download Volcanoids Cho PC

Volcanoids

 Cho PC

Download Volcanoids - Game sinh tồn dưới ngọn núi lửa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/01/2019

Volcanoids là tựa game sinh tồn lấy bối cảnh về một ngọn núi lửa đang hoạt động vô cùng độc đáo, nhiệm vụ của bạn trong Volcanoids là chặn đứng âm mưu muốn biến những vùng đất màu mỡ thành hoang hóa do đội quân máy móc kích hoạt dung nham phun trào.



Tham gia Volcanoids, người chơi sẽ phiêu lưu đến một hòn đảo hoang và dự định sẽ coi đây là nơi định cư lâu dài của mình. Tuy nhiên những đợt núi lửa phun trào do sinh vật cơ khí gây ra đã biến vùng đất kỳ diệu này này trở thành hoang hóa. Để sống sót, bạn phải đánh bại các sinh vật máy móc và thu hồi mũi khoan của chúng, sử dụng chính công nghệ của kẻ thù để nâng cấp máy móc và giải cứu quê hương.

volcanoids

Tải Volcanoids - Game sinh tồn hấp dẫn cho máy tính

Minecraft cũng là tựa game sinh tồn, nơi người chơi sẽ tham gia các hoạt động như chặt cây, xây nhà, chiến đấu với mob. Nếu như trong Minecraft bạn thường xuyên phải thực hiện các hoạt động lặp lại thì với Volcanoids sẽ có một hành trình sinh tồn sinh động hơn rất nhiều. Nơi trú ngụ sẽ được vận hành bởi mũi khoan khổng lồ do chính bạn điều khiển. Căn cứ vừa là nhà, dây chuyền sản xuất và vận chuyển, tất cả trong cùng một vị trí.

volcanoids 2

Download Volcanoids - Game sinh tồn dưới ngọn núi lửa

Volcanoids mang tới nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm chơi đơn, chế độ co-op, chế độ PvP. Bên cạnh đó, rất nhiều vũ khí mới, hiệu ứng phun trào núi lửa chân thực, các bộ giáp đặc biệt, hệ thống nghiên cứu và công nghệ mới luôn được nhà phát hành và bổ sung trong các phiên bản update.

Baby Bunny là tựa game mô phỏng nuôi thú cưng khá thú vị dành cho trẻ em, trong Baby Bunny bé sẽ được chăm sóc một cô thỏ dễ thương, giúp thỏ thực hiện các hoạt động hàng ngày như ăn uống, tắm giặt ngủ nghỉ và đừng quên mặc những bộ trang phục đẹp nhất.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Volcanoids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat volcanoids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm