download Windows 10 Creators Update 64bit

Windows 10 Creators Update

 64bit

Download Windows 10 Creators Update - File ISO của Windows 10 Creators Update

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/07/2019

File ISO của Windows 10 Creators Update là file cài đặt của phiên bản Windows 10 mới nhất hiện nay. Người dùng có thể download và cài đặt Windows 10 Update Creators thông qua file ISO được cung cấp sẵn thay vì việc phải chờ thông báo cập nhật trực tiếp trên hệ thống thông qua OTA.


Microsoft đã chính thức ra mắt bản cập nhật Windows 10 Creators Update cho tất cả người dùng Windows 10. Bản nâng cấp Windows 10 Creators Update sẽ có rất nhiều thay đổi, không chỉ bổ sung các tính năng mới mà cũng sẽ loại bỏ khá nhiều tính năng trên Windows 10 và sửa nhiều lỗi như lỗi 100% Disk ....

Hiện người dùng đã có thể cập nhật bản Windows 11 để trải nghiệm trên PC và các thiết bị cảm ứng, Windows 11 có rất nhiều cải tiến về cả tính năng lẫn giao diện mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

download windows 10 creators update

Nếu muốn nâng cấp Windows 10 Creators Update  sớm, người dùng có thể tải về bản build này và tiến hành mount file trong File Explorer của Windows 10 và chạy setup.exe để được nâng cấp lên Creators Update. Trường hợp bạn là người có nhiều kinh nghiệm hơn, bạn có thể dùng file ISO để cài Creators Update dưới dạng cài đặt mới từ đầu, tham khảo cách cài Windows 10 Creators bằng USB để biết cách thực hiện.

Bản cập nhật Windows 10 Creators Update dự kiến được mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới đầy thú vị điển hình là tính năng 3D. Với ứng dụng mang tên 3D Paint cho phép người dùng dễ dàng tạo và làm việc với các mô hình 3D. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể scan một đối tượng cụ thể bằng điện thoại thông minh của mình thông qua tính năng "Windows Capture 3D Experience", và chèn đối tượng này vào môi trường Paint 3D là đã có thể tùy ý chỉnh sửa.

Bản nâng cấp Windows 10 Anniversary cũng được xem là bản cập nhật đáng giá của Win10 với nhiều sự thay đổi về giao diện, quản lý ứng dụng và các trải nghiệm chơi game hấp dẫn hơn. Đặc biệt Windows 10 Anniversary nhóm các thông báo, được nhóm lại trông trực quan và dễ nhìn hơn,

Trong Windows 10 Creators Update, trình duyệt Microsoft Edge sẽ được hỗ trợ những nội dung 3D, cho phép người dùng up hoặc tải các mô hình 3D từ những website cộng đồng, bao gồm cả những mô hình được xuất ra từ trò chơi Minecraft và công cụ SketchUp.

Bản Windows 11 bổ sung nhiều chức năng mới, phát huy những gì đã đạt được ở Windows 10 và cải thiện nhiều hơn các tính năng khác để làm hài lòng người dùng.

Ngoài ra, Windows 10 Creators Update cũng đã tăng cường và cải thiện thêm một số tính năng như Action Center, Mail, Stream (Broad cast) và đặc biệt là bổ sung tính năng cực kỳ hữu ích Blue Light.

Sau khi nâng cấp lên Windows 10 Creators Update, nếu bạn cảm thấy font chữ đẹp có vấn đề, hãy tải ngay công cụ System Font Size Changer để sửa lỗi font chữ Windows 10 Creators Update theo ý muốn của mình nhé, System Font Size Changer được thiết kế dành riêng cho phiên bản mới nhất của Windows 10.

Ngoài ra để sử dụng Windows 10 Creators Update hiệu quả hơn, bạn có thể mở Windows PowerShell ể thay thế cho chương trình Command Prompt đã lỗi thời, có nhiều cách để mở Windows PowerShell trên Windows 10 Creators và bạn có thể tham khảo trên taimienphi.

Các tính năng chính của Windows 10 Creators Update

- Tính năng 3D

- Tăng cường Action Center

- Tăng cường cá nhân hóa

- Cải tiến ứng dụng Mail

- Bổ sung tính năng Blue Light


Liên kết tải về - [500 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows 10 Creators Update - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows 10 Creators Update được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows 10 creators update là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows 10 Creators Update 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm