download Varnist Cho Android

Varnist

 Cho Android

Download Varnist - Biến ảnh thành tranh vẽ nghệ thuật

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/09/2022

Varnist là cách dễ dàng để biến những bức ảnh của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, ứng dụng Varnist sẽ làm cho hình ảnh của bạn đẹp hơn, biểu cảm, hài hước hoặc thậm chí là sáng tạo theo một cách điên rồ nào đó bằng rất nhiều bộ lọc cách điệu.


1. Giới thiệu về Varnist

Varnistứng dụng chỉnh sửa ảnh với những bộ lọc cách điệu biến hình ảnh của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật theo nhiều phong cách khác nhau, nhưng sẽ làm cho bức ảnh của bạn trông đẹp hơn, thần thái chuyên nghiệp hơn. Đơn giản chỉ cần chụp một bức ảnh, chọn một phong cách và thưởng thức nó, bạn sẽ có thể chia sẻ với mọi người những hình ảnh bạn tạo ra.

varnist

Download Varnist, Biến ảnh thành tranh vẽ nghệ thuật

Varnist sẽ cung cấp cho hình ảnh của bạn nhiều phong cách khác nhau gồm: tranh của các họa sĩ nổi tiếng như Picasso hay Afremov, kỹ thuật vẽ như manga hoặc phác họa, các hiệu ứng nghệ thuật thị giác như khảm và kính màu, các họa tiết sáng tạo và mới lạ tranh vẽ ảo giác và mô hình biểu tượng cảm xúc. Để đạt được những hiệu ứng này, Varnist sử dụng các kỹ thuật tiên tiến về trí tuệ nhân tạo nhằm mang đến những hiệu quả tốt nhất.

2. Các tính năng chính của Varnist:

- Biến hình ảnh thành tác phẩm nghệ thuật
- Nhiều phong cách hình ảnh khác nhau.
- Tạo hình ảnh đẹp hơn qua những bộ lọc cách điệu.
- Nhiều hiệu ứng và họa tiết sáng tạo.

3. App liên quan

Paint Color là ứng dụng tô màu tranh theo số với rất nhiều bức ảnh đa dạng về chủ để để bạn lựa chọn, đặc biệt Paint Color giúp bạn dễ dàng lựa chọn hay tìm kiếm những bức hình mà mình thích, cùng với những đề xuất tranh chỉ dành cho bạn mang lại hào hứng tô màu cho bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Varnist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat varnist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Varnist Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyPaint 3/5 Phần mềm vẽ đồ họa mã nguồn mở
  • PhotoMania 3/5 Sửa ảnh, thêm bộ lọc hiệu ứng cho ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm