download Video Gallery Cho Android

Video Gallery

 Cho Android

Download Video Gallery - Ứng dụng hình nền video cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/01/2020

Ứng dụng hình nền động Video Gallery cung cấp bộ sưu tập video hàng đầu trên thế giới từ pixabay.com. Bạn có thể xem trước video, download và đặt video yêu thích thành hình nền động cho màn hình chủ của thiết bị di động.


1. Giới thiệu về Video Gallery

Hình nền video hay còn được gọi là hình nền động, làm cho hình nền của bạn di chuyển hoặc hiển thị một đoạn video ngắn. Hình nền động có thể làm tăng hương vị cho điện thoại của bạn, vượt xa những gì hình nền tĩnh tiêu chuẩn mang lại. Một số smartphone đi kèm với hình nền động có sẵn. Tuy nhiên, bạn có thể làm phong phú thêm cho bộ sưu tập hình nền này với một ứng dụng wallpaper từ bên thứ 3 như Video Gallery.

tai video gallery

Tải Video Gallery - kho hình nền động cực đẹp

Hình nền động đẹp mắt nhưng nhiều người dùng vẫn quan ngại vì lý do nó ngốn pin khá nhiều và làm chậm thiết bị. Tuy nhiên, smartphone hiện nay đã được cải tiến đáng kể để có khả năng xử lý nhiều tác vụ và có hiệu suất không kém gì laptop, đồng thời các ứng dụng hình nền động cũng được tối ưu hóa để không làm chậm hay cản trở trải nghiệm sử dụng trên hầu hết thiết bị Android hiện đại. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi download Video Gallery về điện thoại của mình.

Như đã nói ở trên, nhiều smartphone đời mới đều có riêng một bộ sưu tập hình nền động độc quyền. Nhưng nếu bạn không muốn phải phụ thuộc vào những video có sẵn đó và muốn tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ, chất và theo xu hướng, thì ứng dụng Video Gallery là tất cả những gì bạn cần. Hãy quên đi các loại hình nền tĩnh lỗi thời hay hình nền động hiện đại nhưng lại quá cơ bản vì Video Gallery mang đến hàng loạt video mới nhất, phổ biến nhất và mang tính viral (sức lan truyền lớn) để bạn lựa chọn và tải về những gì mình thích. Sau đó, dễ dàng thiết lập video thành hình nền động của điện thoại.

Có lẽ bạn đã từng nghe thấy cái tên Pixabay. Đây là một trong những trang web chia sẻ hình ảnh và video miễn phí bản quyền nổi tiếng nhất. Và video của Viral Gallery được lấy từ chính nguồn này. Ứng dụng bao gồm hàng triệu video miễn phí bản quyền chất lượng cao được chia sẻ bởi cộng đồng tài năng pixabay.com. Video Gallery cho phép bạn truy cập, xem trước và download hàng loạt video được phân chia thành nhiều danh mục khác nhau. Ứng dụng sở hữu các tính năng có sẵn để tải video và đặt video thành hình nền động cho điện thoại.

tai video gallery

Video Gallery - Hình nền động cho điện thoại

Tính tới thời điểm hiện tại, người dùng có thể tìm kiếm video yêu thích từ hơn 12 triệu video với hơn 60 danh mục rõ ràng như thiên nhiên, du lịch, cảnh quan... Và những video hàng đầu, video xu hướng và video mới nhất cũng được tách ra thành các phần riêng biệt để đề xuất cho bạn những lựa chọn xuất sắc nhất. Tất cả đều được cập nhật mỗi ngày. Ngoài ra, Video Gallery còn cho phép bạn chọn chất lượng và kích thước video theo ý muốn để phù hợp với độ phân giải và kích thước màn hình thiết bị mà bạn đang sở hữu.

Không chỉ được bày sẵn với các video cho trước, bạn còn có thể tìm kiếm bất kỳ video nào, thêm video vào danh sách yêu thích và thiết lập video làm hình nền điện thoại tại bất cứ thời điểm nào. Video Gallery đã chọn lọc những video tuyệt vời nhất và đề xuất cho bạn với thông báo về video của ngày/tuần/tháng. Nhờ đó, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một video nổi bật nào.

Thay đổi hình nền điện thoại là một cách cá nhân hóa thiết bị di động phổ biến nhất. Máy bay, ô tô, hoa cỏ, thú cưng đều là những chủ đề hình nền tuyệt mời, nhưng nếu bạn muốn điều gì đó nổi bật hơn thì sao? Video Gallery sẽ khiến cho bạn phải kinh ngạc mỗi khi bật điện thoại lên. Nhìn vào màn hình và bạn như đang được thưởng thức đoạn video ngắn hay hình nền động có nội dung mà mình yêu thích.

Nếu bạn là người chú trọng vào khía cạnh làm mới điện thoại như đổi ốp hay cài đặt hình nền, thì đừng quên download Video Gallery để sở hữu những hình nền chất nhất và độc đáo nhất. Bộ sưu tập video phong phú, nhiều tùy chọn chất lượng và kích thước, dễ dàng thiết lập, chẳng có lý do gì để bỏ qua một app hình nền động tuyệt vời như Video Gallery cả.

2. Tính năng nổi bật của Video Gallery:

- Tìm kiếm bất kỳ video nào trong bộ sưu tập video bao gồm hơn 1 triệu lựa chọn.

- Bộ sưu tập các video mới nhất và phổ biến hàng đầu.

download video gallery

Download Video Gallery - Bộ sưu tập video đẹp nhất

- Ứng dụng Video Gallery với tùy chọn có sẵn để đặt video làm hình nền động video cho màn hình chủ thiết bị di động.

- Lưu video vào danh sách yêu thích của bạn.

- Thông báo video của tuần, video của ngày và video của tháng.

- Giao diện ứng dụng mới với các phần tách rời cho từng danh mục.

- Duyệt qua nhiều danh mục video khác nhau.

- Download, chia sẻ và đặt video làm hình nền động.


Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Gallery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video gallery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Gallery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Art of Earthify 5/5 Ứng dụng hình nền động cho điện thoại Android
  • Awesome 3/5 Ứng dụng hình nền động thay đổi theo thời gian
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm