download Sendo cho Android

Sendo

 cho Android

Download Sendo - Ứng dụng mua hàng online trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/05/2023

FPT Sendo.vn là một trong những ứng dụng mua sắm trực tuyến được đông đảo người dùng yêu thích nhất hiện nay. Thông qua Sendo, bạn có thể mua ngay sản phẩm yêu thích của mình dù đang làm gì hay ở đâu chỉ cần một thiết bị di động có kết nối internet.


1. Giới thiệu Sendo - Sàn thương mại điện tử giá tốt, nhiều ưu đãi

FPT Sendo.vn nằm trong top những ứng dụng hay của Google giúp khách hàng an tâm mua sắm trực tuyến với hàng trăm ngàn sản phẩm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cuộc sống. Bên cạnh đó bạn còn được tận hưởng những ưu đãi bất tận khi mua hàng online từ chiếc điện thoại cầm tay của mình, tiết kiệm lên đến 50% hầu hết các sản phẩm chỉ dành riêng cho người dùng ứng dụng. Mua sắm đảm bảo những sản phẩm được đề cử bởi Siêu chợ Sen Đỏ. Dễ dàng lưu lại các sản phẩm mình yêu thích. Tất cả là nhờ vào tính năng ứng dụng mua sắm thông minh.

DienmayXANH cũng là ứng dụng mua sắm trực tuyến với các mặt hàng điện máy, gia dụng từ công ty Điện máy xanh với chất lượng cao và mức giá phù hợp nhất, DienmayXANH còn giúp bạn nhận các thông báo khuyến mại, ưu đãi giảm giá, tạo trải nghiệm mua sắm vui vẻ thoải mái.

tai sendo vn

Download Sendo - Ứng dụng mua sắm online tiện lợi

FPT Sendo.vn là ứng dụng mua sắm online cho phép người dùng mua sắm dễ dàng với những xu hướng mua sắm quần áo, đồ trang điểm, thiết bị điện tử, đồ công nghệ, các mẫu điện thoại và mỹ phẩm mới nhất đang được chính bạn bè, người thân của bạn lựa chọn từ những shop thời trang, cửa hàng trực tuyến nào từ tính năng "Dạo chợ hôm nay". Đặc biệt, khi cài đặt ứng dụng trên điện thoại của mình, người dùng còn nhận được thông báo về các chương trình miễn phí vận chuyển, lễ hội mua sắm...

Một trong những tính năng được rất nhiều người dùng yêu thích ở FPT Sendo.vn đó là Chat với người bán. Thông qua đó bạn sẽ được tư vấn và yên tâm hơn khi mua hàng cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm mà mình định mua. Hơn thế nữa, nếu chưa hoàn toàn hài lòng, người dùng có thể trả lại miễn phí và nhận lại tiền trong vòng 48 giờ với chế độ shop uy tín. Chỉ với một cú nhấp chuột sẽ giúp bạn theo dõi và cập nhật trạng thái đơn đặt hàng của mình.

Hay ứng dụng BachhoaXANH cũng được nhiều bạn tin dùng khi cần mua sắm trực tuyến gồm nhiều mặt hàng phong phú, cần thiết cho cuộc sống, BachhoaXANH cung cấp cho bạn các mức giá ưu đãi, các chương trình khuyến mại, giảm giá, đặc biệt là cập nhật thường xuyên các thực phẩm tươi sống.

download sendo vn

Tải Sendo - Ứng dụng mua hàng online trên điện thoại

Trên FPT Sendo.vn, mỗi ngày có hàng trăm ngàn shop tham gia mua bán rao vặt vì vậy ứng dụng luôn đảm bảo giá rẻ nhất để dễ dàng cạnh tranh. Người dùng cũng có thể sử dụng tính năng sắp xếp giá từ thấp đến cao mà Sen Đỏ hỗ trợ, để so sánh và đưa ra lựa chọn mua sắm đúng đắn nhất. Tiện ích còn được áp dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp ưu tiên hiển thị những sản phẩm tốt giá rẻ từ các shop uy tín, dựa vào lịch sử mua hàng, đơn hàng, các lần ghé thăm...đồng thời gợi ý những sản phẩm tương tự theo sở thích của khách hàng; giúp khách hàng có sự lựa chọn phong phú hơn, dễ dàng so sánh được giá thành, kiểu dáng sản phẩm giữa các shop.

Cùng với FPT Sendo.vn thì Lazada cũng nằm trong top những ứng dụng mua hàng online được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam, Ứng dụng Lazada cung cấp mặt hàng đa dạng về chủng loại với giá cả phù hợp cho người dùng tha hồ lựa chọn, đặc biệt là việc thường xuyên cập nhật các chương trình giảm giá, khuyến mại.

2. Tải Sendo cho PC, Android, iPhone

Tải Sendo mua sắm online trên máy tính, laptop và điện thoại di động với những tính năng siêu hấp dẫn như: 

- Ứng dụng mua sắm trực tuyến do FPT phát hành

- Mua trực tiếp hàng ngàn sản phẩm đăng bán

- Mua hàng bằng giọng nói

- Chat với người bán hàng

- Cá nhân hóa gợi ý sản phẩm

- Bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của khách hàng


Liên kết tải về - [76.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sendo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sendo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sendo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eMAG.ro 3/5 Ứng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • Flipkart 3/5 Ứng dụng mua sắm online, mặt hàng phong phú
  • SHEINỨng dụng mua sắm online qua di động
  • AliExpressỨng dụng mua sắm online, săn hàng giá rẻ
  • Paytm MallỨng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Ấn Độ
  • Vietnam ShoppingỨng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android
  • BershkaỨng dụng mua sắm online cho điện thoại Android, iPhone
  • idealoMua sắm trực tuyến tiện lợi
  • BukalapakTrải nghiệm mua sắm trực tuyến
  • iHerbNền tảng mua sắm trực tuyến iHerb
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm