download Pixel4D Cho Android

Pixel4D

 Cho Android

Download Pixel4D - Ứng dụng hình nền 4D cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/01/2020

Pixel4D là ứng dụng hình nền động tuyệt đẹp, mang đến một cách tiếp cận mới trong việc tạo ra hình nền động với hiệu ứng chiều sâu 4D. Với Pixel4D, bạn sẽ có hơn 250 lựa chọn để thay đổi diện mạo cho màn hình thiết bị di động của mình.



Giới thiệu Pixel 4D:

Android cho phép bạn tùy chỉnh toàn bộ giao diện của nó theo ý muốn. Bạn có thể sử dụng app launcher, gói biểu tượng, widget và nhiều ứng dụng khác để biến "phần nhìn" của thiết bị theo chính xác những gì bạn thích. Và hình nền điện thoại là cách tốt nhất để làm điều đó trong vài giây. Bên cạnh hình nền tĩnh, có lẽ lâu lâu người dùng sẽ muốn "đối gió" với các hình nền động, nhưng thường đi kèm với nỗi lo về tuổi thọ pin. Hầu hết người dùng đều biết hình nền động tiêu thụ nhiều điện năng hơn so với hình nền tĩnh. Vậy có ứng dụng hình nền động nào đáp ứng được cả mặt phẩm mỹ và sử dụng ít pin không?

pixel4d

Đừng lo lắng, vì đã có cách giải quyết cho vấn đề này. Hãy quên đi những hình nền động kém chất lượng làm hao pin của bạn và bước vào một thế giới kỳ diệu mới với những hình nền động tuyệt vời trên từng pixel với Pixel 4D. Download Pixel 4D vừa đảm bảo cung cấp kho hình nền động nhiều chủ đề chất lượng cao, vừa đảm bảo mức sử dụng pin thấp nhất. Do đó, người dùng có thể thoải mái tận dụng vô số hình nền động mà Pixel 4D cung cấp để làm đẹp cho thiết bị di động của mình.

Kho hình nền 4D phong phú

Pixel 4D cung cấp hơn 250 hình nền động và hình nền màn hình khóa 3D cực chất, góp phần giúp bạn biến di động của mình thành thiết bị độc nhất vô nhị. Pixel 4D cho phép người dùng trang trí màn hình chính và màn hình khóa với một hình nền động khác nhau trong chế độ Dual, một lựa chọn tuyệt vời cho màn hình chính và một lựa chọn ấn tượng cho màn hình khóa. Ứng dụng hình nền động Pixel 4D có thể áp dụng 2 hình nền động khác nhau cho màn hình chính và màn hình khóa mà không yêu cầu người dùng phải thực hiện bất kỳ sửa đổi nào.

pixel4d 2

Để chế độ Dual hoạt động, thiết bị di động của bạn phải hỗ trợ hình nền khóa cho cả màn hình chính và màn hình khóa. Nếu smartphone của bạn chỉ hỗ trợ hình nền động cho màn hình chính, bạn vẫn có thể sử dụng Pixel 4D như mọi app hình nền động khác. Khi đã thiết lập một hình nền động ưng ý, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hiệu ứng chiều sâu 4D tuyệt đẹp được điều khiển bởi các cảm ứng chuyển động (con quay hồi chuyển hoặc gia tốc kế) trên thiết bị mỗi khi nghiêng điện thoại của mình.

Bộ sưu tập hình nền động chất lượng cao sẽ được bổ sung gần như mỗi tuần với các bản cập nhật Pixel4D để làm phong phú thêm sự lựa chọn cho người dùng. Hình nền động trong Pixel 4D được phân chia thành nhiều danh mục khác nhau như động vật, siêu anh hùng, không gian và các hành tinh, chủ đề cho bạn gái, phong cảnh thiên nhiên, siêu xe, nghệ thuật trừu tượng, hình nền đen-trắng và nhiều hơn nữa.

Tiết kiệm pin và phù hợp với mọi tỷ lệ màn hình

Với Pixel4D, bạn có thể làm đẹp cho thiết bị di động của mình với những hình nền chất nhất, phù hợp với phong cách, thêm những hình nền động tuyệt vời vào mục yêu thích chỉ với một thao tác chạm, sử dụng engine tìm kiếm có sẵn để tìm kiếm những gì bạn muốn, tìm hình nền được ưa chuộng nhất với hiệu ứng 4D ngoạn mục. Người dùng còn có thể cá nhân hóa điện thoại sâu hơn nữa bằng cách điều chỉnh cường độ hiệu ứng và thiết lập chế độ tiết kiệm pin để giảm thiêu mức tiêu thụ điện năng ở mức 1%.

Tác giả của Pixel 4D có một lưu ý nhỏ dành cho người dùng là nếu màn hình thiết bị di động của bạn là AMOLED và bạn sử dụng hình nền AMOLED 3D hoặc bất kỳ hình nền chủ đề tối nào, thì mức sử dụng pin được đo là dưới 0,5%. Mỗi hình nền động được thiết kế và có khả năng tự động điều chỉnh để phù hợp với bất kỳ tỷ lệ màn hình nào, bao gồm màn hình siêu rộng 18:9. Và ứng dụng đã được thử nghiệm trên hầu hết các thiết bị phổ biến nhất như Samsung Galaxy s8 - s8+ , OnePlus 6, Xiaomi Mi 8, Huawei...

Tính năng chính của Pixel 4D:

- Hình nền động cho màn hình khóa và màn hình chính.

- Hỗ trợ tất cả tỷ lệ bao gồm tỷ lệ siêu rộng 18:9.

- Công nghệ Hologram 3D.

- Nhiều danh mục khác nhau từ không gian đến siêu anh hùng...

- Tiết kiệm pin.

- Hình nền động mới được bổ sung liên tục.

- Công cụ tìm kiếm có sẵn.

- Thoải mái tùy chỉnh.

- Hiệu ứng chiều sâu 4D.


Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel4D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel4d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel4D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cartogram 5/5 Ứng dụng hình nền kiêm bản đồ cho điện thoại Android
  • Space Live Wallpaper 5/5 Ứng dụng hình nền đẹp mắt cho điện thoại Android
  • WalloopBộ sưu tập hình nền động, hình nền 4K
  • AMOLEDHình nền dành cho màn hình AMOLED
  • WallpapersCraftHình nền chất lượng cao cho Android
  • WalliHình nền HD cho điện thoại
  • Wallpapers 2019Hình nền HD 2019 cho điện thoại
  • Live PhoneỨng dụng hình nền cho điện thoại
  • TapetỨng dụng hình nền HD cho điện thoại Android
  • Forest HDHình nền khu rừng và động vật hoang dã
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm