download Awesome Cho Android

Awesome

 Cho Android

Download Awesome - Ứng dụng hình nền động thay đổi theo thời gian

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/09/2019

Awesome là ứng dụng hình nền thiên nhiên đẹp mắt dành cho di động với hàng triệu lượt tải trên khắp thế giới, với Awesome bạn có thể cài đặt cho màn hình chờ của mình những hình nền 3D sống động có thể thay đổi theo mùa.




Ứng dụng hình nền động Awesome giúp mang cả thiên nhiên vào dế yêu của bạn, sử dụng những hình nền đẹp nhất và có thể thay đổi bừng cách trượt ngón tay. Tận hưởng vùng đất thiên nhiên mơ mộng và đẹp tuyệt trong bộ hình nền thiên nhiên độc đáo có thể thay đổi theo tâm trạng của người dùng.

awesome

Tải Awesome - Ứng dụng hình nền thiên nhiên HD cho Android

Cách sử dụng Awesome cũng khá dễ dàng. Bạn chỉ cần chạm 2 lần hoặc trượt để thay đổi chủ đề, 11 hình nền thiên nhiên HD đẹp với chủ đề cây cối thiên nhiên, lựa chọn chủ đề phù hợp cho thiết bị của bạn. Nếu bạn không muốn sử dụng tùy chọn chạm 2 lần để thay đổi chủ đề, đơn giản chỉ cần vô hiệu hóa nó và lựa chọn chủ đề từ mục cài đặt trong ứng dụng.

awesome 2

Download Awesome - Ứng dụng hình nền động thay đổi theo thời gian

Ngoài ra, người dùng Awesome còn có thể lựa chọn phong cách của hiệu ứng. Chẳng hạn như kiểu hạt chảy (các hạt sáng sẽ chảy trên màn hình xung quanh cái cây và hình nền). Điều khiển chú chim đang bay trên đỉnh ngọn cây. Đặc biệt có thể đồng bộ chủ đề với đồng hồ trên thiết bị và cài đặt thời gian phù hợp với múi giờ của bạn trên thế giới.

Bạn tham khảo thêm Record your music - công cụ ghi âm nhỏ gọn và dễ dùng cho di động, bạn không cần bất cứ thiết lập nào, chỉ cần tải Record your music là bạn có thể ghi lại những gì mình nghe thấy trên smartphone hay máy tính bảng của mình.


Liên kết tải về - [2.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hình nền động đẹp, cute, Anime 3D, 4K cho điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đang tìm hình nền động đẹp, cute, Anime 3D, 4K để làm mới diện mạo cho điện thoại, máy tính của mình. Hiện hình nền đẹp động có rất nhiều như anime, chủ đề tình yêu, cute, thiên nhiên... chất lượng tốt nhất full HD đều được tổng hợp dưới đây, các bạn tha hồ lựa chọn.
  • Link tải Hình nền iPhone 15, Plus, Pro, Pro Max 4K, FULL HD
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Dành cho những người yêu thích sự độc đáo và cá tính, hãy truy cập link tải Hình nền iPhone 15, Plus, Pro, Pro Max 4k của chúng tôi. Với hàng ngàn tùy chọn hình nền điện thoại từ thiên nhiên đến nghệ thuật, bạn sẽ tìm thấy một hình nền hoàn hảo để thể hiện phong cách riêng của mình.
  • Hình nền máy tính phong cảnh độ phân giải cao
    Bộ sưu tập hình nền máy tính, hình nền phong cảnh thiên nhiên đẹp nhất cho máy tính, laptop với độ phân giải cao. Hãy nhanh tay tải ngay cho mình bộ hình nền phong cảnh tuyệt đẹp cho máy tính.
  • Hình nền desktop full HD, đẹp, chất lượng cao
    Hôm nay taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới bạn những hình nền cực đẹp và có rất nhiều thể loại cho bạn lựa chọn với độ phân giải cao full HD.
  • Tải Hình ảnh đẹp về thiên nhiên
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với bộ hình ảnh đẹp về thiên nhiên được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn đọc có thể tải về để cài đặt làm hình nền cho máy tính, điện thoại. Với bộ hình nền về thiên nhiên này chúng ta sẽ có cảm giác như được tự do và bay bổng và thư giãn hơn khi ngắm nhìn những cảnh đẹp mà thiên nhiên ban tặng.
  • Bộ sưu tập hình nền Giáng Sinh 2013 cực đẹp
    Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa thôi là một mùa Giáng Sinh nữa lại đến, vậy bạn đã làm gì để cho mùa Giáng Sinh này chưa? Nhân dịp Giáng Sinh này, taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn bộ sưu tập hình
  • Hình nền bầu trời tuyệt đẹp cho máy tính
    Hình nền bầu trời tuyệt đẹp cho máy tính sẽ làm thay đổi hoàn toàn máy tính của bạn. Tải ngay bộ hình nền bầu trời và đặt làm hình nền máy tính ngay nhé.
  • Hình ảnh đẹp thiên nhiên, 3d, cute, ngầu
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bạn đang tìm kiếm hình ảnh đẹp thiên nhiên, 3D, cute, ngầu để đặt làm màn hình chờ, hình nền cho máy tính, điện thoại, máy tính bảng? Bài viết đưới đây, Taimienphi.vn đã tổng hợp bộ sưu tập ảnh đẹp, đa dạng chủ đề phong cảnh, anime, hoạt hình, chibi để bạn tải về ngắm nhìn và làm mới tâm trạng mỗi ngày.
  • Hình ảnh đẹp về biển
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn đang tìm hình ảnh đẹp về biển để làm hình nền cho điện thoại, máy tính, bạn có thể tham khảo những hình ảnh biển đẹp nhất dưới đây. Với những hình ảnh đẹp này không ít nhiều các bạn muốn xách balo lên và đi luôn để có thể khám phá thiên nhiên.
  • Hình nền máy tính về tình yêu
    Chủ đề tình yêu luôn là chủ đề mà được các bạn yêu thích, valentine sắp tới rồi để cho chiếc máy tính của bạn thật lãng mạn hãy đặt những hình nền máy tính chủ đề tình yêu nhé
  • Tổng hợp Hình nền Mùa Đông đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hình nền mùa đông đẹp, ấn tượng, chất lượng độ phân giải HD đều được tổng hợp trong bài viết này, các bạn cùng tải hình nền mùa đông đẹp này để trang hoàng cho máy tính của mình nhé. Chắc chắn hình nền này sẽ giúp bạn thích thú, có nhiều động lực mỗi khi mở máy làm việc.
  • Hình nền Windows 11 cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mới đây Microsoft đã ra mắt hệ điều hành mới Windows 11 cùng một số hình nền Win 11 chủ đề phong cảnh thiên nhiên, hình học sắc nét, mang đến sự tối giản tinh thế cho thiết bị của người dùng, bạn có thể cập nhật, tải về bộ hình nền Windows 11 cho điện thoại đẹp trong link tải dưới đây và và làm mới giao diện điện thoại iPhone, Android, máy tính bảng của mình!
  • Hình nền hoạt hình 3d, cute, dễ thương
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nổi bật với những chi tiết sắc nét, tinh tế, sống động, ảnh nền hoạt hình 3D chất lượng HD, 4K luôn được nhiều người tìm kiếm, tải về để làm mới giao diện máy tính, điện thoại cá nhân. Vì thế, nếu cũng có niềm yêu thích với những bộ phim, nhân vật hoạt hình này, bạn đọc có thể tham khảo, tải về miễn phí bộ sưu tập hình nền hoạt hình 3d, cute, dễ thương dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Awesome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat awesome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Awesome Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm