download NordVPN 2024

NordVPN

 2024

Download NordVPN - Kết nối với server VPN, lướt web ẩn danh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/02/2024

NordVPN là một dịch vụ mạng riêng ảo (VPN) hàng đầu trên thị trường, mang lại cho người dùng trải nghiệm truy cập Internet an toàn, riêng tư và không bị gián đoạn. Với NordVPN, bạn có thể truy cập nội dung yêu thích của mình mà không gặp phải sự chậm trễ hay gián đoạn, dù bạn ở bất kỳ đâu và trên bất kỳ thiết bị nào, mà không giới hạn về băng thông hoặc tốc độ.


NordVPN - Ẩn địa chỉ IP, mã hóa kết nối Internet

Với mã hóa thế hệ tiếp theo A-256 của NordVPN, mọi dữ liệu trực tuyến của bạn sẽ được bảo vệ một cách tối đa, ngay cả khi bạn sử dụng Wi-Fi công cộng. Điều này đảm bảo rằng thông tin cá nhân và dữ liệu của bạn luôn được bảo mật và không bị tiết lộ cho bất kỳ ai ngoài bạn.

download nordvpn

Tải NordVPN cho Android, iPhone, PC - Lướt web ẩn danh, truy cập website bị chặn

Ngoài ra, tính năng Bảo vệ khỏi mối đe dọa của NordVPN giúp bạn tận hưởng mức độ bảo mật cao hơn, bằng cách quét các tệp tải xuống để phát hiện và loại bỏ các phần mềm độc hại, chặn các trình theo dõi và ẩn các quảng cáo phiền phức.

Một điểm đặc biệt khác của NordVPN là chính sách cấm đăng nhập nghiêm ngặt của họ. Bạn có thể yên tâm rằng dữ liệu cá nhân của mình sẽ không bao giờ bị thu thập hoặc lưu trữ, bao gồm thông tin về băng thông sử dụng, nhật ký lưu lượng truy cập, địa chỉ IP hoặc dữ liệu duyệt web.

Mặc dù NordVPN không phải là một VPN miễn phí nhưng vẫn được nhiều người dùng lựa chọn làm giải pháp mạng riêng ảo, bởi khả năng bảo vệ đến sáu thiết bị cùng một lúc và hỗ trợ sử dụng NordVPN trên tất cả các hệ điều hành và trình duyệt chỉ với một tài khoản duy nhất. Bạn cũng có thể cài đặt NordVPN trên bộ định tuyến để bảo vệ mạng gia đình của mình một cách toàn diện.

Các tính năng chính của NordVPN

- Truy cập Internet không giới hạn về băng thông và tốc độ.
- Cơ chế mã hóa A-256 tiên tiến, giữ dữ liệu trực tuyến ngay cả trên Wi-fi công cộng.
- Quét phần mềm độc hại để tải xuống.
- Cam kết không thu thập, lưu trữ thông tin người dùng.
- Bảo vệ 6 thiết bị chỉ với một tài khoản.
- Giao diện trực quan, dễ sử dụng, dễ thiết lập.

Phần mềm cùng tính năng NordVPN:  ProtonVPN, TouchVPN

Ngoài phần mềm NordVPN kể trên, trên thị trường vẫn còn rất nhiều giải pháp mạng riêng ảo khác uy tín, được nhiều người dùng sử dụng và lựa chọn chẳng hạn như ProtonVPN, TouchVPN.

ProtonVPN là ứng dụng mạng riêng ảo (VPN) được phát triển bởi cùng đội ngũ các nhà khoa học đã tạo ra ProtonMail - dịch vụ email mã hóa lớn nhất toàn cầu. ProtonVPN mang đến cho nhà báo, nhà hoạt động và tất cả người dùng quyền truy cập Internet không giới hạn và an toàn.

Touch VPN, là tiện ích VPN miễn phí cho phép bạn kết nối với nhiều máy chủ trên thế giới. Với Touch VPN, bạn có thể truy cập bất kỳ trang web ở bất kỳ nước nào, xóa bỏ mọi giới hạn địa lý. Touch VPN giúp kết nối người dùng với nhiều máy chủ ẩn danh để duyệt web nhanh hơn. Nhờ đó bạn có thể vượt qua mọi rào cản địa lý để truy cập vào mọi website ở bất cứ nơi đâu. Tiện ích vượt tường lửa này có thể giúp mở chặn Facebook, Youtube và cả các giới hạn VoIP.


Liên kết tải về - [22.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NordVPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nordvpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm