download MoMo cho Android

MoMo

 cho Android

Download MoMo - Siêu ứng dụng thanh toán, chuyển tiền, nạp tiền online

Thu Hà  cập nhật: 13/03/2023

MoMo là ví điện tử tiện ích giúp người dùng có thể thanh toán hóa đơn qua mã QR, chuyển khoản, rút tiền nhanh chóng, dễ dàng. Tải ví MoMo về điện thoại và sử dụng người dùng còn nhận được rất nhiều các ưu đãi giảm giá khi mua hàng hoặc thanh toán hóa đơn.


 

1. MoMo là gì?

Ví MoMo hay còn gọi là Momo e-wallet hỗ trợ người dùng thanh toán mọi nhu cầu trong trong cuộc sống hàng ngày mọi lúc, và hoàn toàn miễn phí. Thông qua tiện ích bạn có thể, nạp tiền điện thoại tất cả nhà mạng, thanh toán các hóa đơn điện nước - internet - các khoản vay tài chính, vay tiêu dùng, vay trả góp, mua vé xem phim, vé máy bay, vé xe và hàng trăm dịch vụ khác. Ứng dụng Ví điện tử MoMo được Tạp chí Thế Giới Vi Tính bình chọn là sản phẩm công nghệ tiêu biểu 2015. Và mới đây nhất là Sản phẩm thanh toán di động tốt nhất Việt Nam 2017 do Tạp chí Asian Banker (Singapore) bình chọn. Trong số nhiều ứng dụng ví điện tử, cổng thanh toán phổ biến hiện nay như VNPAY, VTC Pay, Samsung Pay... thì MoMo nổi bật lên như một loại ví điện tử tiện lợi hơn, đa năng hơn...

tai momo

Ví MoMo cho Android, iOS, tải MoMo APK - Ứng dụng nạp tiền và thanh toán qua di động

MoMo là ví điện tử đa năng và là siêu ứng dụng tài chính đáp ứng mọi nhu cầu mua bán, thanh toán, đầu tư của người Việt, hỗ trợ quét mã QR để thanh toán các dịch vụ trực tuyến Lazada, Tiki, Sendo… và trực tiếp tại siêu thị, cửa hàng, nhà hàng… MoMo liên kết với hầu hết các ngân hàng trong nước, có thể rút tiền dễ dàng từ các điểm giao dịch ATM.

2. Những tính năng tuyệt vời của MoMo

Chuyển tiền siêu tốc, nạp tiền nhanh chóng

Giao diện MoMo đăng nhập yêu cầu bạn tên người dùng và mật khẩu, sau khi đăng nhập với ứng dụng Ví MoMo, việc làm nạp tiền di động chưa bao giờ dễ dàng và tiện lợi đến như vây. Tiện ích cho phép bạn nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ tất cả các nhà mạng nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời được hưởng chiết khấu đến 5% khi nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ. Việc thanh toán hóa đơn thông qua Ví MoMo cũng rất đơn giản và tiện lợi bởi ứng dụng cho phép người dùng sử dụng thẻ thanh toán quốc tế Visa, Master, JCB như nguồn tiền thông qua công nghệ Tokenization. Người dùng nhập thông tin thẻ một lần và trải nghiệm thanh toán với thao tác chạm (one-touch) cho các lần tiếp theo mà vẫn đảm bảo an toàn thông tin cho chủ thẻ.

download momo

Ví điện tử MoMo hỗ trợ chuyển tiền, nạp tiền siêu nhanh, thanh toán đơn giản

Liên kết tài khoản ngân hàng

Ngoài việc nạp tiền vào ứng dụng thông qua tài khoản ngân hàng, người dùng còn có thể nạp miễn phí tại 4.000 điểm giao dịch của MoMo trên toàn quốc. Thông tin về các điểm giao dịch có tại phần tìm kiếm điểm nạp/rút tiền trên ứng dụng. Rút tiền ngay lập tức về tài khoản của gần 10 ngân hàng liên kết với Ví MoMo như Vietcombank, VPBank, TPBank, OCB, ACB, VietinBank, Eximbank, Sacombank, VIB,... Bạn có thể nạp và rút tiền tại hơn 4000 điểm giao dịch trên toàn quốc, cách tìm điểm giao dịch cũng khá đơn giản.

vi momo

Giao diện ứng ụng Momo trên nền tảng di động

Hỗ trợ thanh toán mua hàng, tiền điện, nước, internet

Bên cạnh đó, Ví MoMo còn cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích khác như hỗ trợ người dùng thanh toán tại các siêu thị, cửa hàng, nhà hàng: Lotte Mart, The Coffee House, Gogi, Kichi Kichi,... Thanh toán, mua vé máy bay Vietnam Airlines, Vietjet Air, vé Jetstar, vé xe... Mua và thanh toán vé xem phim của các hệ thống rạp chiếu phim lớn như CGV Cinemas, GALAXY Cinemas, BHD Cinemas, CINESTAR, MEGA GS... Thanh toán, mua sắm trên Tiki, nhommua.com, Gotit.vn, mua hoa trên hoayeuthuong...

vi dien tu momo

MoMo liên kết đến nhiều ngân hàng, thanh toán nhiều dịch vụ

Điểm đặc biệt nữa khiến nhiều người dùng tin tưởng khi sử dụng ví MoMo đó là tiện ích được Ngân Hàng Nhà Nước cấp giấy phép và quản lý hoạt động. Tiền trong Ví MoMo được bảo chứng bởi Vietcombank. Đồng thời, MoMo là đối tác chiến lược của nhiều ngân hàng đầu Việt Nam. Ứng dụng đạt chứng chỉ bảo mật toàn cầu PCI DSS cấp độ cao nhất. MoMo áp dụng các công nghệ bảo mật vượt trội như 2FA, SSL/TLS, Tokenization, xác thực vân tay, tự động khóa ứng dụng và tự động ngăn chặn giao dịch bất thường...

MoMo là ứng dụng tài chính đầu tiên của Việt Nam cho phép khách hàng chuyển tiền cực nhanh qua điện thoại di động. Ứng dụng MoMo còn có các tiện ích tuyệt vời như nhắc khuyến mãi nạp thẻ, nhắc thanh toán hóa đơn hàng tháng: tiền điện, nước, internet, điện thoại cố định, điện thoại trả sau, truyền hình cáp, vay tiêu dùng...

Hiện nay một số người cũng dễ nhầm lẫn giữa ví MoMo với một trò chơi thử thách bịp bợm trên Internet hay băn khoăn Momo là ai, thực ra ví MoMo là một khái niệm hoàn toàn khác, không nên nhầm lẫn giữa các từ ngữ này.

Ngoài ra, việc giới thiệu người dùng nhập mã Momo cũng mang đến nhiều lợi ích cho những người đã dùng loại ví này, hay loại mã Momo khuyến mại cũng thường xuyên được gửi đến người dùng.

Các tính năng chính của Ví MoMo:

- Ứng dụng nạp tiền điện thoại nhanh chóng, dễ dàng
- Thanh toán hóa đơn
- Chuyển tiền, nhận tiền tức thì
- Nạp và rút tiền dễ dàng từ tất cả các ngân hàng nội địa và thẻ quốc tế
- Đảm bảo mọi giao dịch đều được bảo mật, an toàn

Ví MoMo có thể sử dụng được trên cả nền tảng máy tính lẫn điện thoại, bạn có thể tải MoMo về máy tính hoặc download MoMo trên mobile tùy theo nhu cầu sử dụng

=> Link tải MoMo Cho Android
=> Link tải MoMo Cho iPhone

Ngoài ra hiện cũng đã có ứng dụng MoMo - Merchant APK dành cho đối tác Doanh nghiệp của MoMo, giúp quản lý giao dịch hiệu quả, tiện lợi, bạn có thể tham khảo và sử dụng.

4. Ứng dụng liên quan

ZaloPay cũng là ứng dụng ví điện tử hàng đầu Việt Nam hỗ trợ nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn phổ biến, mua sắm trực tuyến với nhiều ưu đãi, bên cạnh đó ZaloPay còn tích hợp công nghệ bảo mật chặt chẽ bao gồm bảo mật đăng nhập (mật khẩu đăng nhập, bảo mật thiết bị) và bảo mật thanh toán (bảo mật qua mã ODP/OTP).


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MoMo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat momo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ví điện tử AirPay 5/5 Ứng dụng chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, mua thẻ game
  • Moca 3/5 Ứng dụng thanh toán online cho điện thoại Android, iPhone
  • ZaloPayVí điện tử chuyển tiền siêu nhanh
  • Viettel PayVí điện tử, ngân hàng số di động của Viettel
  • VNPT PayỨng dụng thanh toán hóa đơn, mua hàng trực tuyến trên di động
  • VTC PayVí điện tử hỗ trợ chuyển tiền, thanh toán hóa đơn
  • TrueMoney WalletDịch vụ chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn tiện dụng
  • OnbitMua vé số Vietlott trực tuyến
  • LuckyBestMua vé số Vietlott online
  • Lucky LotterỨng dụng mua vé số Vietlott online
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm