download VuiVui cho Android

VuiVui

 cho Android

Download VuiVui - Ứng dụng mua hàng trực tuyến cho điện thoại Samsung, oppo, xiaomi, HTC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/05/2023

VuiVui là ứng dụng chính thức dành cho di động của trang mua sắm trực tuyến vuivui.com thuộc tập đoàn Thế giới di động. VuiVui giúp người dùng dễ dàng mua sắm một cách nhanh chóng mọi lúc mọi nơi.


Mua sắm mọi thứ hàng hóa do VuiVui cung cấp dù bạn đang ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Tiện ích hỗ trợ tìm các loại mặt hàng, xem bình luận đánh giá của khách hàng, tìm giá thấp nhất trên mạng... giúp khách hàng giảm bớt thời gian tìm kiếm sản phẩm mà vẫn có được món hàng ứng ý với mức giá tối ưu.

Thông qua VuiVui, người dùng được thỏa sức mua sắm với hàng ngàn sản phẩm bao gồm: Điện thoại, Laptop, Phụ kiện, điện tử, điện lạnh, Điện gia dụng, Đồ dùng nhà bếp, Chăm sóc cá nhân, Vệ sinh nhà cửa, Thực phẩm, đồ uống, Sản phẩm cho bé chính hãng với mức giá tốt. Đặc biệt, chỉ vài click chuột, sản phẩm sẽ được giao tân nơi với dịch vụ giao hàng tận tâm.

Chợ Tốt cũng là ứng dụng rao vặt và mua sắm trực tuyến được yêu thích trên thiết bị di động, nơi bạn có thể tìm được nhiều món hàng cần thiết với mức giá phù hợp nhất, bên cạnh đó Chợ Tốt liên tục cập nhật các món hàng mới, đánh dấu những mặt hàng hot, nhiều người mua.

vuivui

Tải VuiVui cho Android - Ứng dụng mua hàng trực tuyến cho điện thoại Samsung, oppo, xiaomi, HTC

Thegioididong cũng là ứng dụng chính thức của Công ty cổ phần Thế giới di động giúp người dùng tìm kiếm và mua các sản phẩm công nghệ di động một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Điểm hấp dẫn ở Thegioididong ngoài chức năng mua sắm, đây còn là ứng dụng giải trí cho phép bạn thưởng thức các bản nhạc MP3, tìm kiếm và tải game cùng nhiều loại ứng dụng miễn phí

Ứng dụng VuiVui cho Android cũng tương tự một phiên bản thu nhỏ của website vuivui.com, nơi người dùng có thể tra cứu tất tần tật thông tin về các sản phẩm từ hàng công nghệ cho đến tiêu dùng, mỹ phẩm... Mỗi sản phẩm đều cung cấp thông số kỹ thuật, lựa chọn màu sắc, hình ảnh cũng như giá bán và hơn thế nữa.

Viễn Thông A cũng là ứng dụng mua sắm trực tuyến nhưng dành cho các mặt hàng công nghệ do Công ty cổ phần Viễn Thông A phát hành, ứng dụng Viễn Thông A mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

vuivui 2

Download VuiVui cho iOS - Mua hàng online trên iPhone, iPad

VuiVui luôn cập nhật những sản phẩm mới, sản phẩm đang thịnh hành cho tới những sản phẩm hot nhất trên thị trường. Thông qua ứng dụng, bạn nhanh chóng cập nhật xu hướng tiêu dùng mới nhất ngay trên chiếc dế yêu chạy hệ điều hành Android hoặc iOS của mình.

TheGioiDiDong cũng là ứng dụng mua hàng trực tuyến của công ty Thế giới di động với các mặt hàng điện thoại phong phú, TheGioiDiDong còn mang đến kho nhạc, các tin tức công nghệ mới, tra cứu các thông tin sản phẩm công nghệ.

VuiVui cho iOS được thiết kế với giao diện người dùng trực quan, mọi sản phẩm dịch vụ đều nằm gọn trong tay bạn. Người dùng có thể tìm những gì mình muốn với công cụ duyệt sản phẩm thông minh. Hơn thế nữa, trong ứng dụng bạn có thể tìm thấy quảng cáo về sản phẩm mới nhất mỗi tuần, deal khuyến mại theo ngày và hàng loạt sản phẩm xả hàng với mức giá không tưởng. Với những sản phẩm bạn mơ ước có được mức giá chưa phù hợp, hãy sắp xếp chúng vào danh sách Wish List để mua online vào một thời điểm khác.

Ngoài ra VuiVui, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm một ứng dụng mua hàng online khác có tên là Sendo cũng khá nổi tiếng. Là sản phẩm của tập đoàn FPT nên Sendo được xây dựng với rất nhiều tiện ích giúp khách hàng an tâm mua sắm trực tuyến với hàng trăm ngàn sản phẩm đáp ứng đầy dủ nhu cầu của cuộc sống.

Các tính năng chính của VuiVui:

- Ứng dụng mua hàng online trên di động

- Cung cấp nhiều loại mặt hàng phục vụ cuộc sống hàng ngày

- Giao hàng tận tay khách hàng

- Tìm kiếm mặt hàng nhanh chóng

- Tìm kiếm các mặt hàng khuyên mại, hàng giảm giá

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [25MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Hướng dẫn kiếm tiền online, săn khuyến mãi trên ứng dụng MEGA1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Dễ dàng kiếm tiền online trên ứng dụng MEGA1, chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại người dùng có ngay cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng, ngoài ra bạn cũng có thể tích lũy điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Cách săn mã giảm giá Shopee, săn voucher Shopee 500k, 1 triệu, 2 triệu
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Shopee là một trong những sàn thương mại điện tử lớn với nhiều khuyến mãi cho người dùng khi mua hàng Online. Bạn có thể tìm voucher, mã giảm giá Shopee 500k, 1 triệu, 2 triệu thông qua các kênh khác nhau để mua hàng với giá rẻ nhé. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách săn mã giảm giá Shopee, săn voucher Shopee đơn giản nhất.
  • Top ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất
    Để có thể nhanh chóng giao hàng, hoàn thành đơn hàng, các cá nhân, nhà bán hàng online cần tìm cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín, có mức giá vận chuyển tốt. Dưới đây là top ứng dụng ship hàng nội
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Top ứng dụng đọc truyện trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn là người mê đọc truyện thay vì thuê hay mua, với ứng dụng đọc truyện trên điện thoại người dùng có thể dễ dàng gói gọn hàng trăm nghìn đầu sách, truyện hấp dẫn và chất lượng từ các tác giả cả trong và ngoài nước trên một thiết bị cá nhân, miễn phí và thưởng thức linh hoạt bất cứ khi nào mà mình muốn.
  • Những Deal HOT có trên ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday
    Sự kiện Online Friday chỉ còn vài ngày nữa là chính thức khởi động (Thứ sáu ngày 2/12 )ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm, sự kiện Online Friday 2017 bên cạnh những khuyến mãi nổi bật từ
  • Top phần mềm họp video trực tuyến tốt nhất
    Phần mềm họp video là giải pháp hiệu quả giúp các nhóm và thành viên hợp tác với nhau mọi lúc, mọi nơi. Tham khảo top phần mềm họp video dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được công cụ tốt nhất cho việc học
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Cách sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại iPhone hay Android là cách làm mới giúp người dùng có thể nhanh chóng quét mã sản phẩm, mua bán hàng hóa, truy cập ứng dụng và nhiều tiện ích khác một cách nhanh chóng mà không cần thao tác phức tạp, vừa bảo mật thông tin lại vừa tiện dụng.
  • Top ứng dụng đọc báo trên điện thoại
    Cập nhật tin tức hàng ngày là nhu cầu cần thiết đế bổ sung các thông tin và nâng tầm hiểu biết của bản thân lên. Thay vì mua các tờ báo mỗi sáng sớm giờ đây người dùng Smartphone có thể tải các ứng
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VuiVui được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vuivui là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VuiVui cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TrueYou 3/5 Ứng dụng săn ưu đãi, hàng giảm giá, phiếu quà tặng cho di động
  • iFind 3/5 Ứng dụng săn deal hot cho di động
  • Android 11Hệ điều hành Android R cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...
  • Steam LinkChơi game Steam trên điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi, HTC...
  • Ultimate Car Driving SimulatorGame đua xe cực chất cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Xiaomi...
  • JAMJATìm thông tin giảm giá, săn hàng khuyến mại
  • KiKUUỨng dụng mua hàng online nổi tiếng cho Android
  • Quà Tặng GALAXYỨng dụng săn hàng khuyến mại cho người dùng Samsung
  • Aura Kingdom cho AndroidGame chiến thuật nhiều người chơi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Xiaomi...
  • AmericanasỨng dụng mua hàng online cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm