download V.Edu Portal Cho Android

V.Edu Portal

 Cho Android

Download V.Edu Portal - Hệ thống quản lý Giáo dục trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/06/2020

V.Edu Portal là cổng thông tin quản lý giáo dục trực tuyến hoạt động trên nền tảng di động mang đến mô hình quản lý tổng thể, kết nối trực tuyến, tập trung, tương tác giữa nhà trường, giáo viên và phụ huynh. V.Edu Portal mang đến một điểm truy cập với nhiều kênh thông tin, các dịch vụ và ứng dụng, phân phối tới người sử dụng thông qua một phương thức thống nhất và đơn giản trên nền tảng Web.


1. Giới thiệu về V.Edu Portal

V.Edu Portal là ứng dụng quản lý giáo dục sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, mô hình điện toán đám mây, người sử dụng mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị, đáp ứng nhiều mô hình quản lý trường học nhất hiện nay: Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông, Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Trung tâm đào tạo,...Hiện V.Edu Portal đang được rất nhiều trường học sử dụng nhờ giao diện tiếng Việt rõ ràng, tài khoản truy cập được đồng bộ hóa trên cùng một hệ thống.

v edu portal

Download V.Edu Portal trên Android, Hệ thống quản lý Giáo dục trực tuyến

V.Edu Portal có các phân hệ Module chức năng sau: quản lý hoạt động giáo viên gồm có hồ sơ cá nhân, theo dõi quá trình công tác qua các năm; quản lý học sinh với hồ sơ, Thời khóa biểu, Bảng điểm, Học lực...; quản lý bảng điểm chuyên nghiệp giống như các phần mềm quản lý điểm với các nhận xét, kiết xuất file Excel kết quả tổng kết. Ngoài ra đây còn là một kênh kết nối giữa nhà trường, giáo viên và phụ huynh với các chức năng trao đổi, theo dõi học phí và các khoản thu, đánh giá giáo viên và học sinh để gửi đến phụ huynh.

2. Các đặc điểm chính của V.Edu Portal:

- Quản lý giáo viên, học sinh tại các nhà trường.

- Quản lý bảng điểm học sinh.

- Gửi thông báo tới phụ huynh học sinh.

- Đánh giá giáo viên, phiếu đánh giá gửi phụ huynh.

- Lập báo cáo thống kê kết quả học tập.

3. App liên quan

SMAS cũng là một trong những phần mềm quản lý giáo dục trường học với nhiều phân hệ chi tiết, theo dõi các hoạt động liên quan học sinh, giáo viên, học phí, khen thưởng, kỷ luật... ngoài ra SMAS còn tạo các báo cáo chi tiết, gửi thông báo từ nhà trường qua email và SMS cho phụ huynh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm V.Edu Portal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat v.edu portal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

V.Edu Portal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm