download Clock Live Wallpaper Cho Android

Clock Live Wallpaper

 Cho Android

Download Clock Live Wallpaper - Hình nền động đồng hồ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/09/2019

Ứng dụng Clock Live Wallpaper mang đến các giao diện hình nền động đồng hồ để bạn trang trí cho màn hình điện thoại, có thể tùy chỉnh đồng hồ theo phong cách của bạn với la bàn. Khi cài đặt các hình nền này, bạn có thể lựa chọn kích thước, màu sắc, các thông tin hiển thị trên màn hình...




Ứng dụng hình nền động Clock Live Wallpaper dành cho những người thích đồng hồ với rất nhiều hình nền đồng hồ để bạn lựa chọn có hiển thị la bàn, thời gian hiện tại, tháng và ngày trong tuần để bạn tiện theo dõi. Mỗi giao diện đồng hồ trong ứng dụng hình nền động này đều rất sắc nét để bạn vừa xem được thời gian vừa trang trí cho điện thoại của bạn đẹp mắt hơn.

clock live wallpaper

Download Clock Live Wallpaper, Hình nền động đồng hồ

 

Clock Live Wallpaper cho phép người dùng tùy chỉnh kích thước của đồng hồ (nhỏ, bình thường, lớn) màu của đồng hồ gồm văn bản, mũi tên chỉ giờ và nền, thay đổi font chữ, hình dạng của đồng hồ. Để cài đặt các hình nền động này, bạn chỉ cần nhấn chọn và giữ màn hình chính, chọn hình ảnh yêu thích sau đó nhấn vào cài đặt làm hình nền.

Bên cạnh các hình ảnh thì các video cũng có thể được cài đặt làm hình nền động, chẳng hạn như Video Live Wallpaper cho phép bạn đặt các video từ ứng dụng để trang trí cho điện thoại, danh mục trên Video Live Wallpaper cố sẵn hơn 120 video, nhiều chủ đề hình nền để lựa chọn.

 

Các tính năng chính của Clock Live Wallpaper:

 

- Hình nền đồng hồ đa phong cách

- Hiệu ứng động độc đáo

- Chọn kích thước đồng hồ

- Lựa chọn màu sắc, tùy chọn hiển thị thông tin


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clock Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clock live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clock Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm