download Nectar 3 Plus

Nectar 3

 Plus

Download Nectar 3 - Plugin điều chỉnh giọng hát

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/12/2020

1. Giới thiệu về Nectar 3

Nectar 3 cho phép bạn nghe thừ các âm thanh giọng hát khác nhau với hơn 150 cài đặt trước, các plugin kiểm soát hơi thở tiên tiến cho đầu ra âm thanh mượt mà và hoàn hảo hơn. Nectar 3 cung cấp sức mạnh hiệu chỉnh cao độ tiêu chuẩn công nghiệp của Celemony, trợ lý xướng âm tự động phát hiện âm sắc, áp dụng các hiệu ứng để làm sáng giọng hát và cung cấp năng lượng cho nó. Các vấn đề về giọng chênh phô, âm lượng lớn, nhiễu âm trong bản thu của bạn sẽ được xử lý và giải quyết để trả về âm thanh tốt nhất cho bạn.

nectar 3

Download Nectar 3, Plugin điều chỉnh giọng hát

Nectar 3 tích hợp nhiều bộ công cụ xử lý âm thanh tập trung chính vào việc khắc phục nhiệm vụ mất nhiều thời gian để có được giọng hát như ca sĩ chuyên nghiệp, kết hợp nén, khử âm, chỉnh âm và hồi âm, ghi, trộn và làm chủ các bài hát. Đặc biệt trợ lý giọng hát có khả năng tự động phân tích và điều chỉnh âm thanh của bất kỳ người dùng nào và chọn một âm thanh phù hợp để giúp bạn bắt đầu. Phiên bản Nectar 3 cũng đã bổ sung công nghệ xử lý tín hiệu tiên tiến, nhiều cách tương tác với mô-đun chỉnh sửa.

2. Các đặc điểm chính của Nectar 3:

- Bộ công cụ xử lý âm thanh, điều chỉnh giọng hát.
- Các plugin kiểm soát hơi thở tiên tiến.
- Ghi trộn, khử nhiễu âm thanh, thêm hiệu ứng.
- Sửa ghi chú sai trong giọng hát.
- Công nghệ xử lý tín hiệu tiên tiến.
- Trợ lý thanh nhạc thông minh mới.

3. App liên quan

Auto Tune cũng là bộ thu âm và chỉnh sửa giọng hát tiên tiến được rất nhiều ca sĩ mới vào nghề sử dụng để làm cho bài hát của mình trở nên chuyên nghiệp trước khi ra mắt người nghe, với Auto Tune bạn có thể điều chỉnh âm lượng, âm sắc, lựa chọn tông giọng... cho phù hợp nhất với mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nectar 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nectar 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Auto Tune EFX 3 3/5 Chỉnh cao độ, thêm hiệu ứng cho giọng hát
  • Adobe Audition 5/5 Công cụ thay đổi giọng nói và nâng cao chất lượng âm thanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm