Who Is The Impostor trên Android, iOS? Hãy tham khảo bài viết bên dưới nếu bạn có câu hỏi tương tự như vậy nhé.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
  • Chèn hiệu ứng Sway, thêm hiệu ứng vào slide sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sway là ứng dụng cho phép bạn sử dụng các hình ảnh và văn xây dựng thuyết trình gần giống với power point của Microsoft Office 2016. Tuy nhiên trong sway hỗ trợ người sử dụng hầu hết các thao tác và đơn giản bạn chỉ việc nhập văn bản và hình ảnh vào mà thôi; để sinh động hơn bạn đọc có thể chủ động thêm hiệu ứng Sway cho mỗi silde hoặc tổng thể file trình chiếu.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Cách cài Super Mario Run trên iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tựa game Super Mario Run mới được ra mắt hiện nay đang rất HOT trên bảng xếp hạng ứng dụng cho iPhone, iPad. Còn trần chừ gì nữa mà bạn không cài Super Mario Run trên iPhone, iPad của mình đi. Hãy cùng Taimienphi.vn theo dõi bài viết dưới đây để xem cách cài Super Mario Run trên iPhone, iPad và có thể phiêu lưu cùng anh chàng Mario nhé.
  • Cách thêm bạn trên Snapchat
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cũng như các ứng dụng khác, thêm bạn trên Snapchat là một trong những tính năng cơ bản, tuy nhiên thay vì chỉ có 1 hoặc 2 cách thức kết bạn thì ứng dụng mạng xã hội hình ảnh này lại cung cấp tới 3 cách linh hoạt giúp người dùng này kết nối với những người dùng khác nhanh chóng và hiệu quả.
  • Chèn video vào Proshow producer, thêm video trong Proshow Producer
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chèn video vào ProShow Producer là tính năng giúp người sử dụng thêm 2 đến 3 hoặc nhiều hơn nữa các đoạn video ngắn gộp lại tạo ra một đoạn video thống nhất với nhiều hiệu ứng khác nhau ở mỗi đoạn video. Các thêm video trong ProShow Producer cũng rất đơn giản, mời bạn đọc chú ý theo dõi bài viết sau đây cảu Taimienphi.vn nhé.
  • Cách tạo hiệu ứng ánh nắng trên ảnh bằng Xingtu đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Để chụp một bức ảnh chân dung có ánh nắng không phải chuyện đơn giản, với Xingtu, ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại, liệu bạn có làm được điều này? Hãy cùng nghiên cứu cách tạo hiệu ứng ánh nắng trên ảnh bằng Xingtu nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Super Saiyan Photo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate super saiyan photo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Super Saiyan Photo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm