download Voloco cho Android

Voloco

 cho Android

Download Voloco - Ghi âm và xử lý giọng hát

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/07/2018

Voloco là phần mềm xử lý giọng hát trong thời gian thực trên thiết bị di động Android và iOS, hỗ trợ người dùng ghi âm và kết hợp điều chỉnh với mã hóa giọng hát tự động. Voloco cho phép bạn lựa chọn bài hát trên điện thoại để hát, sau đó ứng dụng sẽ tự động đoán âm điệu bài hát và điều chỉnh độ cao giọng hát theo âm điệu.



Voloco được sử dụng để ghi âm và quay video giọng hát của chính bạn với sự hỗ trợ của bộ preset hiệu ứng, bao gồm Big Chorus - một hiệu ứng hài hòa 7 giọng hát, Hard Tune - công nghệ AutoTune cổ điển, Natural Tune và SuperVocoder.

download voloco

Download Voloco - Ghi âm và xử lý giọng hát

Tik Tok là ứng dụng quay video hát nhép khá hài hước và thú vị được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay, Tik Tok giống như một mạng xã hội nơi mà bạn có thể đăng tải những video ngắn thể hiện tài năng của mình, đồng thời cũng xem các video được chia sẻ từ những người khác.

Voloco cho phép bạn thêm nhiều hiệu ứng khác nhau vào bản ghi, ghi âm màn biểu diễn dưới dạng file âm thanh AAC hoặc ghi hình dưới dạng video MP4 để dễ dàng chia sẻ qua mạng xã hội Facebook hay Instagram ngay trên iPhone, iPad hay điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Hay bạn có thể trải nghiệm Muvik hỗ trợ quay video, selfie trên điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ấn tượng nhất của bạn, Muvik tích hợp kho audio khổng lồ để bạn lựa chọn cho video lipsync, nhiều hiệu ứng đi kèm để tăng thêm phần thú vị cho video.

Những tính năng chính của phần mềm Voloco:

 

- Xử lý giọng hát trong thời gian thực trên thiết bị di động

- Kết hợp điều chỉnh và mã hóa giọng hát

- Ghi âm, quay video ngay trong ứng dụng

- Thêm hiệu ứng vào bản ghi

- Chia sẻ bản ghi qua mạng xã hội



Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voloco được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voloco là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voloco cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nectar 3 3/5 Plugin điều chỉnh giọng hát
  • Auto Tune EFX 3 3/5 Chỉnh cao độ, thêm hiệu ứng cho giọng hát
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm