download VPN Area Cho Android

VPN Area

 Cho Android

Download VPN Area - Cải thiện tốc độ mạng, truy cập website bị chặn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/02/2024

VPN Area là ứng dụng VPN mạnh mẽ và đa chức năng, mang lại cho người dùng trải nghiệm truy cập Internet an toàn và tự do hơn bao giờ hết. Với VPN Area, bạn có thể mở khóa mọi trang web và thưởng thức việc xem TV và phát video mọi lúc, mọi nơi, ngay cả khi bạn đang đi du lịch.


VPN Area có khả năng kết nối nhanh, nhiều tính năng bảo mật và giao diện thân thiện với người dùng. Khi sử dụng VPN Area, dữ liệu của bạn sẽ luôn được bảo vệ an toàn nhờ cơ chế mã hóa hàng đầu trên thị trường.

tai vpn area

Tải VPN Area cho Android, iPhone - Ứng dụng truy cập VPN an toàn, riêng tư

1. VPN Area - Kết nối với máy chủ VPN từ hơn 65 quốc gia

VPN Area là một trong những ứng dụng VPN miễn phí rất được ưa chuộng hiện nay. Ưu điểm chính của VPN này chính là khả năng truy cập tốt các trang xem phim online. Các máy chủ của VPN Area hoạt động ổn định với các trang xem phim Netflix, HBO, Amazon Prime, Peacock, Crackle và Crunchyroll. Bạn có thể xem nhiều nội dung phim bị hạn chế vùng trên các nền tảng này thông qua VPN Area.

Ngoài ra, VPN Area còn cho phép tải file torrent nhanh chóng thông qua hơn 200 máy chủ tại 65 quốc gia. Ứng dụng bảo vệ dữ liệu người dùng bằng các tính năng bảo mật hiện đại như mã hóa AES 256 bit, bảo vệ chống rò rỉ toàn diện, dừng kết nối khẩn cấp (kill switch) và cơ chế không lưu lịch sử duyệt web (no-logs policy).

download vpn area

Download VPN Area cho iPhone, Android - Lướt web ẩn danh, bảo vệ dữ liệu toàn diện

VPN Area đem đến trải nghiệm lướt web thoải mái hơn cho người dùng nhờ hoạt động như một phần mềm chặn quảng cáo. VPN Area có thể chặn hầu hết các quảng cáo pop-up trên web và tăng tốc độ tải trang. Hơn nữa, ứng dụng sẽ tự động cảnh báo người dùng nếu họ truy cập các trang web có chứa mã độc.

2. Tính năng nổi bật của VPN Area

Với những tính năng và lợi ích đa dạng, VPN Area không chỉ là một công cụ bảo mật mạnh mẽ mà còn là một đối tác đáng tin cậy để bạn có thể trải nghiệm internet một cách tự do và an toàn hơn.
- Bảo mật dữ liệu bằng cơ chế 256-bit AES.
- Không lưu trữ bất cứ dữ liệu nào của người dùng.
- Cơ chế tự ngắt mạng Internet khi mất kết nối tới máy chủ VPN Area.
- Chặn quảng cáo trên website.
- Tốc độ ổn định nhờ mạng lưới máy chủ lớn.

3. App thay thế VPN Area: NordVPN, TomatoVPN

Ngoài dịch vụ VPN Area kể trên, NordVPN và TomatoVPN cũng là 2 trong số rất nhiều những giải pháp tạo mạng riêng ảo nhanh chóng, bảo mật mà người dùng có thể sử dụng.

NordVPN là một dịch vụ mạng riêng ảo (VPN) hàng đầu trên thị trường, mang lại cho người dùng trải nghiệm truy cập Internet an toàn, riêng tư và không bị gián đoạn. Với NordVPN, bạn có thể truy cập nội dung yêu thích của mình mà không gặp phải sự chậm trễ hay gián đoạn, dù bạn ở bất kỳ đâu và trên bất kỳ thiết bị nào, mà không giới hạn về băng thông hoặc tốc độ.

Tomato VPN là một ứng dụng VPN đáng tin cậy và hiệu quả, mang lại cho người dùng trải nghiệm truy cập internet an toàn và ẩn danh. Với Tomato VPN, bạn có thể duyệt web một cách riêng tư và bảo mật hơn bao giờ hết, ứng dụng sẽ thay đổi địa chỉ IP của thiết bị bằng một địa chỉ IP khác, đảm bảo an toàn cho các hoạt động của người dùng trên Internet.


Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPN Area được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpn area là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPN Area Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HideMyAss 3/5 Ẩn IP, lướt web an toàn, truy cập website bị chặn
  • Tunnello VPN 3/5 Fake IP, truy cập website bị chặn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm